Wednesday, March 9, 2011

DANH SÁCH TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VIỆT NAM

Văn Khố Tù Nhân Chính Trị Việt Nam

Mục Danh Sách Tù Nhân Chính Trị Việt Nam bao gồm thông tin căn bản của tất cả tù nhân chính trị, kể cả những vụ án chính trị, kháng chiến, đối kháng với chế độ CVSN dưới mọi hình thức và những vụ án Dân Oan bị xử giam tù vì nỗ lực đấu tranh chống tham ô, bất công.

Thông tin của các hồ sơ trong các danh sách này được sưu tập và phối kiểm bởi nhiều nguồn tài liệu khác nhau. Tuy nhiên, do điều kiện kiểm chứng còn giới hạn, một số chi tiết hiện vẫn luôn được tiếp tục cập nhật. 

Các danh sách và thông tin phổ biến trên mạng VKTNCT.net có thể được phổ biến tự do trong mục đích tri ân và góp sức đấu tranh nhân quyền cho những Tù Nhân Chính Trị Việt Nam.

BTT trân trọng cảm ơn toàn thể quý cơ quan, thân hữu đã đóng góp thông tin và giúp cập nhật.

Bao gồm danh sách những tù nhân chính trị và tôn giáo đang bị cầm tù. Theo các thông tin ghi nhận được, Việt nam hiện có 3 trại giam chính là Thanh Liệt, Nam Hà và Xuân Lộc. Ngoài ra, một số tù nhân bị giam tại Trại Giam ở các tỉnh.
Danh sách những người bị cơ quan an ninh CSVN bắt giữ và tạm giam chờ truy tố.
Bào gồm những Tù nhân đã hết án tù giam hoặc được tạm tha. Trong danh sách này có một số vẫn còn bị giam lỏng theo án tù quản chế.

------------------------------

Chương Trình Văn Khố Tù Nhân Chính Trị Việt Nam rất mong nhận được các thông tin về những vụ án chính trị Việt Nam, đặc biệt là những vụ án xảy ra trong 15 năm đầu kể từ tháng 4/1975.

Mọi thông tin, góp ý xin vui lòng liên lạc:  
Anh Trinh / VKTNCTVN 
P.O. Box 842064, Houston, TX 77284 - USA
Email: lienlac@vktnct.netThis e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it     |   Điện thoại: 713-849-0636 
.
.
.

No comments: