Friday, May 28, 2010

THƯ NGỎ GỬI GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG AN THANH HÓA

GỬI THIẾU TƯỚNG ĐỒNG ĐẠI LỘC, GIÁM ĐỐC CÔNG AN THANH HÓA

Mục sư Thân Văn Trường

Đăng bởi tinletrai on 05/29/2010

http://1nguoiviet.wordpress.com/2010/05/29/g%e1%bb%adi-thi%e1%ba%bfu-t%c6%b0%e1%bb%9bng-d%e1%bb%93ng-d%e1%ba%a1i-l%e1%bb%99c-giam-d%e1%bb%91c-cong-an-thanh-hoa/

.

THƯ NGỎ

GỬI THIẾU TƯỚNG ĐỒNG ĐẠI LỘC, GIÁM ĐỐC CÔNG AN THANH HÓA

(Về việc công an bắn chết trẻ thơ, bị thương dân cày xã Tĩnh hải, huyện Tĩnh Gia)

.

Tôi thành thật chia sẻ với anh Lộc sự bối rối, hoảng loạn của người mang hàm cấp tướng, khi một sĩ quan dưới quyền bắn chết và bị thương nhiều nông dân nghèo là trẻ em và phụ nữ. Sáng 25/5, khi cuộc chiến đấu giưã công an và nông dân xã Tĩnh Hải nổ ra, thì tại Thành phố Thanh Hóa, anh và rất nhiều tướng, tá công an ăn mừng thi đua vì An Ninh Tổ Quốc và nhân điển hình tiến tiến.

Tôi đã viếng thăm trang tin điện tử Công an Thanh Hóa, do anh Lộc làm chủ, ngắm nhìn mỏi mắt hàng chữ VÌ NƯỚC QUÊN THÂN, VÌ DÂN PHỤC VỤ.

Được biết, đúng lúc viên đạn xuyên tay cô Thanh, thủng bụng cháu Lê Xuân Dũng và lòi mắt anh Lê Hữu Nam, thì cũng là lúc anh Lộc xúng xính lễ phục tướng, bước lên lễ đài nhận Huân Chương chiến công hạng nhất, từ tay trung tướng Lê Quí Vương, thứ trưởng Bộ CA. Hai sự kiện đồng thời xảy ra một lúc, chỉ khác địa điểm chết người ở đồng ruộng Tĩnh Hải và trao huân chương chiến công ở thành phố Thanh Hóa.

Anh nghĩ gì anh Lộc ơi, khi em thơ đổ máu, còn anh nhận huân chương chiến công? Bữa liên hoan đón mừng huân chương chiến công ấy, các anh giết bao nhiêu bò, gà, lợn, chi hết bao nhiêu tiền thuế của dân, anh cho nhân dân biết được không anh?

.

Xác em Lê Xuân Dũng, 12 tuổi bị Công an CSVN bắn chết nằm tại nhà xác Bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

http://freelecongdinh.files.wordpress.com/2010/05/xh-25-5anh-2.jpg?w=374&h=341&h=285

.

Tôi nghe nông dân xã Tĩnh Hải nói rằng, viên sĩ quan bắn chết người hôm đó, chính là cháu của anh. Chính vì vậy mà đến giờ này, súng nổ từ tay ai vẫn chưa được công bố. Người Thanh Hóa nói rằng, anh đang bày binh, bố trận để bắt người cày mất ruộng đi tù thay cho cháu anh về tội giết người. Sự việc này thực hư thế nào, mong anh sớm trả lời công khai cho dân biết.

Vì lý do gì, các trang mạng đưa tin công an ắn chết người dân bị gỡ bỏ? Tại sao đến giờ này anh không cho gặp người bị thương? Tại sao nhân dân cướp súng công an? Súng để bắn dân sao mà đến với dân lại đem súng?.v.v… Sẽ còn rất nhiều câu hỏi mà cả thế giới này sẽ hỏi thăm anh đó, anh Lộc à. Đường nào anh cũng bị dồn vào chân tường, nếu không thành thật.

Tôi thành thật lấy làm tiếc cho anh, một người con nhà nghèo, học sinh giỏi của trường Lam Sơn danh tiếng. Anh từng mơ thành tiến sĩ, từng nhận giải CIO, vậy mà không làm gì được ăn sao, anh phải vào công an, để chỉ biết còn đảng, còn mình? Tôi cho anh biết sự thật, ngày mai, đảng chết. Anh cũng chết sao? Thật uổng phí và khốn khổ cho anh, vì lầm đường, lạc lối, để hôm nay đeo quân hàm tướng lên nhận huân chương chiến công đúng giờ con trẻ ngã chết dưới tay công an. Vinh quang hay sỉ nhục?

Dù bối rối, hoảng loạn thế nào, tôi khuyên anh bình tĩnh, anh đừng dấn sâu vào tội ác, đừng bắt tù thêm ai nữa. Hãy can đảm xin lỗi gia đình nạn nhân, xin sự tha thứ của họ. Sai rồi, nhận tội và ăn năn, để được tha tội, đừng bày mưu, tính kế hại người nữa. Anh không thể lừa được Đức Chúa Trời đâu, dân ta nói rằng: “ông Trời có mắt”. Hãy đầu hàng Đức Chúa Giê xu, để được đắc thắng tội lỗi và Ngài ban cho sự can đảm xin lỗi nhân dân. Ngài sẽ ban cho anh sức lực, quăng xa huân chương chiến công tội ác của anh đi. Chúa Giê xu sẽ cho anh sự sống vĩnh phúc, vì đảng cộng sản Việt Nam sẽ chết, nhưng Chúa Giê xu sống đời đời.

Sau cùng, tôi chép tặng anh Thi Thiên số 1, câu 1, vua của dân Do Thái làm:

Phước cho người nào chẳng theo mưu kế của kẻ dữ,

Chẳng đúng trong đường tội nhân,

không ngồi chỗ của kẻ nhạo báng.

Nguyện Chúa ban cho anh can đảm để bỏ đảng, theo Đạo, không giết dân, hại nước nữa, nhưng bước đi cách hẳn hoi trong ánh sáng của Đức Chúa Giê xu.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI.

Suối Tre, mùa hè 2010

Mục sư Thân Văn Trường

Đt. 0907872617

@http://thongtinberlin.de

.

.

.

No comments: