Tuesday, May 11, 2010

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM SỢ 4 CON CẶC

Bốn con cặc lật đổ đảng Cộng Sản Việt Nam?

Thiên Ðức – Phiếm luận

Tháng Năm 11, 2010

http://ledienduc.wordpress.com/2010/05/11/b%e1%bb%91n-con-c%e1%ba%b7c-l%e1%ba%adt-d%e1%bb%95-d%e1%ba%a3ng-c%e1%bb%99ng-s%e1%ba%a3n-vi%e1%bb%87t-nam/

Một chế độ, một nhà nước cộng sản được xây dựng bởi một quân đội bách chiến bách thắng “nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, kẻ thù nào cũng đánh thắng” giờ đây lại sợ bốn con cặc của tuổi trẻ sau chiến tranh hay sao?

.

Ðã có người hỏi rằng: Tôi là ai?

Tôi là một Việt kiều đã từng góp công dâng đại hội đảng XI bằng cách “trợ lý” cho các ông chánh án tòa án sơ thẩm xét xử Lê Công Ðịnh, Nguyễn Tiến Trung, Trần Huỳnh Duy Thức và Lê Thăng Long. Tôi đã góp công viết sẵn bản án cho ông chánh án.

.

Phần cuối bị cáo Lê Thăng Long đã dám cả gan hỏi lại rằng:

Trong khoảng năm năm tới dù muốn hay không thế hệ chiến tranh phải bàn giao trọng trách lãnh đạo đất nước lại cho thế hệ sau chiến tranh. Khi đó ắt rằng thế sau chiến tranh sẽ xét lại những bản án này, quý vị có bảo đảm rằng quý vị sẽ không đứng trước vành móng ngựa như chúng tôi để trả lời sự thật lịch sử. Quí vị có tin đó là quả báo nhãn tiền. Chết mà không được nhắm mắt hay không?“.

.

Tôi đã đề nghị “Truyền “ÐÓNG ÐINH” ngay lập tức tất cả thế hệ sau chiến tranh nhằm tiêu diệt kẻ thù”.

Tòa đã khoan hồng nhân đạo đã giảm án cho Nguyễn Tiến Trung: 7 năm tù giam. Lê Công Ðịnh: 05 năm tù giam. Trần Huỳnh Duy Thức: 16 năm năm tù giam. Lê Thăng Long: 05 năm tù giam.

Thế nhưng bọn phản động này không hiểu chuyện lại bày trò kháng cáo, và đã đến lúc xét xử phúc thẩm.

.

Trước phiên tòa có nhiều dư luận như là:

.

Giáo sư luật David Williams, người sáng lập và giám đốc của Trung tâm Dân chủ Lập hiến của Ðại học Indiana của Mỹ, đề nghị “được bảo trợ họ sang nghiên cứu về luật pháp tại trung tâm dân chủ lập hiến và trường đại học luật Indiana”.

.

Ðại sứ Mỹ tại Hà Nội Michael Michalak hôm 28/04 đã nói trong một buổi gặp rằng ông tiên đoán khả năng giảm án và trả tự do sớm cho luật sư Lê Công Ðịnh là “rất cao”.

.

Anh, Mỹ và Liên hiệp châu Âu đã ra tuyên bố bày tỏ lo ngại cho tình hình nhân quyền ở Việt Nam.

Tất cả dư luận này đều không có giá trị bằng các chứng cứ xác thật tại tòa để quyết định y án sơ thẩm cho bọn này về tội “âm mưu lật đổ chế độ cộng sản Việt Nam”. Công an và tòa án đã chứng minh rằng không có tang vật nào có giá trị thuyết phục bằng tang vật: bốn CON CẶC trước tòa.

.

Có người thắc mắc hỏi tại sao “bốn con cặc” lại có thể lật đổ chế độ cộng sản Việt Nam? Tôi là “trợ lý chánh án’ công khai và chính thức giải thích rằng: Bốn con cặc của tuổi trẻ sau chiến tranh này có thể sản sinh hằng ngàn tên trẻ tuổi khác sau này, từ đó sẽ trở thành lực lượng lật đổ chế độ. Vì vậy theo chủ trương của đảng ta là phải tiêu diệt trong trứng nước.

.

Mới đây công an nhân dân Việt Nam đã thành công phá án một âm mưu “ÐỤ làm ảnh hưởng đến an ninh quốc gia” thì tại sao tòa án lại không nêu gương, không thể cấm cố bốn con cặc truyền giống lật đổ chế độ?

.

Một chế độ, một nhà nước cộng sản được xây dựng bởi một quân đội bách chiến bách thắng “nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, kẻ thù nào cũng đánh thắng” giờ đây lại sợ bốn con cặc của tuổi trẻ sau chiến tranh hay sao?

Nguồn: Bài nhận được từ tác giả

.

.

.

No comments: