Wednesday, May 26, 2010

CÔNG AN THANH HÓA THỪA NHẬN NỔ SÚNG GIẾT CHẾT DÂN LÀNH

Tin Cập nhật : Công An Thanh Hóa thừa nhận đã nổ súng giết chết dân lành

Tháng Năm 26, 2010

http://freelecongdinh.wordpress.com/2010/05/26/capnhatcagietnguoi/

Liên quan đến cái chết đầy thương tâm của một em học sinh trong vụ tranh chấp đất đai tại công trường Nghi Sơn. Hôm nay, Văn Phòng Công An tỉnh Thanh Hóa chính thức thừa nhận đã nổ súng bắn chết người dân vô tội.

Trong một văn bản gửi cho báo chí, Văn phòng Công An tỉnh xác nhận nguyên văn như sau :

“…Thấy tình hình phức tạp, một đồng chí công an trong đoàn công tác đã dùng súng ngắn để cảnh cáo, cùng lúc đó số người quá khích xông vào giằng, cướp súng, sau đó có tiếng nổ xảy ra…”

.

Văn bản thừa nhận CA giết người

http://freelecongdinh.files.wordpress.com/2010/05/vanbangietdan.jpg?w=463&h=616

.

Vậy là đã rõ, chính lực lượng Công An là thủ phạm nổ hai phát súng giết chết em học sinh Lê Xuân Dũng (12 tuổi), đồng thời khiến hai người khác là anh Lê Hữu Nam và chị Lê Thị Thanh bị thương nặng, trong đó anh Nam hiện đang rất nguy kịch.

Bản báo cáo của Công an Thanh Hóa vẫn còn quanh co, lấp liếm, lời lẽ ngầm ý đổ hết tội lỗi về phía người dân. Thử hỏi, với những người dân tay không tấc sắt, nhìn thấy khẩu súng thôi đã sợ xanh mặt, thì sao dám cả gan xông vào ” giằng, cướp súng” công an ?

Người dân cho biết, khi tranh chấp giữa hai bên đang đến hồi căng thẳng, thì bất ngờ em Lê Xuân Dũng ngất xỉu, nhiều người vội vã chạy đến cấp cứu. Đột nhiên, 2 phát súng nổ vang lên ,3 người trúng đạn. Máu chảy lênh láng. (Xin xem lại bản tin hôm qua tại Link này)

Vậy mà bản báo cáo của Công An vẫn dối trá trắng trợn, quanh co và cũng chẳng màng đến thông tin người dân cung cấp.

Hãy trả lời rõ thế nào là “bắn cảnh cáo”, bắn chỉ thiên để cảnh cáo hay bắn thẳng vào dân để cảnh cáo ?

Nếu mục đích của viên Công an chỉ là “bắn cảnh cáo” thì làm sao có độ chính xác đến mức 2 phát súng mà khiến 3 người bị trúng đạn ?

Tại sao không ghi rõ tên tuổi viên công an, kẻ đã bắn vào người dân ?

Phải chăng, vì sự phẫn nộ của dư luận và nhân dân địa phương, Công An Thanh Hóa đã chống chế bằng một văn bản đầy sự dối trá ?

Chỉ thương cho những người dân thấp cổ, cả đời chắt chiu mua được mảnh đất, nay lại bị cướp trắng tay, còn lại mạng sống cũng bị cướp nốt.

Thương cho em Dũng còn quá nhỏ, đã mang tội tình gì để chết oan ức ?

Thương cho cha mẹ em , người đã bị cướp tất cả, chỉ còn đứa con an ủi trong những tháng ngày cơ cực, cũng bị chúng cướp mất. Có ai nghe chăng những lời gào khóc của cha mẹ em ?

Hà Nội 26/5/2o1o

FreeLeCongDinh,

Viết cho những ngày cay đắng!

.

.

.

No comments: