Saturday, January 15, 2011

THƯ THỈNH NGUYỆN GIẢI OAN CHO ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ


“Chị Dương Hà cần tập hợp chữ ký địa chỉ của cán bộ công chức viên chức và khi nào bộ công an hỏi thì mới trình ra. Khi tập hợp đủ 3000 chữ ký thì đề nghị viện kiểm sát hủy quyết định truy tố vì đã có 3000 người công dân cao cấp vô tội không tiền án tiền sự chứng minh anh Vũ là người sống chiên đấu học tập vì nhân dân!..Phải dựa vào dân mà chiến đấu, họ sẽ phải nể lòng dân!…”

Tiến sĩ toán, Tiến sĩ Thần học Đặng Vũ Giang, viện Toán học , Hà Nội Việt Nam

————————————————————————

Kính gửi:
- Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam
- Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam
- Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam
- Tòa án nhân dân TP Hà nội và Các cơ quan chức năng liên quan
- Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ và các Luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ

Tôi, người ký tên dưới đây xin trân trọng gửi thư này tới quí ngài để thỉnh cầu quí ngài một việc như sau:

Qua các phương tiện truyền thông và các trang mạng trong và ngòai nước, tôi được biết: vào ngày 05/11/2010 cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ và ngày 17/12/2010 Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hà Nội đã ra quyết định truy tố ông Cù Huy Hà Vũ với tội danh tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Chúng ta ai cũng biết rằng gia đình ông Cù Huy Hà Vũ đã cống hiến rất nhiều cho sự nghiệp cách mạng kháng chiến trước đây, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên chế độ này. Qua tìm hiểu, bản thân tôi cũng thấy rằng ông Cù Huy Hà Vũ là một người yêu nước, thương nòi. Những phát biểu, việc làm của ông thực tế là một tấm gương điển hình cho mỗi công đân của đất nước Việt Nam trong việc hiểu, học và sống theo pháp luật. Đó là một việc làm vô cùng hữu ích trong tiến trình xây dựng một chế độ pháp trị trong xã hội ta ngày nay mà không phải ai cũng làm được.

Chính vì thế tôi thấy sự bắt giam ông Cù Huy Hà Vũ là một việc làm oan trái, vô đạo lý, gây chấn động dư luận, bất lợi cho hình ảnh một nước Việt Nam tôn trọng quyền tự do ngôn luận, bảo đảm an ninh và nhân phẩm của con người, có luật pháp nghiêm minh; để bảo vệ những quyền chính đáng của mọi công dân nước CHXHCN Việt Nam, nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc vô cùng cấp thiết trong hoàn cảnh đất nước đang đứng trước nhiều nguy cơ trong ngoài, tôi tha thiết thỉnh cầu quí ngài:

1. Đình chỉ vụ án, giải oan và trả tự do ngay lập tức cho ông Cù Huy Hà Vũ.
4. Khuyến khích giới truyền thông tiếp cận thực tế và thông tin cho toàn dân biết sự thật về những gì liên quan đến vụ bắt giữ ông Cù Huy Hà Vũ.

Kính mong quí ngài khẩn thiết xem xét thư thỉnh nguyện này và đáp ứng lời thỉnh cầu của tôi. Xin gửi tới quí ngài lời chào trân trọng.

Ký tên với tên, địa chỉ và số điện thoại, thư điện tử (nếu có)

PS. Đề nghị văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ chuyển lá thư này đến các địa chỉ nêu trong thư.
Mẫu thư trên có thể sửa đổi tùy ý theo nhu cầu của từng người (cả nội dung thư cũng như nơi nhận)
Những ai quan tâm có thể gửi chữ k
ý và nội dung thư có sửa đổi (nếu có) trực tiếp đến văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ theo địa chỉ dưới đây

VP Luật  sư Cù Huy Hà Vũ
24 Điện Bi
ên Phủ, Hà Nội
ĐT: (04) 37478636, 39902269
Fax: (04) 38435793
Email: havulaw@yahoo.com

Xem thêm

------------------------------

XEM THÊM TIN TỨC TRÊN TRANG NHÀ :
.
.
.

No comments: