Thursday, March 24, 2011

GIÁO DÂN CỒN DẦU THĂM CHỊ DƯƠNG HÀ (Người Buôn Gió)

Người Buôn Gió
Mar 24, '11 12:10 AM

Hôm nay ngày 24 tháng 3, giáo dân Cồn Dầu đã ghé thăm chị Dương Hà. Theo đúng dự trù thì các giáo dân đến để tham dự phiên tòa xử Ls Cù Huy Hà Vũ. Chương trình này đã được sắp đặt trước nhưng vì tòa hoãn xử nên giáo dân Cồn Dầu đã đến tư gia thăm hỏi và động viên chị Dương Hà.


Các giáo dân cũng đã bày tỏ sự kính phục đối với Ls Cù Huy Hà Vũ là người đã đứng ra bảo vệ công lý cho giáo xứ Cồn Dầu cũng như tranh đấu cho lẽ phải và nhiều vấn đề bất cập trong xã hội. Họ cũng đã bày tỏ sự cảm thông và quý mến đối với chị Dương Hà đã kiên trì, dũng cảm đấu tranh vì công lý trong suốt thời gian qua. Giáo dân Cồn Dầu sẽ luôn sát cánh cùng Ls Cù Huy Hà Vũ và chị Dương Hà trong những ngày sắp tới.

 Trước những nghĩa cử này chị Dương Hà cho biết là chị rất cảm động trước tình cảm của bà con từ xa xôi đến để chia sẻ với gia đình chị.

Hôm nay Luật gia Hồ Lê Như Quỳnh từ trong Nam cũng ra Hà Nội với dự tính tham dự phiên tòa xử và ghé thăm gia đình anh Cù Huy Hà Vũ. Chị Quỳnh là người mà người ta quy kết và vu khống chị qua vở kịch trong khách sạn. Chị Quỳnh tâm sự là chị rất bức xúc về nỗi oan khuất của chị khi công an cùng với hệ thống truyền thông báo chí đã quy chụp chị và chị mong muốn được làm rõ chuyện này trong phiên tòa xử.
.
.

Mar 23, '11 8:29 PM

.
.
.

No comments: