Monday, September 23, 2024

WESTMINSTER TỔ CHỨC LỄ HỘI MÙA THU LẦN THỨ BA : LỚN HƠN, HẤP DẪN HƠN (NGười Việt Online)

 



Westminster tổ chức Lễ Hội Mùa Thu lần thứ ba: Lớn hơn, hấp dẫn hơn

Người Việt Online

September 22, 2024 : 4:58 PM

https://www.nguoi-viet.com/little-saigon/westminster-to-chuc-le-hoi-mua-thu-lan-thu-ba-lon-hon-hap-dan-hon/#google_vignette

 

WESTMINSTER, California (NV)Thành phố Westminster sẽ tổ chức Lễ Hội Mùa Thu hàng năm lần thứ ba vào ngày Thứ Năm, 26 Tháng Chín kéo dài đến Chủ Nhật, 29 Tháng Chín, tại Trung Tâm Westminster Civic Center, 8200 Westminster Blvd, theo thông cáo báo chí của thành phố.

 

Nhà tài trợ của Lễ Hội Mùa Thu năm 2024 là Hiệp Hội Nhân Viên Thành Phố Westminster và Hiệp Hội Cảnh Sát Westminster.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/DP-Le-Hoi-Mua-Thu-Westminster-1-1536x1152.jpg

Các gian hàng thủ công của lễ hội thường thu hút các gia đình tham gia (Hình minh họa: Trà Nhiên/Người Việt)

 

“Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu của chúng tôi và là một cách tuyệt vời để cộng đồng ăn mừng sự kết thúc của mùa Hè và đón chào mùa Thu,” Thị Trưởng Chí Charlie Nguyễn chia sẻ.

 

 

“Khách tham dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự đa dạng và tài năng của nghệ sĩ địa phương thuộc thành phố chúng tôi, đồng thời thưởng thức các quầy thức ăn giới thiệu ẩm thực toàn cầu,” ông cho biết.

 

Vé vào cửa miễn phí cho lễ hội kéo dài bốn ngày, với các hoạt động giải trí và các màn trình diễn “live” bao gồm ban nhạc Mariachi Juvenil Herencia Michoacana; nhóm múa dân gian Westminster High School Folklorico; ban nhạc “cover” ca sĩ Taylor Swift; và ban nhạc gốc Việt Moon Flower.

 

Khu vui chơi của Lễ Hội Mùa Thu năm nay lớn hơn và hấp dẫn hơn với nhiều trò chơi và các hoạt động thú vị phù hợp cho mọi lứa tuổi. Vé và vòng đeo tay giảm giá chỉ được bán trước, trực tuyến hoặc tại chỗ ở Sở Dịch Vụ Cộng Đồng. Vé và vòng đeo tay mua tại sự kiện sẽ bán theo giá thông thường.

 

Điểm mới của lễ hội năm nay: Vào Thứ Bảy, 28 Tháng Chín, Thành Phố Westminster cùng với các nhà tài trợ Syrentis Clinical Research và Alignment Health sẽ mang đến sự kiện Embrace Aging Expo, nơi các thành viên cộng đồng có thể kết nối với các nguồn thông tin quan trọng lành mạnh.

 

Thêm vào đó, Creative Babe Market sẽ tổ chức một gian hàng thủ công vào Chủ Nhật, 29 Tháng Chín, với sự tham gia của các gian hàng địa phương và các doanh nghiệp nhỏ. Người tham gia lễ hội có thể mua sắm quà tặng sớm cho dịp lễ tại gian hàng Sunday Craft Market vào Chủ Nhật.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/DP-Le-Hoi-Mua-Thu-Westminster-2-1536x1152.jpg

Lễ Hội Mùa Thu năm nay có nhiều tiết mục mới hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham dự. (Hình minh họa: Trà Nhiên/Người Việt)

 

Sự kiện sẽ bao gồm nhiều xe “food truck” và quầy hàng khác nhau. Khách tham dự được khám phá thực đơn đa văn hóa do các quầy hàng địa phương cung cấp bao gồm Auntie Anne’s, Sr. Potato Swirl, Hong Phat Deli, La Carreta Lonchera, Subzero Candy Company, và The Topic Truck, cùng nhiều lựa chọn khác.

 

Thứ Năm, 26 Tháng Chín: Tham gia để ăn mừng Buổi Tối Di Sản Người Gốc Hispanic, và Đêm Cộng Đồng Westminster với giá vé $2 cho các trò chơi hội chợ và các xe food truck.

Thời gian sự kiện: 5 giờ chiều đến 9 giờ tối.

 

Thứ Sáu, 27 Tháng Chín:  Biểu diễn tài năng của các trường học địa phương và ban nhạc “cover” ca sĩ Taylor Swift, gian hàng thủ công miễn phí cho trẻ em, hội chợ và có vườn bia Kiwanis Beer Garden.

 

Thời gian sự kiện: 5 giờ chiều đến 11 giờ tối.

 

Thứ Bảy, 28 Tháng Chín: Chào mừng cuối tuần vào lúc 12 giờ trưa, Senior Citizen Embrace Aging Expo cho cao niên từ 1 giờ chiều đến 5 giờ chiều, hội chợ, ca nhạc giải trí và Kiwanis Beer Garden.

 

Thời gian sự kiện: 12 giờ trưa đến 11 giờ tối.

 

Chủ Nhật, 29 Tháng Chín: Gian hàng thủ công Creative Babe Craft Market từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều, hội chợ, ca nhạc giải trí và vườn bia Kiwanis Beer Garden.

 

Thời gian sự kiện: 12 giờ trưa đến 9 giờ tối.

 

Đậu xe miễn phí tại khu vực bãi đậu xe nằm ở góc đường All American Way và 13th Street, với dịch vụ xe đưa đón từ bãi đậu xe đến địa điểm sự kiện dọc theo đường All American Way.

 

Chi tiết về các tiết mục giải trí và chương trình, xin vào: https://www.westminster-ca.gov/departments/community-services/fall-festival  (T.Nhiên). [kn]







No comments: