Tuesday, May 25, 2010

TIN TẶC MẠO DANH EMAIL của Nhà Dân Chủ NGUYỄN KHẮC TOÀN

Tin tặc mạo danh email nhà dân chủ Nguyễn Khắc Toàn

Tháng Năm 25, 2010

http://freelecongdinh.wordpress.com/2010/05/25/tin-t%e1%ba%b7c-m%e1%ba%a1o-danh-email-nha-dan-ch%e1%bb%a7-nguy%e1%bb%85n-kh%e1%ba%afc-toan/

(Free LeCongDinh) Tin tặc của công an CSVN đã giả dạng hộp thư điện tử của anh Nguyễn Khắc Toàn để gửi đến hàng trăm địa chỉ emails một bài viết có tựa đề : “Cảm thán về vụ án xử các nhà dân chủ ở Sài Gòn”, nhằm vu cáo nhân cách các nhà dân chủ như Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Lm Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Chính Kết, Đỗ Nam Hải …

Thư thông báo của anh Nguyễn Khắc Toàn

Kính thưa toàn thể quý vị !

Cách đây chưa lâu chỉ khoảng mấy giờ đồng hồ thôi, công an trên Mạng của CSVN đã đột nhập vào hộp thư này để trực tiếp gửi đi một bài viết có nội dung rất xấu xa với mục đích đánh phá uy tín của anh em đấu tranh dân chủ trong nước hiện nay.

Trong đó bài viết có tựa đề : “Cảm thán về vụ án xử các nhà dân chủ ở Sài Gòn”, chúng đã tập trung chủ yếu vào vu cáo nhân cách các anh như Nguyễn Chính Kết, Đỗ Nam Hải, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, kể cả linh mục chống Cộng Nguyễn Văn Lý…nữa.

Thủ đoạn rất bẩn thỉu, đê hèn này của công an CSVN – những kẻ ay sai dơ bẩn giấu mặt chuyên sản xuất các bài báo ký tên nặc danh ri phát tán lung tung, loạn xạ lên internet là không có gì là mới mẻ cả, mà ai ai tinh ý cũng đều biết rất rõ. Nhưng trong bước đường cùng bế tắc thì chúng phải lồng lộn, điên cuồng ra tay hành động bậy bạ suốt đêm ngày như vậy nhằm làm hoang mang, phân hóa và chia rẽ dư luận quần chúng.

Dù cho thế nào đi nữa thì chúng cũng không thể cứu vãn được sự diệt vong tất yếu của chế độ độc tài đảng trị hết sức phản động của quan thầy CSVN của chúng. Vì vậy chúng ta cần nêu cao cảnh giác kiên quyết vạch mặt bọn đê tiện xấu xa này cùng bọn cơ hội chính trị xôi thịt đang chà trộn vào hàng ngũ đấu tranh. Cuối cùng xin cảm ơn tất cả.

Hà Nội hồi 23 giờ 30 phút ngày 25/5/2010

Nguyễn Khắc Toàn
Điện thoại : 0125-272-4352

.

.

Thư anh Đỗ Nam Hải gửi anh Nguyễn Khắc Toàn sau khi nhận được thông tin

Sài Gòn ngày 25/5/2010.

Kính gửi: anh Nguyễn Khắc Tòan – Hà Nội.

Cám ơn anh đã trả lời vụ việc rất kịp thời, cụ thể và rõ ràng.

Vụ việc này lại một lần nữa cho thấy:

- Chế độ độc tài tòan trị cộng sản ở Việt Nam hôm nay đã đi từ chỗ bất chính đến chỗ bất lực trước sự lớn mạnh không ngừng của phong trào dân chủ Việt Nam. Chúng đã run sợ, đang run sợ và sẽ tiếp tục run sợ nên đã phải giở những trò đánh lén hèn hạ đó!

- Trong thời đại thông tin ngày nay, những chuyện xấu xa đó sẽ nhanh chóng bị phơi bày. Những người đấu tranh vì sự nghiệp dân chủ hóa đất nước ở cả trong và ngòai nước sẽ không vì thế mà bị phân hóa, theo những tính tóan đen tối của Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam. Ngược lại, họ càng nâng cao hơn nữa tinh thần cảnh giác, tăng cường đòan kết, quyết đấu tranh chống lại chế độ độc tài tòan trị cộng sản thật độc ác, thật ghê tởm và đáng khinh miệt này cho đến ngày thắng lợi hòan tòan!

Chúc anh luôn mạnh khỏe và luôn chân cứng đá mềm. Cũng nhờ anh chuyển thư này của tôi tới những bạn hữu xa gần của anh. Xin cám ơn anh trước.

Kính thư.

Đỗ Nam Hải.
441 Nguyễn Kiệm – P.9 – Q.Phú Nhuận – Sài Gòn.

.

.

Thư của Đỗ Nam Hải – Sài Gòn gửi anh Nguyễn Khắc Tòan – Hà Nội thông báo về email giả mạo:

- Tôi có nhận được bài viết gửi kèm dưới đây, do anh trực tiếp gửi đến hàng trăm địa chỉ emails.

- Tác giả là một kẻ không rõ tung tích, đề tên là Nguyễn Trọng Nam, viết vào ngày 20/5/2010.

- Ý đồ rất rõ ràng của kẻ xấu này, mà ai đọc cũng nhận ra được là:

Đánh phá những người đang đấu tranh vì sự nghiệp dân chủ hóa đất nước, dù họ đang phải ở trong nhà tù nhỏ hay ở ngòai cái nhà tù lớn có tên là nước CHXHCN Việt Nam.

- Vì vậy, tôi không hiểu vì động cơ gì mà chính anh (Nguyễn Khắc Tòan) lại nhiệt tình tiếp tay phổ biến nó rộng rãi đến như vậy?

- Rất mong anh trả lời tôi và những người mà anh đã gửi bài viết trên. Thư này tôi cũng gửi đến họ và thành thực xin lỗi quý vị và các bạn, nếu như đã làm phiền mọi người.

Kính thư.

Sài Gòn, ngày 25/5/2010.

.

.

.

No comments: