Tuesday, January 4, 2011

VỀ BỘ PHIM "ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC" (Đại gia đình Nguyễn Ngọc Huy)

Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy
chủ trương & thực hiện

Bản tin Đại Họa Mất NướcE-Mail: bantindaihoamatnuoc@gmail.com
Website : www.nguyenngochuy.net/
số 1 phát hành ngày 1.1.2011

Lời Mở Đầu


Thực là một hiện tương rất hi hữu đã xảy ra trong dư luận Việt Nam trong nước cũng như ngoài nước . Bộ phim Đại Họa Mất Nước từ ngày ra mắt vào giửa tháng 11 năm 2010 tại Úc Đại Lợi đã gây bàn tán xôn sao khắp nơi . Chỉ cần đánh 4 chử " Đại Họa Mất Nước " trên trang tìm kiếm của Google thì sẽ hiện ra tổng cộng đến 55 trang - mổi trang gồm 10 website - nói về bộ phim Đại Họa Mất Nước . Có lẽ từ trước đến nay chưa có một tác phẩm VN nào được đề cập nhiều đến thế trên Google . Điều này đã chứng tỏ tầm quan trọng của cuốn phim này đối với dân chúng VN trong và ngoài nước . Bởi lẽ ai cũng biết rỏ : Mất nước là mất tất cả . Làm sao không quan tâm khi đại họa đang sừng sững đi tới không thể trốn tránh được.

Tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến bộ phim tài liệu độc đáo này  cho nên Bản Tin Đại Họa Mất Nước được chủ trương & thực hiện bởi Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy ra đời nhằm làm sáng tỏ & tạo mối dây liên lạc với mọi độc giả ở khắp nơi .
1 ) Bộ phim tài liệu Đại Họa Mất Nước do ai chủ trương & thực hiện ?Trên mặt bìa mổi cuốn phim đều ghi rỏ : Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy  chủ trương & thực hiện . Vào đầ u năm năm 2010,  Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy đã quyết định thành lập Ban Truyền Thông gồm 11 thành viên để tiến hành cuốn phim này . Ban Truyền Thông làm việc theo phương thức teamwork của Cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Huy phân chia trách nhiệm từng lãnh vực . Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy huy động được phần lớn các thành viên đóng góp trang trải mọi chi phí cho việc thực hiện bộ phim.  Như vậy hoàn toàn không đúng khi một số bài viết lầm lẫn cho ră`ng bộ phim này do một nhóm làm phim hoặc do 1 cá nhân thực hiện .
2 ) Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy gồm những ai ?Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy không phải là một Đoàn Thể Chính Trị và cũng không phải là Tổ Chức Gia Đình Trực Hệ với Cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Huy ( 1924 - 1990 ) mà là một tập hợp tạo ra MẠNG LƯỚI THÂN HỮU gồm những người đồng thời và lớp hậu duệ với Cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Huy trong đó có thể là những cá nhân từng ngưỡng mộ , các môn sinh, bạn bè, đồng nghiệp, các nhà đấu tranh, độc giả, chiến hữu,  ...... ngõ hầu có một môi trường với điều kiện thuận lợi để mọi người cộng tác cho những chương trình lợi ích chung và bộ phim ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC là thành quả tiêu biểu .  Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy được hình thành gần 3 năm qua với sinh hoạt là Mạng Lưới nên không có Cơ Chế như một Tổ Chức hay Đoàn Thể, mà điều hành qua Ban Liên Lạc và Ban Vận Động / Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy .
3 ) Tại sao làm bộ phim tài liệu này ?Lý do thực hiện đã nêu rỏ trên trang bìa cuốn phim :
- Cuốn phim này được thực hiện & phổ biến rộng rải nhằm đáp ứng nhu cầu của Tổ Quốc VN trước Đại Họa Mất Nước gần kề
- Đại Gia Đình Ngọc Huy muốn gửi một tín hiệu báo động cùng toàn thể Đồng Bào trong và ngoài nước trước ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC và mong mọi người quan tâm đại họa này ngõ hầu thúc đẩy tạo được một tinh thần ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC như HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG ngày xưa!
- Ngoài ra , năm 2010 là năm tưởng niệm 20 năm Cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Huy qua đời , nên tất cả đều mong muốn thực hiện được một công trình gì thật ý nghĩa để kính dâng đến hương hồn Giáo sư .
4 ) Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy có dự trù gì trong tương lai ?Cuốn phim Đại Họa Mất Nước như dự trù chỉ là bước đầu trong một chương trình dài hạn của Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy . Sự thành công rực rở của bộ phim Đại Họa Mất Nước tạo cơ hội thuận tiện để tiếp đón sự cộng tác rộng rải của nhiều tấm lòng vì đất nước VN . Như vậy Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy tin chắc thực hiện được những chương trình có tầm vóc quan trọng tương tự . Trong tương lai Ban Truyền Thông tiếp tục làm việc lãnh vực của mình và tích cực đón nhận các nhân tài mới vào để cùng hoạt động dưới mái nhà Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy .
Nhân dịp đầu năm , Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy kính chúc độc giả trong và ngoài nước một năm mới an khang may mắn như ý  và sát cánh cùng nhau phá tan Đại Họa Mất Nước đang gần kề .
Thân ái
BBT / Bản tin  Đại Họa Mất Nước

-----------------------

T H Ô N G  B Á O
Phát Hành Phim Tài Liệu  ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC
Kính gởi:
Quý Cơ Quan Truyền Thông
Quý Cộng Đồng Việt Nam trên thế giới
Quý Đoàn Thể
Quý Đồng Hương

Cuốn phim ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC, sau một năm chuẩn bị, qua các giai đoạn thu thập tài liệu, phỏng vấn, biên tập và kỹ thuật, tiến trình thực hiện nay đã hoàn tất.
Thực hiện cuốn phim tài liệu này, chúng tôi đã nhận được những đóng góp quý giá từ những cá nhân, các tổ chức trong Cộng Đồng Việt Nam tại hải ngoại và những tổ chức ngoại quốc: khuyến khích, đóng góp ý kiến, hỗ trợ, nhận lời phỏng vấn, cung cấp tài liệu và phương tiện, cũng như sẽ phối hợp tổ chức ra mắt phim tại Hoa Kỳ, Gia Nã Đại, Úc Châu và Âu Châu.
Những đóng góp và hỗ trợ đa dạng ấy đã thúc đẩy Nhóm Làm Phim hoàn tất được cuốn phim như đã dự trù.  Xin Quý Vị và các Tổ Chức nhận nơi đây lời cảm tạ và tri ân chân thành của chúng tôi.
Cuốn phim sưu tập những tiếng chuông cảnh báo của người Việt khắp nơi về nguy cơ mất nước trước cuộc xâm lăng tinh vi của Đảng Cộng Sản Trung Hoa, với sự tiếp tay đắc lực của Bộ Chính Trị Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Cuốn phim được thực hiện với công sức và chi phí của những Anh Chị Em trong Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy như một nỗ lực khiêm tốn đóng góp với Cộng Đồng Việt Nam tại hải ngoại và những nhà tranh đấu trong nước trong việc chặn đứng những thủ đoạn bành trướng của phương Bắc.
Cuốn phim sẽ được phổ biến miễn phí và cũng xin yêu cầu không dùng để gây quỹ dưới bất cứ hình thức nào.
Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy kính mong quý Cơ Quan truyền thông, quý Tổ Chức, quý Đồng Hương giúp phổ biến cuốn phim này miễn phí đến mọi người Việt Nam và nếu có điều kiện thuận tiện, xin gởi về trong nước.
Quý vị cần bản gốc, xin liên lạc:
ĐẠI GIA ĐÌNH NGUYỄN NGỌC HUY
P.O. Box 670743
, Station C
Flushing, NY 11367
USA

Email:
DaiHoaMatNuoc@gmail.com
Trân trọng thông báo và cảm tạ.

Ngày 9 tháng 11 năm 2010
T.M. Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy
Cựu Dân Biểu Trần Minh Nhựt

------------------------------

T H Ô N G  B Á O

Cước phí gửi bản gốc phim tài liệu Đại Họa Mất Nước


Phim Tài Liệu “Đại Họa Mất Nước” do Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy  chủ trương và thực hiện nhằm đáp ứng Tổ Quốc Việt Nam trước Đại Họa Mất Nước gần kề

Cước phí mỹ kim gửi bằng U.S. Postal Service Priority Mail:

Số lượng DVD    Hoa Kỳ     Gia Nã Đại     Các nơi khác
1 – 5                      $   5.00        $ 12.00            $ 14.00
6 – 42                    $ 11.00        $ 27.00            $ 44.00
42 – 60                  $ 15.00        $ 34.00            $ 56.00

Nhiều hơn  60 cuốn, xin vui lòng liên lạc riêng.

Chủ trương của Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy là không bán DVD.
Chúng tôi mong được đón nhận sự yểm trợ của các Mạnh Thường Quân để có thể trang trải các phí tổn cũng như tiếp tục thực hiện được những chương trình tương tự trong tương lai.

Chi phiếu hoặc tài trợ cho cước phí và ủng hộ Phim Tài Liệu xin ghi:
Mr. Tuan Huynh
và gửi về địa chỉ:
Đại  Gia  Đình Nguyễn Ngọc Huy
P.O. Box 670743 Station C
Flushing, NY 11367
USA
--------------------------------

Bộ phim tài liệu Đại Họa Mất Nước chia thành tám chương.


Trọn bộ :          TOÀN BỘ DVD “ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC”
.
.
.

No comments: