Saturday, June 12, 2010

ĐẠI HỘI III của PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN

Đại Hội Thế Giới kỳ 3 của Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn

.

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN
P.O Box 17-516, Greenlane. AucklandNEW ZEALAND

P.O Box 6005, Torrance, CA 90504USA

Website: www.saigonforsaigon.org * Email: s4s@saigonforsaigon.org

Thư Mời tham dự

Đại Hội Thế Giới kỳ 3 của Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn

Kính thưa quý đồng hương thân mến,

Sau gần một năm quảng bá và phân phối cuốn phim tài liệu “Sự Thật về Hồ Chí Minh” do Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn thực hiện, đồng bào trong và ngoài nước đã nồng nhiệt đón nhận cuốn DVD này và đã hiểu rõ hơn về huyền thoại Hồ Chí Minh trên thực chất chỉ là một tên phản bội dân tộc.

Tuy là một nhà tu Công Giáo, cư ngụ tận xứ New Zealand và khá lớn tuổi, nhưng linh mục Nguyễn Hữu Lễ vẫn không quản ngại sức khỏe và đường xá xa xôi mà đi đến nhiều nơi trên thế giới để vận động tự do dân chủ cho nhân dân Việt Nam, đất nước dân tộc của ngài.

Riêng trong năm 2009 linh mục Nguyễn Hữu Lễ, người khởi xướng Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn, gọi tắt là Phong Trào Sài Gòn, cùng ông Trần Quốc Bảo, trưởng Ban Điều Hành của Phong Trào đã đi hơn 40 địa điểm ở khắp nơi trên thế giới để giới thiệu đến đồng bào cuốn DVD Sự Thật Về Hồ Chí Minh.

Sau 20 năm làm việc không ngừng nghỉ với đồng bào hải ngoại, tên tuổi và uy tín của linh mục Nguyễn Hữu Lễ đã được loan truyền khắp nơi.

Nhân dịp Đại Hội Thế Giới Kỳ III của Phong Trào Sài Gòn vào ngày 13 tháng 6 sắp tới, linh mục Nguyễn Hữu Lễ và ông Trần Quốc Bảo sẽ tường trình về những hoạt động của Phong Trào:

Thứ nhất: Thành quả của hơn 40 chuyến công tác ra mắt cuốn DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” trên khắp thế giới.

Thứ hai: Tình hình đấu tranh và khát vọng của đồng bào hải ngoại trong các chuyến công tác kể trên.

Thứ ba: Công bố sách lược đấu tranh và những hướng đi mới của Phong Trào trong giai đoạn kế tiếp.

Đặc biệt nhân dịp này, linh mục Nguyễn Hữu Lễ sẽ trao tặng đồng bào cuốn DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” và bản Anh ngữ “Ho Chi Minh, The Man and The Myth”.

Đại Hội Thế Giới kỳ III của Phong Trào Sài Gòn sẽ được chia làm 2 phần:

-Phần thứ nhất là phần hội thảo chính trị, sẽ được bắt đầu từ 1 giờ 30 trưa đến 5 giờ chiều.

-Phần thứ hai là phần chia sẻ tâm tình với đồng hương sẽ bắt đầu từ 7 giờ đến 11 giờ tối.

Linh mục Nguyễn Hữu Lễ sẽ đến với quý đồng hương bằng những thao thức và tâm tình từ đáy lòng về hiện trạng đất nước Việt Nam. Ông Trần Quốc Bảo sẽ tường trình đến quý vị những thành quả sau các chuyến đi công tác cũng như các sinh hoạt của Phong Trào Sài Gòn.

Cả hai chương trình đều vào cửa tự do, không bán vé. Đồng bào sẽ được thưởng thức ẩm thực nhẹ, và xem chương trình văn nghệ đặc biệt với sự đóng góp của nhiều ca sĩ địa phương, Đoàn Kịch Nghệ Lưu Gia và đòan múa “The Olympian Performing Troupe” đến từ Austin.

Vì số ghế ngồi rất giới hạn, xin quý vị đến sớm để có chỗ ngồi tốt và chương trình sẽ được bắt đầu đúng giờ. Kính mong quý vị hưởng ứng nhiệt tình và nếu quý vị có gì thắc mắc, xin liên lạc với Nha Sĩ Chu Văn Cương qua số điện thoại (281) 650-0658, hoặc qua trang nhà của PTSG trên mạng lưới toàn cầu saigonforsaigon.org.

Đại Hội sẽ được tổ chức tại địa điểm: The Villa Ballrooms, tọa lạc tại 3330 South Dairy Ashford, TP Houston. Chương trình Phần I của Đại Hội, phần Hội Thảo Chính Trị, sẽ được bắt đầu lúc 1 giờ 30 đến 5:00 giờ chiều Chủ Nhật, ngày 13 tháng 6. Chương trình Phần II của Đại Hội, phần Chia Sẻ và Tâm Tình, sẽ bắt đầu lúc 7:00 giờ đến 11:00 giờ tối Chủ Nhật, ngày 13 tháng 6. Trân trọng kính mời toàn thể quý đồng hương đến tham dự. Thành thật cảm ơn quý vị.

Thay mặt BTC,

Nha Sĩ Chu Văn Cương

Số điện thoại (281) 650-0658.

-----------------------------------------

Diễn đàn paltalk

Nhân dịp này một số anh chị em sinh hoạt trên các diễn đàn paltalk đã tình nguyện ngồi lại để truyền âm trực tiếp từ Houston. Room sẽ được mở sớm để chatters có thể sinh hoạt cho đến khi chương trình hội thảo bắt đầu.

Room: “Live: Daihoithegioiky3 PT QuocdandoiTraTenSG”

Languages: All Languages

Category: Asia, Pacific, Oceania

Sub-Category: Vietnam

Diễn đàn sẽ được mở vào lúc:

11:00 AM Chủ Nhật 13/6/2010 giờ Houston tức:

9:00 AM Chủ Nhật 13/6/2010 giờ California

12:00 trưa Chủ Nhật 13/6/2010 giờ Washington DC

11:00 PM Chủ Nhật 13/6/2010 giờ Việt Nam

6:00 PM Chủ Nhật 13/6/2010 giờ Paris, Pháp

2:00 AM Thứ Hai 14/6/2010 giờ Úc Châu

.

.

.

No comments: