Tuesday, March 22, 2011

PHIÊN XỬ TS CÙ HUY HÀ VŨ CHÍNH THỨC HOÃN TỚI NGÀY 4-4-2011


Luật sư Hà Huy Sơn của V/p Cù Huy Hà Vũ đã nhận được văn bản chính thức từ ông thẩm phán Nguyễn Hữu Chính. Văn bản do ông Chính ký thông báo hoãn xử phiên tòa Cù Huy Hà Vũ cho đến ngày 4-4-2011.
Lý do: “để đảm bảo quyền lợi cho bị cáo và những người tham gia tố tụng“.
Ngoài ra, tin mới nhất nhận được là Luật sư Trần Lâm sẽ không tham gia bào chữa vì tuổi đã cao và lý do sức khỏe.
*
Luật sư Hà Huy Sơn ở văn phòng luật Cù Huy Hà Vũ gọi điện sáng nay cho chánh tòa Nguyễn Hữu Chính hỏi việc ngày xử. Ông Chính cho biết sẽ trả lời sau. Ông không xác nhận gì về tin hoãn xử do báo VNExpress đưa ra.
Trong khi đó, những ngày qua cho đến hôm nay, nhiều bạn bè, bà con từ Hà Nội, các tỉnh xa, từ trong miền Nam, những người dân đã được Ls Cù Huy Hà Vũ giúp đỡ, và bạn bè từ nước ngoài đã đến tận nhà chị Dương Hà thăm hỏi và động viên. Ai cũng dự định sẽ tham dự phiên tòa để bày tỏ sự ủng hộ những việc làm yêu nước chính đáng của Ls Vũ.

.
.
.


Phiên xử luật sư Hà Vũ sẽ hoãn tới 4/4/2011. Bà Nguyễn thị Dương Hà, vợ tiến sỹ Hà Vũ đã chính thức xác nhận tin này.

Quyết định hoãn xử được thẩm phán Nguyễn Hữu Chính ký ngày hôm qua 21/3/2011 và các luật sư bào chữa cho Cù Huy Hà Vũ đã nhận được quyết định sáng nay.

Phiên xử sẽ diễn ra lúc 8 giờ sáng ngày 4/4/2011 tại Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, tại số 43 phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Thông Báo hoãn phiên tòa xét xử vụ án Chù Huy Hà Vũ :

----------------------

Theo dòng sự kiện:
.
.
.

No comments: