Wednesday, March 23, 2011

ÚC TỔ CHỨC ĐẠI NHẠC HỘI "CẢM ƠN ANH" (Người Việt)

Người Việt
Tuesday, March 22, 2011 4:05:20 PM

WESTMINSTER - Các chương trình đại nhạc hội thường niên “Cảm Ơn Anh” nhằm mục đích gây quỹ giúp thương phế binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa còn đang sống tại quê nhà, từng được nhạc sĩ Nam Lộc, MC của Trung Tâm Asia, khởi xướng tại Hoa Kỳ cách đây 4 năm, nay bắt đầu lan sang Úc, mà ngay năm nay sẽ được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Sydney, Melbourne và Adelaide, vào đầu tháng 5, 2011.

Nữ ca sĩ Mỹ Lan và bé Trần Thiện Anh Chí, con ca nhạc sĩ Trần Thiện Thanh-Nhật Trường, sẽ cùng xuất hiện trong Ðại Nhạc Hội “Cảm Ơn Anh” trong các ngày 6, 7 và 8 tháng 5, tại 3 thành phố lớn của Úc, để gây quỹ cứu trợ thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa đang sống ở trong nước. (Hình: Mỹ Lan cung cấp)

Ban tổ chức Ðại Nhạc Hội “Cảm Ơn Anh” tại Úc, bao gồm ông John Nguyễn, trưởng ban; ông Dũng Lê, LS Ðan Phượng.
Ban điều hợp: Linh Mục Chu Văn Chi, ông Nguyễn Hồng Ký, Ông Vũ Trần Hoàn, bà Ngọc Lan.
Ban yểm trợ: Cô Jacqueline Ðào, cô Bích Ngọc, anh Ðức Thảo và cô Kathy Lê, cùng sự phối hợp với Hội Bạn Thương Phế Binh Nam Úc (do Bác Sĩ Ngô Anh Tuấn làm chủ tịch), cũng như sự tiếp tay của nhiều người có lòng và kinh nghiệm về tổ chức.

Ông John Nguyễn cho biết: “Sau khi trừ chi phí, 100% tiền lời của 3 buổi đại nhạc hội sẽ được dùng để giúp các Thương Phế Binh Quân Lực VNCH còn đang sinh sống tại Việt Nam...”
Ông John Nguyễn cũng cho biết thời điểm và các nghệ sĩ tham dự, đều đến từ Hoa Kỳ, gồm Vũ Khanh, Thanh Tuyền, Chế Linh, Tuấn Anh, Thanh Lan, Lê Anh Quân (Asia Idol 2009), Hoàng Thục Linh, Bảo Vy & Bảo Liêm, Mỹ Lan & Trần Thiện Anh Chí (con ca nhạc sĩ Trần Thiện Thanh-Nhật Trường). MC Nam Lộc.

Ngày 6 tháng 5: Trình diễn tại Sydney;
Ngày 7 tháng 5: Trình diễn tại Melbourne và
Ngày 8 tháng 5: Trình diễn tại Adelaide.

Mọi chi tiết liên quan đến chương trình này, có thể vào các địa chỉ: www.camonanhevent.com.au (L.T)
.
.
.

No comments: