Sunday, January 9, 2011

THÔNG BÁO VỀ CUỘC THI THỨ NHẤT NĂM 2011 (Tuổi Trẻ Việt Nam & Đất Nước)

Tuổi Trẻ Việt Nam và Đất Nước
Jan 3, '11 9:42 AM

Thông báo về cuộc thi thứ nhất năm 2011

Thưa Quý v và Quý bn,

Đi
u rt nhiu ngưi mong mi là làm thế nào đ tui tr Vit Nam thêm ý thc trách nhim ca mình trưc các vn đ ca Đt Nưc. Đ góp phn đt ti mc tiêu này, không gì hơn là chúng ta hãy làm sao to mt môi trưng đ gii thiu các sinh hot ca tui tr gn bó vi hnh phúc hoc tương lai dân tc. Các sinh hot tích cc này có th là nhng bài viết nói lên cm nghĩ và nhn đnh hoc nhng phúc trình công tác đã đưc thc hin liên h ti các lãnh vc văn hóa, xã hi, lch s, môi trưng hoc chính trLàm sao đ tui tr Vit Nam sng quc ni hành x như nhng ch nhân ca Đt Nưc và nhng ai sng ti hi ngoi thêm gn bó vi T Quc và Dân Tc.


Đ
cho vic “gii thiu sinh hot” này thêm hp dn, tươi vui, chúng tôi s thc hin dưi hình thc mt cuc thi, t chc nhiu ln trong năm.

Đã là thi thì c
n n đnh thành phn tham d, chúng tôi xin phép coi là “tui tr Vit Nam” hết c nhng ngưi Vit, sinh ti trong nưc hay hi ngoi, k t ngày 1/5/1975. Các bn sinh trưc thi đim này vn có th tham d cuc thi mt cách gián tiếp, bng cách hp tác vi hay gii thiu v mt sinh hot tích cc ca mt bn tr
.

Gi
i thưng ch có giá trng trưng, vi mc đích to thêm s hào hng cho cuc thi, g
m có:
Giải Nhất: 500 Mỹ kim

Giải Nhì: 300 Mỹ kim
Giải Ba: 100 Mỹ kim


Ban giám kh
o gm các thành viên ca “Nhóm Blogger T Do”, đu phiếu la chn theo bốn tiêu chuẩn: Lợi ích cho dân tộc & đất nước, giá trị của tác phẩm, công sức thực hiện và tính chất sáng tạo.

Kỳ thi đ
u tiên ca “Chương Trình Tui Tr Vit Nam và Đt Nưc” đưc bt đu vào ngày 1 tháng 5 năm 2010. Lần thi này kéo dài từ ngày 1/1 đến 30/4/2011.

Các
ng viên s có 3 tháng đ np tài liu d thi (dưi hình thc bài viết hay phúc trình công tác), các tài liu d thi sau khi np có th đưc tiếp tc b túc ti hạn chót là ngày 31/3/2011. Ban t chc s có t 2 ti 3 tun đ chm đim, kết qu s đưc công b trưc ngày 30/4/2011.

(Cu
c thi kỳ 2 năm 2011 s bt đu vào ngày 1 tháng 5 năm 2011. Các bài thi, tr 2 bài đưc gii Nht và gii Nhì, có th tham d kỳ thi kế tiếp, nếu mun. Nhng ng viên đã trúng gii có th tham d tr li vi đ tài m
i).

Xin các
ng viên tham d kỳ thi “Tui Tr Vit Nam và Đt Nưc” gi bài d thi v đa ch Email: tuoitrevnvadatnuoc@googlemail.com và xin theo dõi các thông tin v cu
c thi trên blog: http://tuoitrevnvadatnuoc.multiply.com

Quý v
mnh thưng quân mun chung góp tài chính hoc tng phm cho cuc thi, hoc quý v nào có ý kiến đóng góp, xin vui lòng liên lc vi chúng tôi v đa ch: tuoitrevnvadatnuoc@gmail.com.


Đ
thun tin trong vic chuyn ngân, mi ng h tài chánh xin dùng h thng PayPal (dành cho nhng ai có trương mc/tài khon PayPal) đ gi v đa ch email: dangtiendung@yahoo.com

Xin các blogger b
n trong cng đng dân báo và quý cơ quan truyn thông vui lòng giúp đ Ban T Chc kỳ thi bng cách tiếp tay ph biến rng rãi thông báo này và các thông báo kế tiếp. Chân thành cm ơn Quý v và Quý b
n.

Đ
i Din Ban T Chc kỳ thi “Tui Tr Vit Nam và Đt Nư
c”
Nguy
n Phan
--------------------------

Jan 1, '11 2:59 AM
.
.
.

No comments: