Monday, January 25, 2010

TÂM THƯ GỬI CÁC BẠN TRẺ YÊU NƯỚC tại QUỐC NỘI

Tâm Thư gởi các bạn trẻ yêu nước VN tại quốc nội
Xuân Khê
25-1-2010
http://www.bacaytruc.com/index.php?option=com_content&task=view&id=4596&Itemid=37
Thưa các bạn trẻ yêu nước VN
Từ ngàn dặm xa xôi chúng tôi tạm gọi là những lớp người lớn tuổi hơn các bạn trẻ, xin gởi lời thăm hỏi các bạn với một tấm lòng thương mến và cảm phục chân thành nhất .
Các bạn trẻ thật anh hùng và can đảm !
Tại sao chúng tôi dám nói lên những lời thán phục như thế ? Chính vì các bạn mặc dầu sống trong hàng hàng lớp lớp nanh hùm nọc rắn của bọn đầu gấu độc tài Cộng sản vẫn hiên ngang nói lên tiếng nói yêu nước của mình ; sẵn sàng chịu đựng bao cực hình mà bọn Cộng sản sẽ giáng lên đầu các bạn và gia đình.
Rõ ràng lòng hi sinh tính ái quốc anh dũng kiên cường và bất khuất của các bạn là tính truyền thừa của truyền thống anh hùng dũng khí của tổ tiên VN đã tồn đọng vào con người các bạn , những thanh niên VN hiên ngang -những trang hảo hán đúng nghĩa .

Câu thán phục của chúng tôi đây có phần nào xảo ngôn hay không ? chúng tôi tin tưởng rằng hoàn toàn không . Chúng tôi , có viết hàng ngàn trang , nói hàng vạn chữ chống Cộng Sản độc tài áp bức , kháng giặc Tàu xâm lấn biên thùy cũng không làm sao bì với các bạn . Tại sao vậy ? Tại vì chúng tôi được may mắn sống trong những xứ sở tự do , quyền nói quyền viết của người dân hoàn toàn được tôn trọng.
Trái lại đối với các bạn , tuổi trẻ yêu nước quốc nội chỉ một câu nói , một bài viết chống lại chế độ CSVN là các bạn sẵn sàng trả giá với một tương lai đen tối bị vùi dập , với lao tù với những bản án bất cộng phi lý mà chính quyền CSVN sẽ phủ chụp lên các bạn . Tù đầy , o ép , nghèo nàn , mất việc , thua thiệt kinh tế thế mà các bạn chấp nhận tất cả .

Các bạn thật cao thượng và anh hùng . Rõ ràng khi so sánh với những trang sách nói về các gương ái quốc, các mẫu chuyện quân tử thời xưa thì cái giá trị của nó còn huyền hoặc hay cừơng điệu thêm cho một giai thoại lich sử đấu tranh của con người . Trái lại ở đây các bạn là những thí dụ sống bằng xương bằng thịt hẳn hòi , đó là những con người có thật, những trang anh hùng dũng khí và lòng ái quốc hết sức nhiệt thành .

Thưa các bạn trẻ VN yêu nước hiện đang ở trong tù ngục CSVN hay vừa qua bị bọn độc tài toàn trị CSVN áp đặt lên những bản án nặng nề và phi lý vô luân nhất. Trong số những gương tranh đấu quật cường này mà thế giới dân chủ tự do đang chứng kiến các bạn yêu nước đang bị trù dập và ngay cả những bạn hiện nay đang bị áp chế ngày đêm thậm chí bị Công an CS hù dọa rình rập từng ngày từng giờ quanh nhà . Chính các bạn đã tìm ra chân lý của lòng tin vào lòng dân và lẻ phải cùng ý chí sắt son với niềm tin ngày tàn của các thế lực phản dân bán nước như bọn Hán ngụy CSVN hiện nay .

Chỉ có những tâm hồn trong sáng với sự kiên gan bền chí cùng lòng yêu thương đất nưóc chân thành như các bạn mới có sức chịu đựng lâu bền và tính kiên định cùng lập trường vững chắc trước mọi âm mưu dụ dỗ cùng khủng bố từ nhóm cầm quyền Hà nội hiên nay .

Trong niềm thán phục và cảm kích này chúng tôi nguyện mong hồn thiêng sông núi Việt Nam , khí phách anh linh tổ tiên VN hiệt liệt anh hùng, phò trì cho các bạn vững lòng tin trong tình đồng bào và nợ núi sông .

“Thanh niên là rường cột nước nhà”, đây là chân lý . Sự tồn vong của dân tộc chúng ta không ở đâu xa , nó tuỳ thuộc vào ý chí đấu tranh của thanh niên nước Việt . Các bạn đã thắp sáng lên ngọn lửa ái quốc chúng tối tin rằng nó sẽ thiêu rụi hoàn toàn dinh lũy của bọn độc tài bán nước cầu vinh CSVN .
Bọn độc tài bán nước CSVN dù đang sống trên đỉnh vinh hoa phú quý tột đỉnh cao sang từ những đống tiền bẩn thỉu và quyền lực hắc ám nhất , nhưng rõ ràng đi đâu cũng phải cúi gầm mặt xuống đất vì chúng tự biết chúng là phi nghĩa , là những tội đồ lớn nhất của dân tộc VN .

Hiện nay tập đoàn toàn trị CSVN đang trơ tráo xé bỏ những gì chúng đã cam kết với thế giới để thu lấy những quyền lợi cho chúng . Bản chất lật lọng từng ngày từng giờ CSVN đã và đang phơi bày cho công luận khắp nơi trên thế giới thấy rõ mồn một và không còn gì để biện minh cho chúng được . CSVN và bọn tay sai đang lộ nguyên trạng là tập đoàn bán nước hại dân đứng hoàn toàn về phía kẽ thù dân tộc VN . Và khi bộ mặt giả dối phản bội dân tộc đã lộ rõ thì CSVN đã không từ bỏ thủ đoạn và hành vi tàn độc nào đối với lương tâm dân tộc cùng sự tồn vong của đất nước chúng ta .

Trái lại , chúng tôi chắc chắn một điều rằng các bạn những thanh niên VN yêu nước đang ngẫng cao đầu với những niềm tự hào của những tâm hồn VN trong sáng và hào hùng nhất.
Lòng tự trọng dân tộc VN đang được an ủi phần nào nhờ vào các bạn . Tổ quốc VN hãnh diện cũng nhờ vào các bạn .
Gắng lên đi các bạn thanh niên VN yêu nước .
Vì dân tộc VN xin các bạn hãy giữ vững niềm tin đấu tranh cho một nước Việt nam dân chủ hạnh phúc cùng độc lập tự do. Chính nghĩa nhất định thắng .

Chân thành cám ơn các bạn trẻ VN , môt lần nữa nguyện ơn thiêng đất Việt phò trì cho các bạn trẻ VN yêu nước chân cứng đá mềm trong sự nghiệp giải thể chế độ thối nát độc tài CS.
Toàn dân nước VN trong và ngoài nước đang khát khao tự do dân chủ đang đứng về phía các bạn .
Thế giới tự do đang đứng về phía các bạn .

lớp già chống Cộng hải ngoại
xuân khê, đầu năm 2010



No comments: