Sunday, November 2, 2008

GÂY QUỸ CHO GIẢI NHÂN QUYỀN VIỆT NAM

Thư Vận Động Gây Quỹ cho Giải Nhân Quyền

VIETNAM HUMAN RIGHTS NETWORK
Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam
14550 Magnolia St., Suite 203, Westminster, CA 92683
Tel.: (858) 837-2152; Fax: (619) 291-3807
E: vnhrnet@vietnamhumanrights.net
Web: www.vietnamhumanrights.net

Ngày 31-10-2008

Kính Gởi:
Quý Thành Viên và Thân Hữu Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam


Thưa Quý Vị và Quý Anh Chị,

Ngày 29-10-2008, Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam (MLNQ) đã công bố Giải Nhân Quyền Việt Nam năm 2008 (6.000 Mỹ Kim) sẽ được trao tặng cho hai nhân vật và một tổ chức tại Việt Nam, đó là Thượng Tọa Thích Thiện Minh, nhà báo Điếu Cày Nguyễn Văn Hải và Bán Nguyệt San Tự Do Ngôn Luận.

Giải thưởng nầy do MLNQ thành lập từ năm 2002 nhằm tuyên dương thành tích những người đấu tranh bất bạo động, chấp nhận hy sinh, kể cả mạng sống của họ, vì nhân quyền và dân chủ. Ngoài ra, Giải Nhân Quyền Việt Nam còn nhằm bày tỏ sự liên đới, hậu thuẫn và quyết tâm của người Việt khắp nơi trong công cuộc đấu tranh giành lại quyền làm người cho toàn dân Việt Nam.

Từ ngày thành lập đến nay, Giải Nhân Quyền Việt Nam đã được trao tặng cho nhiều nhân vật đấu tranh hàng đầu tại quốc nội, như HT Thích Quảng Độ, LM Nguyễn Văn Lý, BS Phạm Hồng Sơn, Đại Tá Phạm Quế Dương, BS Nguyễn Đan Quế, Lm Phan Văn Lợi, kỹ sư Đỗ Nam Hải, LS Nguyễn Văn Đài, LS Lê Thị Công Nhân, v.v.

Buổi Lễ trao Giải Nhân Quyền Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức tại Little Saigon, Nam California vào lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật, ngày 14-12-2008.

MLNQ rất cần đến sự quan tâm và hỗ trợ tài chánh của đông đảo bà con người Việt tại hải ngoại, ngõ hầu chúng ta có thể hỗ trợ công cuộc đấu tranh giải trừ chế độ độc tài sớm được thắng lợi, đem lại nhân quyền, dân chủ và thịnh vượng cho người dân Việt Nam.

Chúng tôi xin Quý Vị vui lòng rộng tay giúp đỡ tài chánh để MLNQ có đủ phương tiện tổ chức Giải Nhân Quyền Việt Nam và thực hiện các công tác trợ giúp thuốc men, tiền bạc cho các nhà đấu tranh tại quê nhà đang bi tù đày, đau ốm hay bị CSVN bao vây kinh tế.

MLNQ là một tổ chức bất vụ lợi, do đó mọi đóng góp đều được miễn thuế. Xin đóng góp bằng ngân phiếu và gởi về trụ sở của MLNQ, hoặc dùng
Paypal qua website của MLNQ: http://www.vietnamhumanrights.net

Thành thật cám ơn và kính chào Quý Vị và Quý Anh Chị.

Nguyễn Thanh Trang
Trưởng Ban Phối Hợp

No comments: