Wednesday, January 19, 2011

NGÀY HOÀNG SA TOÀN CẦU NĂM 2011


NGÀY HOÀNG SA TOÀN CẦU 2011

Tại San Jose California
Đại Lễ Tưởng Niệm và Phát Huy Tinh Thần Chiến Sĩ Hoàng Sa QLVNCH
ngày 22/1/2011

Ủy Ban Công Lý & Hoà Bình cho Hoàng Sa & Trường Sa của Việt Nam
TÂM THƯ

Kính gửi Quý Bậc Trưởng Thượng, Quý Tổ Chức, Hội Đoàn, Đồng Hương, Thanh Niên, Sinh Viên!
Thưa Quý Vị,
Sau Lễ Tưởng Niệm - Vinh Danh Chiến Sĩ QLVNCH đã chiến đấu, hy sinh chống quân Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa ngày 19/1/1974, Ủy Ban Công Lý-Hoà Bình cho Hoàng Sa-Trường Sa kính mời Qúy Vị dành thời gian tham gia Hội Luận, đề tài "Hà Nội mưu toan dâng Hoàng Sa, Trường Sa và phần lớn Vịnh Bắc Việt cho Bắc Kinh qua Luật Biển LHQ, chúng ta phải làm gỉ?"
Đây là buổi Hội Luận lần thứ 7 của Ủy Ban và không phải hội luận "Hoàng Sa Trường Sa là của VN" vì điều này ai cũng biết cả rồi mà nhằm mục đích tham khảo ý kiến và vận động thật rộng rãi để đối phó với chủ trương của đảng CSVN là bằng mọi cách và mọi cơ hội, hiến biển dâng đảo cho Trung Cộng để bảo kê cho chế độ độc tài toàn trị hại dân hại nước của chúng.
Hai năm trước, ngày 30/11/2008, Hội Luận 1 được tổ chức ở San Jose bởi Ban Đại Diện CĐ/BCA và 28 Tổ Chức, Hội Đoàn Bắc-Nam CA. Một tuần sau, ngày 6/12/ 2008, Hội Luận 2, cùng đề tài "Hiện Tình Hoàng Sa Trường Sa" và mục đích, được tổ chức ở Frankfurt, Đức-quốc bởi Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn CS ở Đức và gần 40 Tổ Chức, Hội Đoàn, với sự tham dự của Cộng Đồng NVTN CS ở Hoà Lan và Pháp.
Tại Hội Luận 1 ở San Jose, 1 trong 3 thuyết trình viên là Ls Nguyễn Hữu Thống đã nhận xét: "Công Pháp và Công Luận là hai kẻ thù của Trung Cộng" và trước đó, trong Tâm Thư gửi Đồng Hương hải ngoại và Đồng Bào trong nước, Ban Tổ Chức Hội Luận 1 và 2 đã đòi hỏi "Đảng CSVN phải kịp thời ứng xử minh bạch trước các vấn nạn sinh tử của Dân Tộc và Đất Nước đúng với Công Pháp Quốc Tế."
Không thể làm ngơ trước sự đòi hỏi chính đáng ngày càng mãnh liệt từ trong đến ngoài nước, ngày 6 và 7/5/2009 Hà Nội đệ nạp Uỷ Ban Phân Ranh Thềm Lục Địa LHQ hai hồ sơ và tuyên truyền là xin "mở rộng" Thềm Lục Điạ cho VN. Sự thật hoàn toàn trái ngược và học giả Vũ Hữu San đã nhận xét về hai hồ sơ của Hà Nội như sau:
“Hà Nội đã lùi bước khi vẽ hải-đồ nộp LHQ. Nếu xem hải-đồ do Hà Nội vẽ để nộp LHQ, ta sẽ thấy: 3/4 biển Hoàng Sa nằm trong hải phận TQ; VN chỉ còn 1 đảo độc nhất là Tri Tôn trong số trên 100 đảo của nhóm Hoàng Sa; 4/5 biển Trường Sa không còn trong hải phận VN; VN chỉ còn đảo Trường Sa nổi và 2 đảo chìm, trong số hơn 100 đảo nổi, chìm của nhóm Trường Sa."
Ở Hội Luận 3, "Tìm Phương Cứu Nguy Đất Nước" do TS Nguyễn Thanh Liêm [cựu Thứ Trưởng Giáo Dục VNCH], nhân sĩ và hội đoàn tổ chức ở Nam California, Hoa Kỳ, ngày 25/7/2009 và 26/7/2009, người viết những dòng này đã cảnh báo: "Hà Nội mưu toan dâng Hoàng Sa, Trường Sa và Vịnh Bắc Việt cho Bắc Kinh qua hồ sơ nộp LHQ ngày 6 và 7/5/2009."
Ngày 2/4/2010, người viết những dòng này đã tường trình 2 hồ sơ của Hà Nội trước Hội Ngộ Toàn Cầu cựu SV Luật Khoa Sài Gòn, ờ Houston, Texas, Hoa Kỳ, và ngày hôm sau 3/4/2010 - lần đầu tiên ở hải ngoại - gần 200 Luật Gia Việt Nam đã ra Tuyên Ngôn tố cáo “Hà Nội đã cắt hàng trăm ngàn hải lý vuông thềm lục địa VN và gạt Hoàng Sa Trường Sa ra ngoài hải-phận VN với ý đồ dâng HS-TS cho Bắc Kinh!"
Hội Luận 5 ở Montreal, Canada, ngày 25/4/2010, do Cộng Đồng NVQG Montreal, Tổ Chức, Hội Đoàn ở Canada tổ chức. Hội Luận 6 ở Paris, ngày 3/10/2010, do Phong Trào PNVN Hành Động Cứu Nước tổ chức với sự hợp tác của các Tổ Chức, Hội Đoàn, Nhân Sĩ ở Pháp, Đức, Na Uy, Thuỵ Sĩ. Cả hai buổi Hội Luận 5 và 6 đều không ngoài mục đích tham khảo ý kiến thật rộng rãi và tìm phương cách đối phó với mưu toan bán nước thâm độc của Đảng CSVN.
Thưa Quý Vị!
Bảo Vệ Đất Mẹ là Truyền Thống và Nghiã Vụ thiêng liêng của con cháu Lạc Hồng. Đặc biệt là lúc này, Đồng Bào ở trong nước đang bị bịt mắt, bịt tai, bịt miệng với đủ thứ hoà mù và gian dối để che dấu sự thật: Đảng CSVN đã và đang hiến đất dâng biển cho Đảng CSTH, từ "bất hợp pháp" [công hàm ngày 14/9/1958], đến "bí mật" [hiệp ước bí mật về Vịnh Bắc Việt 25/12/2000] và nay "công khai" [hai hồ sơ nộp Uỷ Ban Phân Ranh Thềm Lục Điạ LHQ ngày 6 và 7/5/2009].
Tổ Quốc Lâm Nguy! Hoàng Sa, Trường Sa và phần lớn Vịnh Bắc Việt sẽ “vĩnh viễn” mất về tay bành trướng Bắc Kinh qua Luật Biển LHQ, nếu Đảng CSVN còn tiếp tục tiếm quyền.
Uỷ Ban Công Lý - Hoà Bình cho Hoàng Sa-Trường Sa trân trọng kính mời quý vị và kính nhờ qúy vị chuyển giúp lời mời đến quý Đồng Hương tham dự Đại Lễ Tưởng Niệm - Vinh danh Chiến Sĩ QLVNCH và Hội Luận để tiếp tay, góp ý và cùng ký Thư Phản Kháng hai hồ sơ của Hà Nội nộp LHQ với hàng trăm luật gia, trí thức, nhân sĩ và hàng ngàn tổ chức, hội đoàn, đồng hương ở khắp nơi trên thế giới đã ký qua 6 buổi Hội Luận nói trên.
Trân trọng,
Ls. Nguyễn Thành, Điều-phối-viên
Ủy Ban Công Lý & Hoà Bình cho Hoàng Sa & Trường Sa của Việt Nam

------ o0o ------ 

THƯ MỜI
Được sự hỗ trợ của Hội HQ Cửu Long, Liên Hội Cựu Quân Nhân và thật đông đảo Tổ Chức, Hội Đoàn NVQG Nam-Bắc Cali, Hội HQ Bạch Đằng tổ chức Đại Lễ Tưởng Niệm-Phát Huy Tinh Thần Chiến Sĩ̃ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trong trận hải chiến Hoà̀ng Sa 19-1-1974.
Trân trọng kính mời: Quý Thân Hào, Nhân Sĩ, Tổ Chức, Hội Đoàn và Đồng Hương; quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí; quý Niên Trưởng và Chiến Hữu Cựu Quân Nhân QLVNCH; quý Bạn Thanh Niên và Sinh Viên đến tham dự Ngày Trọng Đại nầy.
- Địa-điểm: Hội trường Unify Center (American GI forum) 765 Story Rd, San Jose, CA 95122- Thời gian: 10:30 AM – 3:00 PM; Thứ Bảy, ngày 22 tháng 1 năm 2011.
A. Tưởng Niệm Chiến Sĩ Hoàng Sa hy sinh trong trận hải chiến chống Trung Cộng xâm lăng:
- Nghi thức Khai mạc - Lễ Truy điệu - Chào mừng Quan Khách.
B. Phát Huy Tinh thần Bảo Vệ Chủ Quyền VN của Chiến Sĩ Hoàng Sa QLVNCH:
- Hội Luận: “Bảo Vệ Chủ Quyền Hoàng Sa-Trường Sa qua Luật Biển LHQ" -Ký “Thỉnh Nguyện Thư”
do LS Nguyễn Thành và “Ủy Ban Công Lý-Hòa Bình cho Hoàng Sa-Trường Sa của VN” phụ trách
C. Văn Nghệ đấu tranh sôi nổi do Ban Tù Ca Xuân Điềm Nam Ca, Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn và Ca Sĩ chọn lọc vùng Thung Lũng Hoa Vàng phụ diễn. Ăn trưa nhẹ do Hội HQ Bạch Đằng khoản đãi.
Sự hiện diện của quý vị:
1. Thể hiện quyết tâm bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam trước hiểm hoạ xâm lăng của Trung Cộng.
2. Nêu cao Chính nghĩa Quốc gia của Quân-Dân-Cán-Chính VNCH trước tập đoàn Cộng sản VN bán nước.
3. Khích lệ lòng yêu nước của Đồng bào Việt Nam Quốc Nội và Hải Ngoại.
Danh sách Hội Đoàn tham gia Ban Tổ chức và Hỗ Trợ sẽ được cập nhật và thông-báo sau.
Trân trọng,
San Jose, ngày 16 tháng 11 năm 2010
T.M. Ban Tổ Chức
Hội HQ Bạch Đằng
Hội Trưởng
Nguyễn Cười


4 chiến hạm của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa tham dự trận hải chiến Hoàng Sa 19-01-1974


Hộ tống hạm Nhật Tảo (HQ-10)


Khu trục hạm Trần Khánh Dư (HQ-4)



Tại Cộng Hòa Liên Bang Đức


Ngày Hoàng Sa Toàn Cầu năm 2011, sẽ được tổ chức vàoThứ Bảy, 22 tháng 01 năm 2011, từ 14 giờ 00 đến 19 giờ 00
Tại Hội Trường St.Heilig Geist, Stapperweg 335
41199 Mönchengladach, Đức Quốc

 
Trong dịp này, Giáo sư Nguyễn văn Canh (Chủ tịch Ủy Ban Bảo Vệ Toàn Vẹn Lãnh Thổ), đến từ Hoa Kỳ sẽ thuyết trình đề tài: “Mối nguy cơ của dân tộc do đảng Cộng Sản Việt Nam đưa tới”.

Ban Tổ Chức kính mời Quý vị tham dự đông đảo. Sự hiện diện của Quý vị sẽ làm tăng thêm phần long trọng cho buổi lễ và là những khích lệ lớn lao cho chúng tôi.

Trân trọng .

T/M Ban Tổ Chức
Nguyễn Văn Rị
Chủ tịch CĐNVTNCS - MG

 Mọi chi tiết xin liên lạc về: 
- Ông Nguyễn văn Rị       Tel : 02166-340153
- Ông Nguyễn văn Phẩy     Tel : 0176-20016613
- Ông Bùi văn Minh             Tel : 02161-206334
- Ông Huỳnh thanh Hà    Tel : 02153-2031


***



Tại Victoria

THÔNG BÁO – THƯ MỜI.

V/v : Lễ Tưởng Niệm trận chiến Hoàng Sa giữa Hải Quân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà (QLVNCH) và Trung Cộng năm 1974 và Lễ Truy Điệu các Anh Hùng Tử Sĩ Trong Trận Chiến Hoàng Sa của Hải Quân/QLVNCH.


Kính thưa:

- Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
- Quý vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể,
- Quý vị trưởng nhiệm các cơ quan truyền thông Việt ngữ,
- Cùng toàn thể đồng hương.
 

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria sẽ tổ chức buổi lễ tưởng niệm, đánh dấu một phần đất Quê Mẹ (Hoàng Sa) đã bị Trung Cộng xâm chiếm vào ngày 19 tháng 1 năm 1974, cũng như để truy điệu những Anh Hùng Tử Sĩ thuộc Hải Quân QLVNCH đã anh dũng hy sinh trong trận hải chiến bảo vệ toàn vẹn lãnh hải và lãnh thổ Việt Nam.

Địa điểm: Đền Thờ Quốc Tổ  86 – 90 Knight Ave,
Sunshine North, Victoria 3020 (Mel 26, J4).

Vào lúc: 1:00 giờ chiều ngày Chủ Nhật 23 tháng 01 năm 2011.

Trong tinh thần kính phục trước sự hy sinh anh dũng của các Anh Hùng Tử Sĩ trong trận hải chiến này, đánh dấu Hoàng Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam và cũng để nói lên sự hèn nhát của "Quân Đội Nhân Dân" của đảng CSVN, BCH CĐNVTD Victoria sẽ tổ chức buổi lễ này. BCH CĐNVTD-VIC cũng đồng thời kêu gọi và kính mời chư Tôn Giáo, quý hội đoàn, đoàn thể cùng toàn thể đồng bào hãy dành chút thời gian quý báu đến tham dự buổi lễ đầy ý nghĩa này.

Sự hiện diện đông đủ của quý vị sẽ nói lên tầm quan trọng của sự toàn vẹn lãnh hải và lãnh thổ Việt Nam, phản đối việc Tàu Cộng đã và đang cưỡng chiếm và cũng như đồng thời lên án tập đoàn CSVN đã dâng đất, dâng biển cho Tàu Cộng.

Mọi chi tiết xin quý vị hãy vui lòng liên lạc với Ô. Nguyễn Văn Bon qua số mob: 0411616453.

Kính báo và trân trọng kính mời,

TM. BCH-CÐNVTD-VIC
Nguyễn Văn Bon
Chủ tịch.
CĐNVTD-VIC

***


Tại Houston&Vùng Phụ Cận
                      
Hội Ái Hữu Hải Quân Houston & Vùng Phụ Cận

Thư Mời
Tham dự Lễ Tưởng Niệm Hoàng Sa

Kính gửi
Quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần.,
Quý Bậc Trưởng Thượng,
Quý Tổ Chức Đảng Phái Đấu Tranh và Quý Hội Đoàn Quân Đội và Dân Sự thuộc VNCH
Quý Thân Hào Nhân Sĩ
Quý Cơ Quan Truyền Thông
Quý Chiến hữu cựu quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa
Quý Đồng Hương,
Nhà cầm quyền Trung Cộng hiện nay đã lộ rõ bộ mặt đế quốc xâm lược khi chiếm đoạt một phần lãnh thổ Việt Nam với sự đồng lõa của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, đồng thời Trung Cộng cũng đã tuyên bố chủ quyền trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa và những vùng lãnh hải của Việt Nam, nhưng nhà cầm quyền Cộng Sản Viêt Nam chỉ phản đối rất yếu ớt.
Để tỏ thái độ với nhà cầm quyền Trung Cộng, cũng như để cảnh báo giới lãnh đạo Cộng Sản Việt nam, đồng thời để cho thế hệ trẻ hiểu biết thêm về lịch sử lãnh hải và lãnh thổ Việt nam, và nhất là để tưởng niệm và vinh danh 74 chiến sĩ Hải Quân cùng các chiến sĩ thuộc các quân binh chủng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã anh dũng chiến đấu và đã hy sinh để chống lại kẻ thù xâm lăng từ Phương Bắc trong Trận Hải Chiến Hoàng Sa năm 1974 giữa Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa và Hải Quân Trung Cộng. Hội Ái Hữu Hải Quân Houston sẽ tổ chức “Lễ Tưởng Niệm và Phát Huy Tinh Thần Chiến Đấu Hoàng Sa

vào lúc:  12 giờ trưa ngày Chủ nhật 23 tháng 1 năm 2011
tại  :  Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ
         11360 Bellaire Blvd
         Houston, TX 77072

Kính mời quý vị bớt chút thì giờ tham dư Lễ Tưởng Niệm đặc biệt này, để tưởng nhớ đến các chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh trong trận hải chiến Hoàng Sa. Ban Tổ Chức rất mong nhận được sư tích cực hưởng ứng và tham dự của quý vị, cũng như quý chiến hữu và quý đồng hương.  Chúng ta sẽ cùng nhau tưởng nhớ và vinh danh những anh hùng của dân tộc, những người đã hy sinh mạng sống để bảo vệ lãnh hải và lãnh thổ của Tổ Quốc Việt Nam.
Trân trọng thông báo và kính mời
Thay măt Ban Tổ Chức
Hải Quân Võ Hồng Phúc

***

Tại Nam-Bắc California

  

 ***

Tại Hòa Lan

THƯ MỜI
Tham dự  “Tưởng Niệm Ngày Hoàng Sa” tổ chức ngày 23.01.2011,
tại Nieuwegein – Hòa Lan

Hòa Lan, ngày 3 tháng 12 năm 2010

Kính thưa quý đồng hương,

Theo như các điện thư được truyền đi trong giới vi hữu người Việt trong những ngày vừa qua, trong số 220 bản tin mật cho đến nay đã được Trang Chủ Wikileaks, ông Julian Assange công khai cho “ rò rĩ ” ra ngoài,  có một bản tin đề cập đến sự liên hệ giữa đảng cộng sản Trung Quốc và đảng cộng sản Việt Nam. Theo bản tin trên, đảng cộng sản Trung Quốc đã đề nghị đảng cộng sản Việt Nam phải thu xếp nội bộ từ năm 1990 cho đến năm 2020 để sau đó, đảng  cộng sản Trung Quốc sẽ thừa nhận Việt Nam như là một tỉnh tự trị của Trung Quốc.
Đúng sai như thế nào, cho đến bây giờ chúng ta chưa biết được.

Có một điều chúng ta biết chắn chắn các sự kiện sau đây:
-       Trung Quốc đã đưa khá nhiều dân của họ vào Việt Nam, dưới nhiều hình thức khác nhau;
-       Trung Quốc cũng đã thuê một phần lớn lãnh thổ Tây Nguyên trong vòng 50 năm, được xem như là chiếm đóng;
-       Trung Quốc đã chiếm một số  tỉnh ở phía Bắc, dọc theo ranh giới Việt Trung;
-       Trung Quốc đã phá hủy các cột trụ ranh giới, biến vùng này thành khu không biên giới;
-       Trung Quốc đã chiếm đoạt các hải đảo của Việt Nam, trong đó có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Và có thể còn nhiều dữ kiện hơn thế nữa…

Suy từ các sự việc vừa nêu ở trên, cho phép chúng ta nghĩ đến tính khả tín của bản tin  thoát ra từ trang chủ Wikileaks.

Là người Việt nói chung và Người Việt tỵ nạn cộng sản nói riêng, chúng ta không thể ngậm miệng  làm ngơ trước thái độ hèn hạ của đảng cộng sản Việt Nam và trước thái độ hống hách, tham lam và thực dân của đảng cộng sản Trung Quốc.
Đã và đang có nhiều hội đoàn trên toàn thế giới,dưới  nhiều hình thức khác nhau, với các mục tiêu khác nhau và  ở các mức độ khác nhau, lên tiếng  phản đối nhà cầm quyền độc tài cộng sản Việt Nam và bọn xâm lược đỏ cộng sản Trung Quốc.

Cùng trong chiến dịch phản kháng của người Việt tỵ nạn cộng sản trên khắp  thế giới, Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng  Hòa Lan sẽ tổ chức một buổi sinh hoạt “ Tưởng Niệm Ngày Hoàng Sa “ nhắm đến 4  mục tiêu:
-       Truy điệu những tử sĩ đã Vị Quốc Vong Thân, đặc biệt là những chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã bỏ mình trong trận chiến Hoàng Sa ngày 19.01.1974.
-       Tìm hiểu cặn kẽ về Quần Đảo Hoàng Sa dưới ba khía cạnh: Địa Dư, Sử Học, Công Pháp Quốc tế và Chủ Quyền.
-       Trình bày trận chiến Hoàng Sa 19.01.1974 dưới con mắt và trái tim của một Binh Sĩ Hải Quân trực tiếp tham dự trận chiến và sống sót sau hơn 15 ngày trôi nổi trên biển Đông.
-       Bổn phận của một người dân nước Việt, sau khi thông qua sử liệu, phải làm gì để xứng đáng với tiền nhân, trước họa xâm lăng và đồng hóa của kẻ thù truyền kiếp Bắc Phương.

Buổi sinh hoạt “ TƯỞNG NIỆM NGÀY HOÀNG SA” sẽ được tổ chức:
-       vào ngày Chủ nhật 23 tháng 01 năm 2011,  từ 13.00 giờ đến 17.00 giờ
-       tại  hội trường  ’t Veerhuis,
Neijenmonde 4,   3434 AZ  Nieuwegein,  Hòa Lan
-       điện thoại hội trường: 030 6064448

Trân trọng kính mời quý đồng hương vui lòng đến tham dự buổi sinh hoạt  “Tưởng Niệm Ngày Hoàng Sa”.

Sự hiện diện của quý vị chắc chắn sẽ là tiếng nói bất khuất, dõng dạc và dứt khoát về chủ quyền đất Việt của Người Việt, như trước đây Tướng Quân Lý Thường kiệt đã thét vào mặt quân Tàu :

Nam quốc sơn hà Nam đế cư,
Tiệt nhiên định phận tại thiên thư.
Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm,
Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư.

Trân trọng kính mời,
t/m Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng Hòa Lan
Nguyễn Trung Cang.
Điện thư liên lạc: vinhdanhcovangvietnam@gmail.com

 ***
 
Tại Forida

Thư Mời Họp Hội Ái Hữu Hải Quân Florida

Florida ngày 11 tháng 11 năm 2010

Kính gởi: Quý Chiến Hữu Cựu Hải Quân QLVNCH cư ngụ tại Florida.

Thưa Quý Chiến Hữu,

Hàng năm các hội HQ/HH/QLVNCH trên toàn thế giới đều tổ chức ngày Húy Nhật Đức Trần Hưng Đạo vị Thánh Tổ của Quân Chủng Hải Quân/VNCH để vinh danh và tưởng nhớ đến ngài đã có công đánh đuổi quân xâm lăng Mông Cổ giữ vững bờ cõi Việt Nam.

Do Đó:
Tôi, Nguyễn Minh Thơ cựu SQHQ, K-8 trường SQHQ/ NT xin mạn phép quý niên trưởng HQ, trân trọng kính mời quý chiến hữu vui lòng bớt chút thì giờ đến tham dự buổi họp mặt/hội thảo mục đích để bầu BCH Hội HQ/HH Florida nhiệm kỳ 2011 – 2013.

Lý Do: BCH hiện tại do Chiến Hữu Hội Trưởng/HQ/HHFL Trần Kỳ Phước đã mãn nhiệm kỳ.
Địa Điểm Tổ Chức:

Trụ Sở Cộng Đồng Việt Nam Trung Tâm FLorida
1256 Pine Hills Road.
Orlando, FL 32808

Thứ Bảy, ngày 04 Tháng 12 Năm 2010
Vào lúc: 05:00 Chiều


Sự hiện diện đông đủ của các chiến hữu nói lên lòng quan tâm đối với tập thể HQ/QLVNCH thể hiện tinh thần đoàn kết, đùm bọc, chia sẻ những vui buồn của cuộc sống tha hương.

Trân Trọng,
Nguyễn Minh Thơ

Ghi Chú: Quý chiến Hữu ghi danh tham dự xin vui lòng liên lạc với các cựu hội trưởng:
HQ Nguyễn Quang Trúc: Tel. 321-634-5019, cel. 321-525-0913
HQ Lưu Ngọc Quang : Tel. 407-679-7990, cel. 407-616-6903
HQ Nguyễn Đăng Khúc : Tel. 407-621-1181
Chi Phí cho phần ăn tối mỗi người: $10.00.

***

Tại Pháp


---------------------------------

Tại Quận Cam, California, ngày 16-1-2011
.
.
.

No comments: