Friday, March 18, 2011

THẾ GIỚI MA TÚY VIỆT NAM (24h.com.vn)


Thứ Sáu, ngày 18/03/2011, 14:57
(24h) - Ma túy đá là thứ ma túy đang được dân chơi ưa chuộng bởi nó có thể đưa họ "bay" cùng cảm giảc ảo và cùng với đó là những ham muốn tình dục.

"Đập đá và sex" cặp bài trùng?

Sau gần đêm ngập ngụa trong mùi hôi, khét lẹt của khói ma túy và lỉnh kỉnh bật lửa khò, ống hút, chai lavi, Tú "bớp" và 2 gã đồng môn mặt mũi đen xạm do khói đá ám, mắt đẫn đờ uể oải nhìn màn trình diễn "láng cóng" điệu nghệ, chiếc bật lửa ga khò phì phò lè ngọn lửa xanh lét "dồn toa" (dồn sái ma túy) những hạt đá biến thành nước cuối cùng từ từ chảy xuống đầu của chiếc cóng. Rít sâu hãm trong lồng ngực, phả khói mù đặc như quạt chả, mắt lim dim, Tú bảo đó là những khói cô đọng, tinh chất và phê pha nhất sau khi đi cả gam đá một đêm.

Bình đập đá.

Với tay tắt con laptop Macbook Pro, màn hình nóng ran vì cả đêm công diễn phục vụ phim, mộ sex, một thú vui không thể thiếu đối với các "phu đập đá". Rút điện thoại HTC HD7 hót nhất, Tú "bớp" bắt đầu "alô" gọi hàng (gái bán dâm) tới một khách sạn trên đường Láng Hạ. Liếc nhìn đồng hồ lúc này là hơn 5h sáng, kinh ngạc tới bất ngờ một phát ăn ngay bởi chưa đầy nửa hồi chuông, đầu dây điện thoại bên kia một em cười nói ráo hoảnh "ok" 10' có ngay, cộng luôn thời gian tắm rửa, nằm nghiêng... cho ráo nước"!!! Tú cười nham nhở rồi kéo cả bọn chui vào chiếc xe Audio Q7 đời chót.
Hiệp hai cuộc chơi bắt đầu "xả đá", Tú bảo. Nhoài người đảo vô lăng, Tú bảo ở Hà Nội giờ chơi ma túy "đá" cũng như ngồi quán nước vỉa hè hút thuốc lào vặt, hay chén gói xôi xéo mỗi sáng, ở khu vực đê Thanh Lương (quận Hai bà Trưng) cách 2 mét là có "thợ đá" (kẻ bán ma túy), chỉ cần dừng xe, mấy gã choai choai hất hàm "ê nước nhé" (ký hiệu bán ma túy). Nhưng chẳng dại mà mua vài thứ hàng chợ, phách (pha chế thêm) nhiều mà chỉ 10 ăn 8, chơi nồng độ đã kém phê chưa kể khoản ấy như... "dọc mùng nhúng nước sôi"!?
Theo Tú, sau thời kỳ các sàn nhảy, phòng lắc liên tiếp bị "đập", dân chơi đất đã chuyển sang chơi ma túy "đá" quãng độ năm 2007, phong trào "nhà nhà đập đá" rộ lên tới mức ra đường gặp những gương mặt xám ngoét, đọc vị đích thị "phu đập đá". Cuốn theo cơn lốc "tuyết lạnh" (ma túy đá) giờ có đủ thành phần từ trí thức, doanh nhân, nữ sinh đến gái nhảy, giang hồ cộm cán... "Đập đá" và "xả đá" là cặp bài trùng không thể thiếu được trong các cuộc chơi. Có cung, ắt cầu thời "đập đá", "bú bình" ngay lập tức đội quân "tinh nhuệ” xuất thần, được dân chơi gọi là gái "xả đá" phản ứng tức thì, chẳng quản ngày đêm, phăm phăm xe ôm tìm... "phu đá".

Kinh hoàng “nghề xả đá"
Dịp khác, gã bạn thuở hàn vi nay là chủ vài gara ô tô ở Hà Nội "alô" thử tiệc "đập đá và sex", dù thất kinh sau bận trắng đêm ở nhà Tú "bớp" nhưng tôi liều mình dẫn thân tới dự. Hùng- tên gã bạn ca tụng sự kỳ diệu của "đá", gã bảo nếu không có "đá" thì sex coi như không. Cứ mỗi khi đập đá "sex vật chết người", gã cười chí lý hạ câu kết, khoát tay ra taxi đi "xả đá".
Theo Hùng tới một khách sạn ở Đầm Trấu, 4 phòng đã được đặt sẵn, mấy em "xả đá" đã được bố trí từng phòng. Nhắm mắt, đưa chân nơi "hang hùm" này, ngồi "dưa cải" với một em tên Hương, miệng nhoen nhoẻn giục "xả đá". Em bảo, mấy anh rượu bia ngất ngây, để tăng độ "phê" đếch sợ, chỉ khiếp vía với mấy ông "phu đá". Dù ghê sợ hay không muốn, nhưng em vẫn chấp nhận chiều khách. Em bảo, lần đầu nhập đội quân "xả đá" gặp ngay thằng "mất tiền mua mâm đâm cho chết" hơn 4 tiếng "cuốn rồng" mệt lử, gã còn "đeo bi", "kiếm" càng đau đớn thì gã càng khoái trá! Sau bận ấy em "cạch", nhưng sau "đập đá" rộ lên, nhu cầu tình dục tăng như cấp số nhân. Em cự tuyệt bị chủ đánh cho thừa sống thiếu chết phải vào bệnh viện. "Có hôm em trốn đi rồi bị bắt, về bị ông và lũ hầu cận lôi ra giữa sảnh nhà mà đánh cho thỏa cơn tức giận". Chưa kinh, theo em này, việc sử dụng chất kích thích "đập đá" của dân chơi còn bị họ lạm dụng và bị bạo lực nhiều hơn: Như khách mua dâm một lần mà dùng nhiều lần, dùng lâu; mua giá thấp, áp đặt mà dùng tuỳ kiểu gì cũng được; bị khách làng chơi, bạn tình... đánh đập, chửi bới.
Để thực hiện bài viết, tôi còn biết em tên Hoài nhà ở Cầu Giấy, một dân chơi nghiện "đá" trên 5 năm. Em bảo: "Lần đầu "đập đá" liên tục 7 ngày trong một khách sạn, em bị 4 đứa "liên minh pháo dàn" vì chơi "đá" nhu cầu sinh lý đòi hỏi rất cao. Tiếp khách nhiều quá nên em bị mệt, buộc phải chơi "đá" nên giờ thành nghiện.

“Đập đá” đòi... "yêu" 10 lần/ngày!
Còn đối với "phu đập đá", theo một dân chơi tên Thắng kể lại, lần đầu không biết sức hút của các cô gái trong lúc phê pha làm tôi bị kích thích lôi cuốn hay trong "đá" nó có chứa chất kích dục hay không mà lúc chơi "đá" xong, chuyện ấy thì "thôi rồi", khỏi phải nghĩ. Cảm giác miên man tỉ mỉ "trường kỳ" khá lâu khiến Thắng thấy thích thú và rồi dần thành thói quen mỗi khi chơi "đá" mà không có gái là "sốt sình sịch".
Hơn 3 năm lạm dụng "đá và sex", Thắng nhận ra cơ thể của mình ngày càng yếu đi, và đặc biệt là cái "cần" giờ như "dọc mùng nhúng nước sôi".
Trong một trường hợp khác, một người vợ tên Lan ở phố Lò Đúc, gặp tôi đã khóc ròng vì không thể chịu được người chồng sau khi "đập đá" đòi quan hệ từ 10 - 20 lần/ngày!? Sau ấy là những đòi hỏi quá sức chịu đựng của chồng, bắt Lan phải phục vụ nhu cầu của mình bất kì lúc nào, ở bất kì đâu nếu như chồng muốn. Không chỉ vậy, mỗi lần gần gũi, Lan còn phải cắn răng chịu đựng những chiêu hành hạ đau đớn của chồng. Thất kinh, Lan buộc bụng nhờ gái "xả đá" về "phục vụ" chồng mới thoát thân.
Với một người bình thường, việc quan hệ tình dục thường chia ra ba giai đoạn, trong đó có bắt đầu, đạt khoái cảm và thoái trào kết thúc. Tuy nhiên, đối với những người dùng ma tuý "đá", việc va chạm thể xác được họ cảm nhận một cách mơ hồ, không rõ ràng, chính vì thế gần như họ không thể "đạt đỉnh". Và càng không chạm được tới đỉnh thì họ càng điên cuồng trong chuyện đó. Vì đang bị "ảo giác" nên họ làm chuyện đó mà không biết mệt.
Tệ nạn mại dâm ngày càng có nhiều biến tướng, nhiều hình thức, sức tàn phá của ma túy "đá" là ghê gớm. "Đá", đã tràn ngập khắp Hà thành. "Đá", đã lên ngôi là thứ tượng trưng cho một “đẳng cấp” rất quái đản.

Theo dòng dự kiện :

.
.
.

No comments: