Monday, May 3, 2010

TẦM QUAN TRỌNG của ĐỤ đối với NỀN AN NINH QUỐC GIA của CSVN

ĐỤ và tầm quan trọng của ĐỤ đối với nền anh ninh quốc gia.

May 1, '10 12:22 PM

http://menam0.multiply.com/journal/item/174/174

Đối với bất kỳ quốc gia nào trên thế giới thì an ninh quốc gia cũng đều phải được đặt lên hàng đầu.
Bất cứ ai có hành động được xem là nguy hại đến nền an ninh quốc gia đều phải được loại trừ.
Hôm nay, trên blog
AnhBaSG có đăng tin: Trăng Đêm (bút danh của Hồ Điệp) cùng Uyên Vũ bị chặn bắt ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất khi hai tên này đang chuẩn bị đi qua Thái Lan để hưởng tuần trăng mật. Theo hai blogger này cho biết, họ bị cấm xuất cảnh với lý do an ninh quốc gia.
Như vậy, ta có thể thấy được, việc xuất cảnh của hai nhân vật này có thể nguy hại đến nền an ninh nước nhà.

Vậy, nó nguy hại như thế nào? Tác hại của nó ra sao? Tầm quan trọng và mức độ tác động của nó đến nền an ninh quốc gia? Là điều mà chúng ta cần phải truy nguyên để hiểu được lý do, từ đó mới có được tiếng nói chung, sự cảm thông, chia sẽ với các chiến sỹ an ninh đang ngày đêm miệt mài đem lại sư bình yên cho đất nước.

Chúng ta đều biết, Trăng Đêm và Uyên Vũ là hai thành viên cốt cán của cái gọi là Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do. Đây là một tổ chức phản động, nhận được sự ủng hộ của đông đảo các blogger có tư tưởng phản cách mạng, các tổ chức chính trị chống đối lưu vong ở nước ngoài đòi hỏi dân chủ, canh tân đất nước.
Hai tên này sau 3 năm tìm hiểu từ trên mạng đến trên đường và luân chuyển sang cả trên…họ đã đi đến hôn nhân. Việc thành hôn của hai người này là sự gắn kết của Chúa Trời nhưng từ lâu đã là cái gai trong mắt của các nhân viên mật vụ, an ninh.

Cơ quan an ninh đã tốn không biết bao nhiêu là công sức nhằm ngăn chặn mối lương duyên của 2 tư tưởng chống đối nhà nước đến với nhau, vì quả thật, đây là sự kết hợp của 2 luồng tư duy phản động nhằm chống lại cai trị của bộ não “đỉnh cao trí tuệ”. Sự đi đến hôn nhân của 2 người này sẽ tạo ra những mầm móng nguy hại đối với an ninh quốc gia cho mai sau.

.
Khi Trăng Đêm và Uyên Vũ muốn sang Thái Lan để hưởng tuần trăng mật, họ muốn tận dụng những khoảng khắc thăng hoa của tình yêu để tạo sinh ra những dòng giống, mầm móng phản động trong tương lai ngay tại đất nước dân chủ. Họ muốn cốt nhục của mình từ thuở sơ khai được sống trong bầu không khí tự do.
Nhưng, mưu chước của họ đã bị các chiến sỹ an ninh của chúng ta phát giác, ngăn chặn, dập tắt ngay từ trong trứng nước. Hai tên này đã bị bắt ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, cấm xuất cảnh sang đất nước Thái Lan.

ĐỤ hay nói một cách mỹ miều hơn là giao hợp là một việc bình thường, đó là nhu cầu chính yếu được Đảng và Nhà nước tôn trọng, bảo vệ bằng luật pháp.
Song, vẫn còn có những con người hiểu lệch lạc, họ tận dụng những quyền tự do, sự ưu đãi của Đảng và Nhà nước trong việc cho ĐỤ thoải mái để gầy tạo ra những sinh vật có hại cho quốc gia về sau.
Những con người này cần được luật pháp xử lý nghiêm khắc nhằm răn đe, giáo dục cho những người khác.

.

http://www.facebook.com/home.php?#!/notes/tao-lao/d-va-tm-quan-trng-ca-d-di-vi-nn-anh-ninh-quc-gia/389295333690

.

.

.

No comments: