Friday, June 11, 2010

Cô Giáo NGUYỄN THỊ BÍCH HẠNH Bị MẤT TÍCH

Thông báo của cộng đoàn Vinh tại Hà Nội -V/v mất thông tin với chị Nguyễn Thị Bích Hạnh

11/06/10 4:51 PM

http://www.nuvuongcongly.net/cong-giao/sinh-vien-gioi-tre/thong-bao-c%e1%bb%a7a-c%e1%bb%99ng-doan-vinh-t%e1%ba%a1i-ha-n%e1%bb%99i-vv-m%e1%ba%a5t-thong-tin-v%e1%bb%9bi-ch%e1%bb%8b-nguy%e1%bb%85n-th%e1%bb%8b-bich-h%e1%ba%a1nh/

Cộng đoàn Giáo Phận Vinh tại Hà Nội xin thông báo tới toàn thể anh chị em trong Cộng đoàn về việc mất thông tin liên lạc với Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh, một thành viên của cộng đoàn trong suốt 3 ngày qua.

Sau một tuần Chị về chăm sóc mẹ ốm, vào lúc 5h30 phút sáng ngày 9/6/2010, Chị lên đường trở lại Hà Nội. Suốt từ hôm đó, không một ai biết được Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh đi đâu. Chúng tôi đã liên lạc với toàn bộ những người thân quen và những nơi làm việc của Chị nhưng vẫn không nhận được tin tức.

.

Cũng xin nhắc lại rằng Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh là Thạc sỹ Văn chương, người Công Giáo ở Xứ Vĩnh Hòa, Địa Phận Vinh. Chị được UBND Tỉnh Quảng Nam mời về giảng dạy theo dạng “thu hút nhân tài” nhưng đã bị buộc thôi việc vì đã “giới thiệu học sinh tìm hiểu thêm thông tin trên Internet để có cái nhìn đúng đắn hơn về nhiều vấn đề lịch sử”.

.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, gần đây Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh thường xuyên bị công an sách nhiễu và bị cấm xuất cảnh ra khỏi biên giới Việt Nam.

Xin toàn thể mọi người hiệp thông cầu nguyện cho sự bình an của Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh . Nếu ai biết thông tin gì về Chị xin liên lạc với chúng tôi theo số máy:

Anh Giuse. Nguyễn Văn Thống: Trưởng cộng đoàn số: 0975442047.

Chúng tôi sẽ theo dõi tin tức và cập nhật thông tin cho toàn thể cộng đoàn biết về tình hình của Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh.

Xin Chân thành cảm ơn anh chị em trong cộng đoàn !

T/m Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội

Giuse Nguyễn Văn Thống

.

.

.

No comments: