Friday, September 18, 2009

NHẠC SĨ TÔ HẢI VẪN CHƯA CÓ INTERNET


Nhạc sĩ Tô Hải vẫn chưa có internet
talawas blog
18/09/2009 2:11 sáng
http://www.talawas.org/?p=10342

Với
tin ngắn trên trang blog của mình, nhạc sĩ Tô Hải, tác giả cuốn “Hồi ký của một thằng hèn”, thông báo với bạn đọc rằng hiện tại ông vẫn chưa thể truy cập vào internet tại nhà.
Với lý do “Đường cáp hỏng, sửa chữa không biết đến bao giờ!” từ cơ quan chức năng (VNPT) về việc cắt internet, đến nay ông đã được trả lời dứt khoát là “Không thể sửa chữa được nữa!?” Hợp đồng mới đăng kí internet với FPT cũng không được chấp nhận với lý do “Chỗ này không có cáp!” Qua thăm dò, điều tra nhạc sĩ Tô Hải đi đến kết luận: “Chủ trương bịt miệng lão già này là có lệnh từ TRÊN rồi.”

--------------------------------

Đừng hỏi tôi tại sao?
Nhac Sy To Hai’s Blog
Sep 16, '09 4:51 AM
http://langdu126.multiply.com/journal/item/115/115
Kể từ 1/9/2009,người ta (VNPT) cắt Internet của tôi với lý do "đường cáp hỏng,sửa chữa không biết đến bao giờ"! Đến hôm nay ,đã được trả lời rứt khoát là "Không thể sửa chữa được nữa!!??*Ngừoi trả lời có tên là Tuyết Anh,số đt 39308456 đựoc giao nhiệm vụ xóa account và hủy hợp đồng thuê bao với tôi.

Trong lúc chờ đợi,ngày 4/9/2009, bà xã tôi gọi FPT (đang khuyến mại) đặt Internet. Chỉ sau một tiếng đồng hồ đã có hai nhân viên tới mang theo hợp đồng ký kết thu tiền 660.000 đVN và hưá hẹn xoen xoét: "2 ngày nữa bác sẽ có!"..1 ngày,rồi 2 rồi 3 rồi 4 ngày trôi qua. Bà xã lên tận trụ sở FPT thì nhận được câu trả lời "Chỗ này không có cáp?!"mặc dầu ngay ngoài cửa có một áp-phích to đùng khuyến mại "ADSL trong 2 ngày cho mọi địa bàn trong thành phố"!?,

Chuyện thăm dò biết trước kết quả vậy là đã rõ "Chủ trương bịt miệng lão già này là có lệnh từ TRÊN rồi”. Tuy vậy ,nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, tôi sẽ thỉnh thoảng "ló đầu" về nhà mình đây. Đừng khen tôi! Đừng hỏi tôi làm thế nào? Tại sao? mà tôi vẫn làm được cái chuyện không cho phép này kẻo họ lại làm ...mục đường dây (?) lần nữa đấy! Tôi sẽ trở lại nhà ngay khi có thể


No comments: