Sunday, January 3, 2010

TƯỞNG NIỆM 35 NĂM NGÀY HOÀNG SA THẤT THỦ

Lễ Tưởng Niệm 36 Năm Ngày Hoàng Sa bị Trung Cộng Xâm Chiếm và Lễ Truy Điệu các Anh Hùng Tử Sĩ Trong Trận Chiến Hoàng Sa của Hải Quân/QLVNCH


THÔNG BÁO – THƯ MỜI


V/v : Lễ Tưởng Niệm 36 Năm Ngày Hoàng Sa bị Trung Cộng Xâm Chiếm và Lễ Truy Điệu các Anh Hùng Tử Sĩ Trong Trận Chiến Hoàng Sa của Hải Quân/QLVNCH

Kính thưa:
- Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
- Quý vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể,
- Quý vị trưởng nhiệm các cơ quan truyền thông Việt ngữ,
- Cùng toàn thể đồng hương.

Được biết Gia Đình Hải Quân Hàng Hải/VNCH/Victoria sẽ tổ chức buổi lễ tưởng niệm, đánh dấu một phần đất Quê Mẹ (Hoàng Sa) đã bị Trung Cộng xâm chiếm vào ngày 19 tháng 1 năm 1974, cũng như để truy điệu những Anh Hùng Tử Sĩ thuộc Hải Quân QLVNCH đã anh dũng hy sinh trong trận hải chiến bảo vệ toàn vẹn lãnh hải và lãnh thổ Việt Nam.

Địa điểm:
Đền Thờ Quốc Tổ
86 – 90 Knight Ave,
Sunshine North, Victoria 3020 (Mel 26, J4).
Vào lúc:
2:00 giờ chiều ngày Thứ Bảy 23 tháng 01 năm 2010.

Trong tinh thần kính phục trước sự hy sinh anh dũng của các Anh Hùng Tử Sĩ trong trận hải chiến này và cũng để nói lên sự hèn nhát của Quân Đội Nhân Dân của đảng CSVN, BCH CĐNVTD-VIC sẽ hỗ trợ Gia Đình Hải Quân Hàng Hải Victoria trong việc tổ chức buổi lễ này. BCH CĐNVTD-VIC cũng đồng thời kêu gọi và kính mời chư Tôn Giáo, quý hội đoàn, đoàn thể cùng toàn thể đồng bào hãy dành chút thời gian quý báu đến tham dự buổi lễ đầy ý nghĩa này.

Sự hiện diện đông đủ của quý vị sẽ nói lên tầm quan trọng của sự toàn vẹn lãnh hải và lãnh thổ Việt Nam, phản đối việc Tàu Cộng đã và đang cưỡng chiếm và cũng như đồng thời lên án tập đoàn CSVN đã dâng đất, dâng biển cho Tàu Cộng.

Mọi chi tiết xin quý vị hãy vui lòng liên lạc với Gia Trưởng Gia Đình Hải Quân Hàng Hải, Ô. Phạm Văn Quý qua số mob: 0402618889 hoặc Ô. Nguyễn Văn Bon qua số mob: 0411616453.

Kính báo và trân trọng kính mời,

TM. BCH-CÐNVTD-VIC
Nguyễn Văn Bon
Chủ tịch.
CĐNVTD-VIC


http://www.lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=1957:1957&catid=39:sinhhoatcongdong&Itemid=58


No comments: