Saturday, January 23, 2010

ĐẤU TRANH CHO TỰ DO TÔN GIÁO & NHÂN QUYỀN CHO VN tại NAM CALI

Mời gọi tham gia Xuống Đường Đấu Tranh Cho Tự Do Tôn Giáo & Nhân Quyền cho Việt Nam tại Nam Cali
VietCatholic News
22-Jan-2010 16:39
http://www.vietcatholic.net/News/Html/76019.htm

Ban Tổ Chức Đấu Tranh Cho Tự Do Tôn Giáo & Nhân Quyền cho Việt Nam
1538 N Century Blvd. Santa Ana, CA 92703 ĐT: (714) 554-1136

Thông Báo Khẩn
của Ban Tổ chức Xuống Đường Đấu Tranh Cho Tự Do Tôn Giáo & Nhân Quyền cho Việt Nam

Trong những ngày tháng qua, Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều qua việc nhà cầm quyền cộng-sản Việt Nam đã không còn nương tay, đàn áp phá hủy các nơi thờ phượng và đánh đập tín-đồ các tôn-giáo tại Việt Nam. Từ Tòa Khâm Sứ, Thái Hà, Tam-tòa, Loan lý, Nghĩa sơn, Đồng Chiêm và mới nhất là chùa Linh-Phổ. Tình hình đã căng thẳng nay còn căng thẳng hơn nữa tại Đồng Chiêm mỗi ngày.

Đứng trước hoàn cảnh đau thương đó người Việt tị nạn cộng-sản, nhất là các tín-đồ các tôn-giáo, đã thấm nhuần lẽ công-bình, bác-ái, từ bi, không thể làm ngơ để mặc cho Cộng Sản dày xéo dân-tộc, trong đó có thể là anh chị em ruột thịt chúng ta.

Để mạnh mẽ lên tiếng phản đối nhà cầm quyền Cộng Sản, xin mọi người hãy cùng “Xuống Đường” để Đấu tranh cho Tự Do Tôn Giáo & Nhân Quyền cho Việt Nam, tại Mile Square Park, thành phố Fountain Valley, vào chủ nhật này, ngày 24 tháng 01, năm 2010, lúc 8giờ 30 sáng. Lối vào trên đường Euclid. Quý vị cũng có thể tập trung tại 3 điạ điểm: trường trung học Bolsa Grande (khu hội chợ tết Sinh Viên), Trường trung học La Quinta (trên đường Mc Fadden giữa Brookhurst và Ward), và trường trung học Los Amigos (góc đường Heil & New Hope)

Các đoàn thể tham dự mang theo banner hoặc cờ hiệu của tổ chức mình. Xin mọi người cùng kêu gọi thành viên trong gia đình hoặc bạn bè cùng tham dự. Sự tham dự buổi đi bô với hàng ngàn người Việt tại hải ngoại, sẽ là tiếng nói đấu tranh với tập đoàn cộng sản. Đồng thời chúng ta cũng sẽ thể hiện cho dân bản xứ biết về tội ác của họ, để cùng các đại diện dân cử đưa Việt Nam vào trong danh sách các nước đáng quan tâm về Tự do Tôn Giáo & Nhân Quyền.

Ban Tổ Chức Buổi Xuống Đường - Gồm trên 30 đoàn thể tham dự.

Trân trọng Thông báo & Kính Mời


No comments: