Friday, January 7, 2011

PHÓNG VIÊN TRÂM OANH trả lời SBTN về VỤ ÁN TS CÙ HUY HÀ VŨ

 
DCCT
6/01/11 7:10 AM
VRNs (06.01.2011) – Sài Gòn – Chúng tôi vừa nhận được cuộc trao đổi giữa luật sư Đỗ Phủ và phóng viên Tường Thắng với phóng viên Trâm Oanh, người được tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ mời tham gia vụ án Cù Huy Hà Vũ với tư cách người liên quan về trách nhiệm và quyền lợi.
Chúng tôi xin chuyển đến quý khán thính giả cuộc trao đổi này từ video clip cua dài truyền hình SBTN, Hoa Kỳ.

---------------------

Dòng Chúa Cứu Thế
04.01.2011
VRNs (04.01.2011) – Ban lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam hiện nay vẫn cố duy trì quyền lực để có thể cướp tài sản của từng người dân, cho đến đất nước càng nhiều càng tốt. Chính cái bản chất vô nhân đạo, chính bản chất phản dân tộc, phản nhân dân nó đã dẫn đến cái đảng cộng sản Việt Nam, nay đúng hơn ban lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam không thể thay đổi được thậm chí họ đi vào chỗ không rút chân ra được, tức là vì mua quan bán chức, đã đầu tư mua quyền mua chức rồi, đến khi có chức có quyền thì phải lao vào cái chuyện tranh cướp tài sản của nhân dân (Trích bài phỏng vấn Ts. Cù Huy Hà Vũ).
Xin mời quý vị theo dõi phần 1 bài phỏng vấn do Trâm Oanh thực hiện từ Đức quốc. Bài phỏng vấn này gồm 4 phần sẽ được đăng dần để quý vị theo dõi.
.
.
Dòng Chúa Cứu Thế
4/01/11 8:57 PM
VRNs (04.01.2011) – Muốn cho Việt Nam thoát khỏi hiểm họa xâm lăng của Trung Quốc thì phải dẹp bỏ chế độ độc đảng và tiến đến đa nguyên đa đảng (Trích bài phỏng vấn Ts. Luật Cù Huy Hà Vũ).
Xin mời quí vị theo dõi phần 2 bài phỏng vấn do Trâm Oanh thực hiện từ Đức quốc.

.
.
Dòng Chúa Cứu Thế
5/01/11 7:13 AM
VRNs (05.01.2010) – Lễ hội Ngàn năm Thăng Long là lễ hội của dân tộc chứ không phải lễ hội của đảng phái. Vì thế nếu giương cờ búa liềm lên trước là rất ngang ngược. Hiến pháp Việt Nam không hề có một chữ nào quy định về cờ của đảng cộng sản VN, thế mà họ cứ bịa ra… (Trích bài phỏng vấn Ts. Luật Cù Huy Hà Vũ)
Xin mời quí vị theo dõi phần 3 bài phỏng vấn do Trâm Oanh thực hiện từ Đức quốc.

NGHE TẠI ĐÂY :    http://www.chuacuuthe.com/?p=12735
.
.
Dòng Chúa Cứu Thế
5/01/11 12:10 PM

VRNs (05.01.2011) – Kính thưa quý vị, trong phần cuối của cuộc phỏng vấn này, Ts. Luật Cù Huy Hà Vũ đã nói về các kiến nghị của ông với chính quyền Việt Nam: không treo cờ của đảng cộng sản trong những dịp lễ hội của đất nước, của dân tộc; đặt tên cho thủ đô của Việt Nam; sửa lại quốc hiệu Việt Nam;…
Xin mời quí vị theo dõi phần 4 bài phỏng vấn do Trâm Oanh thực hiện từ Đức quốc.


.
.
.

No comments: