Thursday, September 17, 2009

THÔNG BÁO của TẠP CHÍ PHÍA TRƯỚC


Tạp Chí Phía Trước số 26

Các bạn độc giả thân mến,

Từ khi thành lập, Tạp chí Thanh niên Phía Trước là tạp chí Việt Nam hoạt động dựa trên quyền tự do báo chí và quy ước báo chí quốc tế. Tạp chí Thanh niên Phía Trước luôn hy vọng mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, giá trị và trung thực trong đời sống văn hóa xã hội, đặc biệt tại Việt Nam.

Sau nhiều đợt đánh phá, ngăn chặn và tấn công mạnh mẽ từ phía Nhà nước Việt Nam, Tạp chí Thanh niên Phía Trước vẫn luôn vững vàng và tiếp tục lớn mạnh nhằm cống hiến đến bạn đọc nhiều tài liệu, ý tưởng và thông tin đa chiều. Hiện nay Tạp chí Thanh niên Phía Trước đã khôi phục lại trang miền tại
www.tapchiphiatruoc.net hoặc www.phiatruoc.info. Để tránh tình trạng trên tái diễn, Phía Trước số 26 đặc biệt gởi đến bạn đọc chương trình bảo mật E-mail và những kỹ thuật an toàn khác.

Từ xưa nay, tuổi trẻ luôn là thành phần nồng cốt của sự tiến hóa xã hội. Tuổi trẻ là tương lai và hy vọng duy nhất của đất nước, bất kỳ ở thể chế chính trị nào. Nhưng trước hiện trạng giáo dục tại Việt Nam ngày nay, nhiều bạn trẻ trong nước không khỏi lo lắng và thất vọng khi nghĩ đến tương lai trước mặt. Tình trạng giáo dục Việt Nam nhiều năm qua đã không được cập nhật với xu hướng thời đại, học không đi đôi với hành, đã khiến nhiều học sinh sinh viên tìm đến những lựa chọn khác. Đến với các trường đại học quốc tế, hay ra hẳn nước ngoài để học tập, mục đích cuối cùng của các bạn sinh viên cũng không ngoài việc muốn nhận được tấm bằng đại học giá trị được quốc tế công nhận, để tiến thân trong thời đại dân chủ văn minh. Tạp chí Thanh niên Phía Trước giới thiệu đến bạn đọc chủ đề Du Học, với hy vọng sẽ giải đáp nhiều thắc mắc từ chọn trường đến cách thức xin visa du học. Ngoài ra, bạn có biết "10 trường đại học nổi tiếng nhất" là trường nào, ở đâu?

Tạp chí Thanh niên Phía Trước hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận nhiều sự ủng hộ và bài viết từ các bạn trong và ngoài nước. Sự đóng góp nhiệt tình của các bạn sẽ là động lực và sức mạnh để Tạp chí Thanh niên Phía Trước phát triển, góp phần xây dựng tự do thông tin tại Việt Nam.

Xã hội chỉ thật sự công bằng khi bạn dám nói lên Sự Thật. Vì vậy, BẠN hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Võ Thụy Nhu - Phó Tổng Ban Biên Tập Tạp chí Phía Trước
Tháng 9/2009

------------------------------------------------------------------

Link Tạp chí (thường) [Mirror]
Link Tạp chí (dung lượng thấp) [Mirror]
Link Tạp chí (bản in) [Mirror]

---------------------------------------------------

Bạn và bạn bè của mình có thể đón đọc tạp chí Phía Trước đều đặn ngay trong hộp thư bằng cách đăng ký địa chỉ Email tại đây:

https://creator.zoho.com/thtndc/phiatruoc/form-embed/ng_k_ph_a_tr_c



No comments: