Monday, June 21, 2010

ĐƠN KIẾN NGHỊ của CÁC NGƯỜI VỢ BA NHÀ DÂN CHỦ ĐANG BỊ TÙ

ĐƠN KIẾN NGHỊ

Của Bà Nguyễn Thị Huyền Trang,Bà Ngô Thị Lộc,Bà Nguyễn Thị Nga

Nguyễn Thị Huyền Trang, Bà Ngô Thị Lộc,Bà Nguyễn Thị Nga

http://www.doithoaionline.org/baimoitrongthang/2010/0610/baimoi0610_315.html

Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt nam

Độc lập-Tự do-Hạnh phúc

ĐƠN KIẾN NGHỊ

Kính gửi: Ban Giám thị Trại giam Nam Hà

Đồng kính gửi:

- Cục quản lý Trại giam V26 – Bộ Công an

- Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao.

.

Chúng tôi là những người có tên sau đây:

- Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 1980

HKTT: Dũng Tiến, Thường tín, Hà nội

- Ngô Thị Lộc, sinh năm 1962

HKTT : Thôn Tân sơn, Tân vĩnh, Lạng giang, Bắc giang.

- Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1956

HKTT : 828, Trường Chinh, Kiến An, Hải phòng.

.

Chúng tôi có chồng là những người lần lượt có tên sau đây, đang phải thi hành án tại phân trại 3, Trại giam Nam hà:

- Phạm Văn Trội sinh năm 1972, án tù: 4 năm.

- Nguyễn Kim Nhàn, sinh năm 1949,án tù: 2 năm

- Nguyễn Xuân Nghĩa, sinh năm 1949, án tù: 6 năm

.

Chúng tôi khẩn thiết đề nghị với quí vị một việc như sau:

Qua những lần được thăm gặp chồng, chúng tôi được biết hiện giờ chồng chúng tôi và nhiều tù nhân khác đang phải sống trong một môi trường thường trực bị ô nhiễm bởi các yếu tố độc hại đối với sức khỏe. Ngay gần buồng giam của chồng chúng tôi có những lò gạch đốt than phun khói hầu như suốt ngày đêm, bể đựng phân người bốc mùi và đường điện cao thế chạy ngay trên buồng giam. Những lần gặp gần đây, chồng chúng tôi cho biết sức khỏe có nhiều dấu hiệu xấu như rất khó ngủ, mệt mỏi, khó thở và chân tay có những cảm giác tê bì. Chồng chúng tôi đã nhiều lần đề nghị vấn đề này với Trại giam nhưng đến nay tình trạng ô nhiễm vẫn không được giải quyết và sức khỏe của chồng chúng tôi ngày càng có dấu hiệu xấu hơn.

.

Vậy chúng tôi làm đơn này đề nghị các cơ quan chức năng có các biện pháp khẩn thiết để loại bỏ các yếu tố độc hại đang gây ảnh hưởng rất xấu đối với sức khỏe, tính mạng của chồng chúng tôi – những tù nhân lương tâm.

Chúng tôi xin cảm ơn trước sự lưu tâm nhanh chóng của quí vị,

Kính đơn,

Hà nội, ngày 07/06/2010

Nguyễn Thị Huyền Trang

Nguyễn Thị Nga

Ngô Thị Lộc

.

.

.

No comments: