Sunday, January 15, 2012

CÔNG DÂN LÊ HIỀN ĐỨC LÊN TIẾNG về VỤ CƯỠNG CHẾ, TÀN PHÁ MỒ MẢ tại LA DƯƠNG - DƯƠNG NỘI (Dân Làm Báo)



16-1-2012

Trong những ngày gần đây xảy ra rất nhiều vụ việc ở khắp nơi trên mọi miền đất nước. Tôi xót xa khi nghĩ đến những đau khổ mà nhân dân tôi đang phải gánh chịu khiến tôi mất ăn, mất ngủ. Những tin tức xảy ra do “Tội ác của các quan chức Việt Nam” gây ra cho đồng bào, dù tôi đã lên tiếng rất nhiều lần nhưng đều bị phớt lờ. Vì vậy, buộc lòng tôi phải cầu cứu đến công luận.

Tôi xin gửi kèm thư này cùng những thước phim để quý báo giúp tôi đưa ra trước công luận, hy vọng mọi người sẽ cùng lên tiếng để chặn đứng bàn tay dã man của quan chức Việt Nam, giúp cho đồng bào chúng ta bớt đi nhiều đau khổ.


Đoạn phim trên đây gồm một phần nhỏ trong vụ cưỡng chế ruộng đồng, mồ mả của nhân dân, nằm ngay tại Thôn La Dương, Hà Đông - ngoại thành Hà Nội, thủ đô của nước Việt Nam.

Khi bức thư này gửi đi, tôi mong chờ từng giây từng phút để công luận được biết đến và lên tiếng giúp nhân dân Việt Nam.

Công dân Lê Hiền Đức
http://danlambaovn.blogspot.com/

Tóm tắt sự việc : Vào tháng 3 năm 2010, lực lượng hỗn hợp gồm công an, cán bộ tiến vào cưỡng chế mặt bằng thôn La Dương ( Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội). Dưới sự chỉ đạo của Lê Khánh Đồng, Chủ tịch phường Dương Nội, lực lượng cưỡng chế đã tàn phá toàn bộ ruộng lúa, hoa màu, mồ mả của bà con nhân dân.

Sự kiện từng gây xôn xao dư luận, được báo VietNamNet tường thuật chi tiết như sau: 

.
.
.

No comments: