Tuesday, September 22, 2009

CÔNG AN CSVN KHỦNG BỐ NGƯỜI VỢ của ANH ĐIẾU CÀY


Tin Khẩn Cấp: Vợ Anh Điếu Cầy bị CSVN Khủng Bố
Nguyễn Thu Trâm, phóng viên Khối 8406
13h 25p 22/09
http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2009/20090922_02.htm

Chị Dương Thị Tân, số điện thoại 0983110394, DC-57 Phạm Ngọc Thạch phường 06 quận 03 tp Sài gòn, chủ nhật vừa qua có đi thăm chồng, nhưng đến nay là bốn tháng anh Điếu Cầy không được thăm nuôi, chị cho biết thêm: Chồng chị hiện đã được chuyển về trại giam K2 Xuân Lộc, Đồng Nai, những người bạn tù cho chị biết là chồng chị bị người ta đánh trong tù, bị biệt giam không cho thăm nuôi, và sức khoẻ của anh đang suy yếu trầm trọng, Chị hỏi cán bộ trại giam tại sao ngược đãi với anh như thế?? Cán bộ trại giam nói ''tại Điếu Cầy đánh nhau với bạn tù nên bị kỷ luật''
Chị Dương Thị Tân, rất lo lắng cho sức khoẻ của chồng mình, bốn tháng đi thăm nuôi chồng, chị lặn lội từ Sài gòn đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Xuân Lộc, hai trại giam không được thăm hay gởi quà, sự ngược đãi với người tù chính trị, người tù lương tâm.

Từ ngày 18/09/2009, đến ngày 22/09/, công an phường 06 quận 03, có gởi giấy mời chị lên làm việc, Chị Dương Thị Tân không tham gia tổ chức chính trị, không tham gia đảng phái, là một người phụ nữ chỉ biết chăm sóc chồng con. CSVN cũng không tha, họ đàn áp tinh thần chị, vì quá uất ức chị đòi đập đầu tự vận, CSVN bảo chị muốn tự vận về nhà mà chết. Chị cho biết xung quanh buổi làm, việc CSVN chất vấn chị gặp lãnh sự quán Hoa Kỳ làm gì?? Nói những gì?? Có ai xúi giục nói gì hay không?? Chị trả lòi với họ'' tôi không cần ai xúi giục, tôi biết nói những gì tôi nói, nói để lên án chế độ thối nát này'' CSVN đe doạ chị, nếu không hợp tác với nhà cầm quyền, họ sẽ để cho anh Nguyễn Văn Hải chết lần chết mòn trong ngục tù cộng sản.

Chị rất sợ người ta thủ tiêu anh, bằng cách cho những tên lưu manh, vào trong tù đánh đập chồng mình. Chị Dương Thị Tân, là người phụ nữ kiên cường và cam đảm, đang bị nhà cầm quyền CSVN dùng mọi thủ đoạn để gài ép tội chị, CSVN nói hiện tại chị đang bị án treo?? Chính bản thân chị cũng không biết cái án treo mà chị đang mang là án gì?? Vì sao có bản án đó?? Mà theo tôi bản án của chị đang mang, là bản án của người vợ thương chồng, của một người vợ có chồng với tấm lòng yêu nước như anh Điếu Cầy.

Tôi yêu cầu CSVN, hãy dừng ngay sự đàn áp này, với tất cả những người vợ. Cũng như những người đang thực thi công lý, dành lại nhân quyền cho đồng bào Việt Nam. Chúng ta những người quan tâm, hãy gọi điện thoại chia sẻ tinh thần, giúp chị Dương Thị Tân, có thêm nhiều nghị lực có thêm nhiều tinh thần đối đầu với nhà cầm quyền cộng sản lưu manh nầy.

Bình Dương 22/09/2009
Nguyễn Thu Trâm, phóng viên khối 8406


No comments: