Sunday, November 2, 2008

LỄ TRAO GIẢI CULTURAL DIVERSITY AWARDS

Trung Tâm Đa Văn Hóa St. Anselm trao giải Cultural Diversity Awards lần đầu tiên
Bài và hình: Ðỗ Dzũng/Người Việt
Friday, October 31, 2008
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=86274&z=1

WESTMINSTER, California (NV) - Trung Tâm Ða Văn Hóa St. Anselm, một trung tâm nổi tiếng trong việc phục vụ cộng đồng Việt Nam hơn 30 năm qua, vừa trao giải Cultural Diversity Awards cho bốn cá nhân và bốn công ty trong một buổi lễ tổ chức tại hí viện The Rose Center, Westminster, trưa Thứ Năm vừa qua.
Ðây là lần đầu tiên trung tâm trao giải này cho những cá nhân và hội đoàn có công trong việc phục vụ cộng đồng trong thời gian qua.

Bốn cá nhân được giải bao gồm Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa, Giám Sát Viên Orange County Janet Nguyễn, Luật Sư Derrick Nguyễn Hoàng Dũng và Bác Sĩ América Bracho.

Bốn công ty được giải là Viet Satellite, CalOptima, Wells Fargo Bank và Glidewell Laboratories.

Mở đầu chương trình, bà Vicki Connely, giám đốc điều hành Trung Tâm Văn Hóa St. Anselm, nói: “Buổi lễ trao giải Cultural Diversity Awards hôm nay là một cách để chúng tôi cảm ơn những cá nhân và tổ chức đã giúp đỡ chúng tôi phục vụ cộng đồng trong hơn 30 năm qua. Ðây là những khuôn mặt và tổ chức mà ít ai biết những gì họ đã âm thầm làm cho cộng đồng.”
“Chọn lựa những cá nhân và tổ chức này là một công việc khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi nhận được rất nhiều đề cử từ nhân viên và những người quen biết, nhưng chúng tôi chỉ có thể chọn ra bốn cá nhân và bốn tổ chức. Xin thành thật chúc mừng những người và tổ chức được giải hôm nay,” bà Connely nói tiếp.

Sau khi nhận giải, các cá nhân đã ngỏ lời cảm ơn đến trung tâm và cảm thấy vinh dự được phục vụ cộng đồng.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói: “Tôi rất cảm động nhận được giải thưởng này. Tôi thường được trung tâm yêu cầu sẽ bỏ phiếu cho một dự luật như thế nào. Tôi nghĩ những gì tôi làm với trung tâm không ngoài mục đích giúp đỡ những người mới đến Hoa Kỳ.”

“Nếu không có sự giúp đỡ của đồng hương, tôi không thể có vinh dự này. Tôi làm những gì có thể được với trung tâm vì tôi cũng từng là một di dân mới đến Hoa Kỳ, sống nhờ vào những giúp đỡ của các tổ chức vô vị lợi như Trung Tâm Ða Văn Hóa St. Anselm,” Giám Sát Viên Janet Nguyễn phát biểu.

Luật Sư Derrick Nguyễn Hoàng Dũng (trái) nhận giải thưởng Cultural Diversity Awards do bà Vicki Connely trao.
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/articlefiles/86274-medium_NVHN-081031-Anselm%201.JPG

Luật Sư Derrick Nguyễn Hoàng Dũng cũng cảm thấy vinh dự khi được trao giải thưởng.
Ông nói: “Xin cảm ơn trung tâm đã cho cá nhân tôi vinh dự này. Tôi biết còn nhiều người rất xứng đáng được giải thưởng. Xin cảm ơn tất cả những ai tình nguyện phục vụ cộng đồng.”
“Truyền hình bây giờ không chỉ để xem, mà còn là một phương tiện giáo dục, cho dù quý vị đang xem SBTN, VHN-TV hay Hồn Việt TV, phục vụ cộng đồng. Chúng tôi rất vinh dự được trung tâm chọn trao giải kỳ này,” bà Thu Thảo, giám đốc công ty Viet Satellite, công ty đại lý của ba đài truyền hình tiếng Việt nêu trên, phát biểu.

Trước khi vào phần trao giải, cử tọa được thưởng thức một buổi tiệc trưa trong tiếng hát của ca sĩ Nick Palance.
Chương trình do hai thành viên Hội Ðồng Quản Trị Trung Tâm Ða Văn Hóa St. Anselm, Cindy Nagamatsu-Hanlon và Christopher Phan, điều khiển.
Hầu hết 300 người tham dự là khách mời và nhân viên của tâm, trong đó còn có Nghị Viên Garden Grove Steve Jones, đại diện của Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez và đại diện của Dân Biểu Tiểu Bang Trần Thái Văn.
Kết thúc chương trình, bà Connely cho biết Trung Tâm Ða Văn Hóa St. Anselm sẽ tiếp tục duy trì trao giải Cultural Diversity Awards hàng năm.
Bà nói: “Chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đến dự và giúp đỡ chúng tôi tổ chức chương trình hôm nay. Trung Tâm Ða Văn Hóa St. Anselm sẽ tiếp tục truyền thống này trong năm tới. Ngay từ bây giờ, nếu muốn đề cử cá nhân hoặc hội đoàn nào, xin quý vị hãy chuẩn bị.” (Ð.D.)

Ông Dennis Lê (trái) và ông Peter Nguyễn, hai nhân viên Trung Tâm Ða Văn Hóa St. Anselm, chuẩn bị trả lời phỏng vấn của đài truyền hình SBTN trước buổi lễ.
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/articlefiles/86274-medium_NVHN-081031-Anselm%202.JPG

No comments: