Sunday, September 6, 2009

THƯ KHẨN CẦU CỨU cho Gia Đình Mục Sư NGUYỄN CÔNG CHÍNH


THƯ KÊU GỌI KHẨN CẤP

Kính gởi : - Uy Ban Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế Hoa Kỳ.
- Cơ quan nhân quyền của Quốc Hội Liên Minh Châu Au – EU
- Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội - Việt Nam
- Các Hội Thanh Tin Lành trong và ngoài nước
- Các tôn giáo bạn và cộng đồng người Việt tại Hải ngoại

Kính thưa quí vị ! tôi là Ms Nguyễn Hoàng đang hầu việc Chúa thuộc Hội Thánh Tin Lành Đấng Christ Việt Nam tại Sài Gòn xin có lời kêu gọi này đến quí vị quan tâm cho trường hợp khẩn cấp của Ms Nguyễn Công Chính và gia đình ông như sau :

Như sự việc đã nêu ở thông báo số 2 của phòng Thông Tin Tin Lành Các Dân Tộc Việt Nam ra ngày 15/08/2009 cho biết về tình trạng Ms Nguyễn Công Chính sau khi ông bị CACSVN bắt cóc và giam giữ ông hai mươi ngày rồi thả ông về nhà riêng ở phường Hoa lư, TP, PLKU, Tĩnh Gia Lai tiếp tục quản thúc giam lõng Ms Chính trong nhà mà không có quyết định, một bản án nào hết. Tôi xin nhắc lên đây cho quí vị được nhớ ; nếu một công dân việt nam mà có kết án ở tù treo thì vẫn được tự do đi lại, sinh hoạt bình thường nhưng việc đó không áp dụng cho Ms Chính vì ông chưa phải là tội phạm có án treo như Ông Trung Tướng CA Bùi Quốc Huy, Thiếu Tướng Trần Văn Thanh ..v.v.. vì Ms Chính không phải là tội nhân có bản án. Một việc hết sức lạ lùng nửa hiện nay vợ của Ms Chính cô Trần Thị Hồng cũng bị CA bám sát hằng ngày, cô Hồng đang bị chứng bệnh uxơ buồng trứng bọc phát mà không đi Bs hoặc đi bệnh viện điều trị được, lý do bị quản thúc từ bước chân của cô, thậm chí đi chợ mua rau cải cũng bị CA chìm, nổi bám theo. Tình trạng hết sức nguy kịch cho cô Hồng vì có thể ám sát bất cứ lúc nào, thêm chứng bệnh đang bọc phát nguy hiểm cho sinh mạng cô. Trước tình hình này Ms Nguyễn Công Chính chỉ biết kêu cầu nơi Chúavà thông tin cho anh em được biết xin sự cầu thay.

Kính thưa quí tổ chức và quí vị, vì cớ anh em đang bị bạo quyền chèn ép, bức hại đến mạng sống hằng ngày, xin quí vị hãy nhớ và làm theo lời Chúa “các ngươi hãy yêu nhau như ta đã yêu các ngươi. Chẵng có sự yêu thương nào lớn hơn là vì bạn hữu mà phó sự sống mình. Ví thử các ngươi làm theo điều ta dạy, thì các ngươi là bạn hữu ta’’(Giăng15:12 – 14). Lên tiếng thay cho anh em đang mắc vòng xiềng xích là chúng ta làm đẹp ý Cha trên Trời. Hãy sẵn lòng mà cầu nguyện cho Ms Chính đươc thoát khỏi bàn tay độc ác của quỷ sa tăn, lên tiếng kêu gọi CACS việt nam mau phục hồi quyền tự do cho gia đình Ms Chính và bản thân ông. Vì có lời Chúa phán : “Hỡi những kẻ yêu mến Đ ức Giê Hô Va, hãy ghét sự ác : Ngài bảo hộ linh của các thánh Ngài và giải cứu họ khỏi tay kẻ dữ ” (Thi thiên 97 : 10 )
Nguyện sức mạnh tình yêu Chúa luôn ở cùng quí vị
Tôn vinh Đức Chúa Trời Amen !

Ms Nguyễn Hoàng
http://www.doi-thoai.com/baimoi0909_050.html

No comments: