Saturday, March 19, 2011

BA BUỔI HÒA NHẠC "SPRING CONCERT" TẠI WESTMINSTER 19-3-2011

Ðỗ Dzũng/Người Việt
Thursday, March 17, 2011 7:30:57 PM

WESTMINSTER (NV) - Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc với ba dàn nhạc, bao gồm nhiều loại nhạc khác nhau, với một chương trình đặc biệt có tên “Spring Concert” vào lúc 7 giờ 30 tối Thứ Bảy, 19 Tháng Ba, tới đây, tại hí viện The Rose Center, 14140 All American Way, Westminster, CA 92683 (gần Tượng Ðài Việt Mỹ).

Nhạc trưởng Nguyễn Khánh Hồng, hội trưởng Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ, nói: “Ðây là một chương trình rất đặc biệt vì khán giả sẽ được thưởng thức nhiều loại nhạc khác nhau qua ba dàn nhạc khác nhau. Ðây là một buổi trình diễn lớn, cho thấy sự phát triển của hội ngày càng lớn mạnh, có nhiều màu sắc khác nhau.”

Ba dàn nhạc cùng trình diễn lần này bao gồm Dàn Nhạc Giao Hưởng (50 người), Dàn Nhạc Thiếu Niên (40 em) và Dàn Nhạc Thiếu Nhi (40 em) tại một hí viện sang trọng của Westminster.

Hai nhạc sĩ Huỳnh Hữu Ðoan (Tây Ban Cầm) và Nguyễn Phương Mai (dương cầm) cũng sẽ trình diễn với dàn nhạc.
Huỳnh Hữu Ðoan sẽ trình bày “Romance” và Nguyễn Phương Mai sẽ trình diễn “Tristess” của Chopin.

Các ca sĩ thính phòng gồm có Quỳnh Giao, Bích Vân, Mộng Thủy, Ngọc Hà và Nguyễn Cao Nam Trân, một giọng ca mới từ tiểu bang Utah đến, cùng với hai giọng ca nam Lê Hồng Quang và Phạm Hà, qua phần điều hợp của MC Kim Oanh.

Dàn Nhạc Giao Hưởng và Dàn Nhạc Thiếu Niên sẽ do nhạc trưởng Nguyễn Khánh Hồng điều khiển. Dàn Nhạc Thiếu Nhi sẽ do nhạc trưởng Tina Huỳnh điều khiển.

“Ðặc biệt, Dàn Nhạc Thiếu Niên sẽ trình tấu 'Symphony số 5' của Beethoven, trong khi Dàn Nhạc Thiếu Nhi trình tấu bài Giọt Mưa Trên Lá, Dòng Sông Xanh và một bản nhạc bao gồm nhiều giai điệu của các bản giao hưởng nổi tiếng thế giới,” nhạc trưởng Nguyễn Khánh Hồng nói thêm.

Dàn Nhạc Giao Hưởng sẽ trình bày các tác phẩm “Symphony số 25” của Mozart, bài dân ca Lý Ngựa Ô và “New World Symphony” của Antonin Dvorak.

Khán giả tham dự “Spring Concert” sẽ được nghe những tác phẩm như Kỷ Niệm và Kiếp Nào Có Yêu Nhau (Phạm Duy), Xuân Tha Hương (Phạm Ðình Chương), Bến Xuân Xanh (Dương Thiệu Tước) và Ðường Hoa (Cung Tiến) cùng với ba bản nhạc của nhạc sĩ Lê Văn Khoa là Mơ Về Quê Tôi, Bình Minh Trên Quê Hương và Niềm Vui.

“Spring Concert” là một trong bốn buổi trình diễn hàng năm của Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ kể từ ngày hội được thành lập năm 1995. Ba buổi trình diễn nhạc khác vào mùa Hè, mùa Thu và mùa Ðông.

Giá vé xem “Spring Concert” có ba loại, $50, $35 và $25.

Liên lạc mua vé xin gọi Bolsa Tickets tại số 714-418-2499 hoặc Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ tại 714-418-0909.
           
.
.
.

No comments: