Thursday, January 5, 2012

TIN ĐỘC : DÂN NỔ SÚNG, 7 CÔNG AN & BỘ DỘI BỊ THƯƠNG (GDVN)



Châu Xuân Nguyễn
05/01/2012

Ngay cả bài báo này mở đầu bằng chử “Tin Độc” để chứng tỏ múc độ vui mừng của tất cả 90 triệu dân VN khi biết cuối cũng đã có anh hùng đứng dậy dùng súng bắn trả bọn Công An cướp đất người dân và bảo vệ đảng cướp Mafia còn gọi là Đảng Cộng Sản VN.

Hoan hô người anh hùng đã nổ phát súng đầu tiên giải thoát 90 triệu dân tộc VN thoát khỏi ách cai trị và đô hộ của một nhóm nhỏ Cộng sản cùng bọn bảo kê, thuê mướn của chúng nó gọi là “Công An Nhân Dân”.

Hãy dùng súng, gậy, gộc, đá mà tấn công chống bọn cướp ngày này.

Một ngày vui của Châu Xuân Nguyễn,
Melbourne
05.01.2012
Châu Xuân Nguyễn
——————————————-

Tin độc: Dân nổ súng, 7 công an, bộ đội bị thương
Thứ năm 05/01/2012 13:59
(GDVN) – Vụ việc xảy ra tại huyện Tiên Lãng (Hải Phòng), trong số các nạn nhân có trưởng công an huyện Tiên Lãng.
Thông tin từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho hay, sáng nay, 5/1/2012, trong một vụ cưỡng chế tài sản tại xã Vinh Quang đã xảy ra một vụ nổ súng khiến bốn công an huyện và 3 chiến sĩ bộ đội bị thương, trong đó có Trưởng Công an huyện Tiên Lãng Lê Văn Mải.
Ông Mải bị bắn vào đầu, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho hay, một chủ đầm tại xã Vinh Quang (chưa xác định được tên) đã hết hạn thuê đầm 20 năm nhưng không chịu bàn giao lại tài sản nên chính quyền đã tổ chức cưỡng chế tài sản. Tuy nhiên, khi lực lượng cưỡng chế gồm nhiều ban ngành trong đó có lực lượng Công an huyện tiến hành cưỡng chế đã gặp phải sự chống trả quyết liệt của chủ đầm.
Trong lúc xô xát, chủ đầm đã dùng súng hoa cải bắn thẳng vào lực lượng cưỡng chế khiến bốn cán bộ, chiến sĩ công an huyện Tiên Lãng bị thương nặng. Một cán bộ công an huyện Tiên Lãng cho biết, hiện cả bốn cán bộ, chiến sĩ này đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tuyến ngoài, chưa rõ có ảnh hưởng tới tính mạng hay không.
Chiều nay-5/1/2012, tại xã Vinh Quang, Công an Hải Phòng tiến hành họp báo thông báo cụ thể về vụ việc. Theo nguồn tin riêng, chủ đầm sau khi bắn vào lực lượng công an đã bỏ trốn khỏi địa phương. Thông tin tiếp theo về vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhật tới bạn đọc.
Minh Anh


No comments: