Sunday, May 30, 2010

BĂNG ĐẢNG CỘNG SẢN DÙNG QUYỀN LỰC HẠ CẤP BẮN CHẾT MỘT ĐỨA TRẺ

Băng đảng cộng sản đã dùng quyền lực hạ đẳng để bắn chết một đứa trẻ

nguoithathoc1959

Tháng Năm 30, 2010

http://baotoquoc.com/2010/05/30/bang-da%cc%89ng-co%cc%a3ng-sa%cc%89n-da%cc%83-du%cc%80ng-quye%cc%80n-l%c6%b0%cc%a3c-ha%cc%a3-da%cc%89ng-de%cc%89-ba%cc%81n-che%cc%81t-mo%cc%a3t-d%c6%b0%cc%81a-tre%cc%89/

.

Ai đã từng xem phim “Kẻ giết mướn chuyên nghiệp” dù không tán thành hành động giết người dưới bất cứ hình thức nào thì cũng thừa nhận “Cái hay” là Sát thủ không bao giờ bắn trẻ em và phụ nữ dù được trả giá cao hơn khi đi bắn một thằng đàn ông . ( Phim do diễn viên Pháp thủ vai chính*) Chuyện kể rằng tên sát thủ hầu như cả đời chỉ biết mỗi việc giết người và hắn chẳng bao giờ “Hưởng thụ” sau mỗi phi vụ thành công . Số tiền kiếm được do ông bạn già cất giữ…

Cho đến một ngày chạm trán với FBI . sau vụ nổ… hắn mới biết giờ đây có một cô bé mù mồ côi lại chính là con của kẻ mà bọn công an hạ sát nhằm vu cáo để có cớ mà truy diệt hắn. lòng trắc ẩn trổi dậy dù hắn chỉ là một tên giết mướn. Bị săn lùng ngày đêm nhưng vẫn cưu mang cô bé bằng tấm lòng của một người cha . Biết trước sau gì cũng đền tội , hắn tìm tới ông bạn già từng cất giữ tiền và căn dặn hãy dùng số tiền hắn gởi mà lo cho cô bé ăn học đến khi trưởng thành . Hắn hào phóng tặng dòng tu của các bà sơ số tiền lớn kèm theo lời hiến tặng đôi mắt cho cô bé khi hắn chết và hắn đã toại nguyện khi thở hơi cuối cùng vì viên đạn của một tên cảnh sát đê tiện . Chuyện dừng lại ở đó .

.

Nghi Sơn ngày 25 tháng 5 năm 2010 , Một đứa trẻ mới 12 tuổi đầu bị công an gắn liền với hai chữ NHÂN DÂN bắn chết bằng viên đạn thật lạnh không chút tình người , viên đạn kết thúc sự sống của một đứa trẻ đang tuổi đến trường . Vô tình hay hữu ý , cướp cò hay bắn theo lệnh chủ thì đó vẫn là tội ác . Tội ác của đảng cộng sản luôn mồm dùng hai chữ NHÂN DÂN cho tất cả mọi thủ đoạn dù đê tiện đến đâu miễn đạt được mục đích . Tra tấn , khủng bố , thủ tiêu chỉ để duy trì quyền lực?! Lịch sử rất thật , rất công bằng và kẻ thủ ác sẽ đền tội .

.

Xót thương cho đứa trẻ , tội nghiệp cho bà mẹ mất con vì viên đạn nghiệt ngã . Có lẻ bà đã khóc hết nước mắt trong cuộc đời làm Mẹ của bà , chắc bà cũng khóc luôn cho nhân tình thế thái , khóc cho đảng cộng sản không còn là những đứa con của Mẹ Việt Nam và có thể bà sẽ còn khóc mãi cho quê hương đất nước của bà ngày nào bà còn bị buộc phải sống dưới chế độ bất nhân của loài cộng sản .

.

Không thể biện minh , không còn cứu vãn , Thằng bé đã chết . Lãnh đạo cộng sản phải chịu trách nhiệm về hành động tàn ác của thuộc hạ . Tên trưởng công an Trần văn Thức mãi mãi chịu trách nhiệm về câu tuyên bố xấc xược , lếu láo khi hắn nói “sẵn sàng nghiền nát cả dân tộc để bảo vệ chế độ cộng sản”. Chúa phật có thể tha thứ cho hắn “Vì hắn chẳng biết việc hắn làm” nhưng loài người thì không . Đó là lời chúc dữ lên đầu lũ con cháu của hắn . Không ai có thể chạy trốn khỏi tòa án lương tâm . Đó là tòa án công minh chính trực luôn tồn tại trong mỗi đời người . muốn hay không thì cũng phải đối diện chính mình và cũng để hiểu vì sao có người chết vẫn mĩm cười , có kẻ chết nhục nhả trong nỗi sợ hãi .

.

Cuộc chiến dưới hình thức nào thì vẫn là cuộc chiến và mất mát hay đổ máu là khó tránh khỏi . Thằng nào bắn nhanh , bắn chính xác thì sống . Chậm thì chết đơn giản như khi siết cò bắn thẳng vào kẻ thù . nhưng người dân thì vô tội và Trẻ em lẫn phụ nữ vẫn là “Bất khả xâm phạm” dù là vợ con của kẻ thù . Đảng cộng sản hãy cư xử như những người đàn ông đúng nghĩa , Hãy tránh xa phụ nữ và trẻ em , Hãy can đảm chịu trách nhiệm việc mình làm , Hãy nhắm thẳng kẻ thù đang tràn ngập ngoài biển đông mà bắn chúng như đi săn những con vật mang hình dáng con người . vẫn tốt hơn nhiều lần khi cầm súng bắn thẳng vào chính dân lành tay không tất sắt .

nguoithathoc1959

.

.

.

No comments: