Tuesday, September 29, 2009

VỀ THĂM GALANG - GIỮ GÌN GALANG


Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam kêu gọi: Về thăm Galang, gìn giữ Galang
Monday, September 28, 2009

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=101947&z=3
WESTMINSTER - Thông báo của Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam cho biết một chuyến về thăm trại Galang sẽ được tổ chức vào ngày 12 Tháng Mười, 2009, sắp tới.

Thông báo cũng kêu gọi người Việt Nam ký tên vào tờ Thỉnh Nguyện, yêu cầu gìn giữ trại Galang làm di sản thế giới. Thỉnh Nguyện Thư, có thể được ký 'online' tại
http://www.vktnvn.com/ , sẽ kết thúc vào ngày 5 Tháng Mười, 2009. Danh sách người ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư sẽ được chính thức đệ trình cho chính phủ Nam Dương.

Theo chương trình của Văn Khố Thuyền Nhân, “nếu điều kiện cho phép,” đồng hương sẽ tham dự chuyến hành trình bảy ngày sáu đêm về lại Galang với lịch trình như sau:
Chủ Nhật, 11 Tháng Mười: đến Singapore. Nghỉ ngơi.
Thứ Hai, 12 Tháng Mười: đi phà qua Batam, thăm thị trấn Batam.
Thứ Ba, 13 Tháng Mười: viếng Galang, tắm biển và ăn trưa nhẹ tại trại, ăn tối tại nhà hàng ven sông.
Thứ Tư, 14 tháng Mười: đi Tanjung Pinang, viếng Tanjung Pinang, thủ phủ của tỉnh Riau.
Thứ Năm, 15 Tháng Mười: về Singapore, thăm hải đảo nổi tiếng Sentosa.
Thứ Sáu, 16 Tháng Mười: thăm vườn Lan, công viên chim và đi xem thú hoang dã ban đêm (night Safari), những cảnh này rất được khách du lịch tại Singapore ưa chuộng.
Thứ Bảy, 17 Tháng Mười: ra về.

Ðể biết thêm chi tiết, độc giả có thể viếng trang web của Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam (Archive of Vietnamese Boat People) tại
http://www.vktnvn.com/www.vnbp.org . Ðộc giả cũng có thể liên lạc ông Trần Ðông, giám đốc Văn Khố, tại email dongthtran@yahoo.com.au . (N.V.)


No comments: