Thursday, January 20, 2011

TÂM SỰ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ DUY NHẤT TRONG BỘ CHÍNH TRỊ KHÓA XI (danlambao)


Như vậy thì kết quả đại hội trình diễn của CSVN cũng kết thúc như những gì mà thiên hạ đã biết trước. Cái thành công nếu có của đại hội là công khai những dàn xếp trong nội bộ của đảng CSVN vốn âm âm u u như xưa nay. Điểm mới là có một phụ nữ trong tổng số 14 người quyền lực của Bộ Chính Trị khóa 11. Thông tin về người đẹp này như sau:

Nhũ danh: Tòng Thị Phóng, Sinh ngày 21.10.1954, Dân tộc Thái. Nàng ra đời tại: Xã Chiềng An, thị xã Sơn La (nay đã là thành phố), tỉnh Sơn La. Từ khi về trung ương, nàng chuyển hộ khẩu về địa chỉ: nhà công vụ A1 số 281 phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ-Hà Nội. Trình độ chuyên môn của nàng là: Cử nhân luật (hệ tại chức). Nghề nghiệp của nàng thì quá nhiều so với chuyên môn của nàng, ai cũng bảo nàng tham công tiếc việc. Nhưng nàng thật thà công nhận: đảng phân công thôi, nàng chỉ nhận cho có tiếng vậy thôi, mà đảng bảo làm bao nhiêu thì nàng sẽ làm bấy nhiêu. Chưa vào Bộ chính trị nhưng nàng đã bận rộn với các chức: Phó chủ tịch quốc hội, Bí thư TW đảng và Trưởng ban Dân vận TW.

Nàng gia nhập vào tổ chức maphia Việt Nam ngày 20.11.1981. Nơi làm việc của nàng thì là Văn phòng quốc hội 37 Hùng Vương- Ba Đình- Hà Nội. Nói nhỏ thôi nàng dân TW vậy nhưng thuộc đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Daklak ấy nhé. Bây giờ đã vào Bộ Chính Trị thuộc top 14 nàng sẽ phấn đấu quyết không mang tiếng là Bình hoa chính trị (dân trong Nam thường gọi là bình bông) mà 13 ông kia muốn cắm cái gì thì cắm, muốn cấy cái gì thì cấy, ngọai trừ việc cấy giống thì nàng luôn chấp nhận. Nếu nghị quyết 11 mà thông qua việc công hữu thì nàng sẽ thuộc sở hữu tập thể của 13 anh giai ấy. Điều nàng bực bội duy nhất là chuyện công hữu không ghi vào văn kiện k này.

Nàng đang ở giai đoạn hồi xuân, hai cháu thì một cháu du học Trung Quốc, một cháu về Thụy Sĩ, chàng chồng của nàng là đại tá quân đội nhưng bất lực từ lâu. Bực ơi là bực, tức ơi là tức, một bông hoa rừng danh giá như nàng thì người đầu ấp tay gối không đẹp trai như anh tổng Trọng thì cũng nam tính như anh giai Lê Hồng Anh. Xìu xìu ểnh ểnh như anh Ba Dũng hay nữ tính như anh chàng ẻo lã Lê Thanh Hải thì nàng em chả ngay từ đầu. Mồm mép tép nhảy như tân binh Đinh Thế Huynh thiệt tình nàng cho vào diện dự khuyết ngay từ vòng loại. Anh giai Tô Huy Rứa, Phạm Quang Nghị, Nguyễn Sinh Hùng nàng sẽ khám phá ngày gần đây. Các tân binh mới vào Bộ Chính Trị như nàng thì quả thật nàng bị thuyết phục với anh Trần Đại Quang bên công an. Anh này bị đánh te tua trước đại hội nhưng vươn vai đứng dậy như phù đổng thiên vương hỏi ai mà khộng bị quyến rũ kia chứ? Ối giời ơi! Đừng nhắc thằng cha Nguyễn Xuân Phúc bên văn phòng chính phủ mới lên với nàng. Hồi nàng ở văn phòng quốc hội, nó ở văn phòng chính phủ tuy là vai vế dưới nàng nhưng quyền lực thì nó bao la hơn nàng rất nhiều. Nó hách với nàng thì hồi xưa kia, đó hách mà đây không không hách lại mới là chuyện lạ. Là hoa lạc giữa rừng gươm đương nhiên của hiếm. Từ nay trở đi nhé, hễ mà tranh chức tranh quyền như Bộ Chính Trị vừa qua thì nàng sẽ lấy nước mắt của phụ nữ ra mà làm mềm hóa xung đột nội bộ của các anh giai. Bọn phản động đừng hòng lấy nước mắt cá cơm của nàng mà làm diễn biến hòa bình nhé. Đây không tự diễn biến thì thôi chứ nhất quyết không có nhu cầu về diễn biến hòa bình đâu nhé.

Trên đây là những tâm sự của chị gái Tòng Thị Phóng mà Tư Chùa Láng độc quyền giữ bản quyền. Từ từ Tư Chùa Láng sẽ có những lời nhắn gởi của hai nàng Nguyễn Thị Kim Ngân và Hà Thị Khiết (còn có tên gọi là Khích).

Tư Chùa Láng (Tối mật chuyển cho Dân Làm Báo, từ Hà Nội)
.
.
.

No comments: