Sunday, May 2, 2010

ĐẢNG VÌ DÂN THAY ĐỔI TÊN MẠNG và ĐỊA CHỈ EMAIL

Đảng Vì Dân thay đổi tên mạng và địa chỉ email

VPLL Đảng Vì Dân

.

Thông báo của VPLL Đảng Vì Dân

v/v: Đảng Vì Dân thay đổi tên mạng và địa chỉ email

.

Ngày 01/05/2010

VPLL Đảng Vì Dân kính báo quý thân hữu được rõ là chủ quyền các tên mạng chính thức của Đảng Vì Dân được sử dụng trong thời gian qua như:

· hoamai.org & hoamai.net

· dangvidan.org & dangvidan.net

· dvdvn.org & dvdvn.net

và hơn 10 tên mạng tương tự với các đuôi (extensions) khác nhau đều đã bị kẻ gian lén thay đổi chủ quyền và chuyển sang cho một công ty ở HongKong, Trung Cộng. (Xin xem một trong các DNS REPORT đính kèm).

.

Mặt khác, kể từ sáng ngày 29/4/2010, web site của Đảng Vì Dân bị tấn công bằng thủ thuật DDOD kỹ thuật (denial-of-service attack “DoS attack” or distributed denial-of-service attack (DDoS attack)) để làm nghẽn mạng, tương tự như cách CSVN đã tấn công các mạng đấu tranh dân chủ trong thời gian qua.

.

Do vậy, kể từ hôm nay (May 1, 2010) chúng tôi chính thức chuyển mạng cơ hữu của Đảng Vì Dân sang các tên miền sau:

.

www.dangvidanvietnam.net (Vietnamese) và www.vnpp.net (English).

.

Cũng từ hôm nay, hệ thống email của chúng tôi sẽ ngưng sử dụng các địa chỉ với tên các miền: hoamai.org, hoamai.net, dvdvn.org, dvdvn.net, dangvidan.org, dangvidan.net

.

Địa chỉ email chính thức của VPLL Đảng Vì Dân từ nay là: lienlac@dvdvn.us

Điện thoại của VPLL vẫn như cũ: 1-713-849-0636

Để tránh những sự hiểu lầm có thể xảy ra từ sự phá hoại, chúng tôi đề nghị các cơ quan truyền thông, đoàn thể bạn và quý thân hữu ở khắp nơi vui lòng kiểm chứng lại với văn phòng chúng tôi mỗi khi nhận được điện thư với nội dung bất thường.

Chúng tôi cảm ơn sự thăm hỏi nhiệt tình của nhiều thân hữu. Các mạng cơ hữu của Đảng Vì Dân nay đã hoạt động trở lại và sẽ cập nhật tiếp tục trong những ngày tới.

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý vị.

Trân trọng kính thông báo.

VPLL Đảng Vì Dân

.

.

.

No comments: