Thursday, January 12, 2012

KÝ GIẢ TRÂM OANH phỏng vấn HUỲNH THỤC VY & BÙI TRUNG NHÂN (Truyền Thông Chúa Cứu Thế)



Ký giả Trâm Oanh

VRNs (10.01.2012) – Gia đình Nhà văn, Nhà báo tự do Huỳnh Ngọc Tuấn, Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu chỉ vì viết văn bày tỏ quan điểm về hiện tình quốc gia, đã bị nhân viên an ninh tỉnh Quảng Nam – Việt Nam bao vây tư gia, đánh đập, tịch thu tài sản và tống đạt quyết định xử phạt hành chính một cách bất công đang được công luận đặc biệt quan tâm và e ngại.

Kính mời quí vị theo dõi phần 1 bài Phỏng vấn do Ký giả Trâm Oanh thực hiện.

Ký giả Trâm Oanh

VRNs (11.01.2012) – Trong phần 1, Huỳnh Thục Vy đã chia sẻ buổi làm việc với đoàn Thanh tra gồm 5 người của chính quyền tỉnh Quảng Nam. Đoàn Thanh tra không cố gắng tìm hiểu nỗi oan ức của người dân mà lại “mớm” cho gia đình rút lại Đơn khiếu nại. Họ đang cố gắng bao che cho những sai trái của nhà cầm quyền.
Trong cuộc làm việc này, gia đình Huỳnh Thục Vy đã khẳng định quyền tự do ngôn luận của công dân đã được Hiến pháp nước Việt Nam quy định. Huỳnh Thục Vy cho rằng những bài viết của gia đình cô chỉ nhằm phơi bày những cái xấu xa của nhà cầm quyền cộng sản hiện nay, một tổ chức chính trị như các tổ chức chính trị khác…

Kính mời quí vị tiếp tục theo dõi phần 2 bài Phỏng vấn do Ký giả Trâm Oanh thưc hiện.

---------------------

Trâm Oanh thực hiện

VRNs (10.01.2012) - Vào ngày 27.11.2011, chị Bùi thi Minh Hằng, 47 tuổi, một trong những người biểu tình yêu nước ôn hòa, đã bị công an Việt Nam bắt đưa vào giam giữ tại Trung tâm phục hồi Nhân Phẩm, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, với thời gian cải tạo là 24 tháng.

Xin mời Quí vị lắng nghe bài phỏng vấn do Ký giả Trâm Oanh thực hiện.

.
.
.

No comments: