Wednesday, September 2, 2009

BIỂU TÌNH CHỐNG NÔNG ĐỨC MẠNH TẠI ÚC NGÀY 7 và 8-9-2009


THÔNG BÁO KHẨN
BIỂU TÌNH CHỐNG TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN NÔNG ĐỨC MẠNH ĐẾN ÚC


Được tin Nông Đức Mạnh, Tổng Bí thư Đảng CSVN sẽ có mặt tại Úc vào đầu tháng 9 này, BCH/CĐNVTDUC/NSW trân trọng thông báo và kính mời Quý vị Lãnh đạo Tinh thần các Tôn giáo, Quý vị Đại diện các Hội đoàn Đoàn thể, Quý vị Đại diện các cơ quan truyền thông và toàn thể quý đồng hương tham dự những cuộc biểu tình do CĐNVTD/Úc Châu và NSW tổ chức với những chi tiết như sau:

Ngày Thứ Hai 07/09/2009
- Địa điểm: Trước Quốc Hội
Parliament House Canberra
- Thời gian: 9.00 giờ sáng

Xe buýt sẽ khởi hành tại 3 địa điểm:
1. Marrickville: Trước Marrickville RSL Club, trên đường Illawarra Rd; vào lúc
5g00 sáng
2. Bankstown: Đối diện văn phòng Cộng Đồng, đường Olympic Pde; vào lúc 5g30 sáng
3. Cabramatta: Tại Cabra Vale Park trên đường Railway Pde, vào lúc 6g00 sáng.

Ngày Thứ Ba 08/09/2009
- Địa điểm: Trước Quốc Hội
Parliament House NSW,
Macquarie St, Sydney (gần ga xe lửa Martin Place và St James Station)
- Thời gian: 4.30 chiều
- Phương tiện tự túc

Nông Đức Mạnh và tập đoàn cộng sản Việt Nam đang áp đặt một chế độ độc đảng, độc tài, phản quốc và phi nhân bản, vì vậy sự có mặt của Nông Đức Mạnh tại Úc là một thách thức lớn lao đối với cộng đồng tỵ nạn chúng ta tại Úc Châu.

Chúng ta sẽ tiếp tục lên án chế độ Cộng Sản Việt Nam đã phản quốc dâng đất, dâng biển cho Trung Cộng và đã khiếp nhược im lặng trước mưu đồ xâm lăng bá chủ của Trung Cộng, để mặc cho chúng chiếm đóng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam và khai thác Bauxite trong vùng Tây Nguyên.

Chúng ta sẽ cực lực lên án chế độ CSVN đàn áp các tôn giáo, mà gần đây nhất là vụ đàn áp dã man gây thương tích cho nhiều giáo dân vô tội tại giáo xứ Tam Tòa.

Chúng ta đồng thời tố cáo nhà cầm quyền CSVN cướp đoạt đất đai, tài sản của các Giáo Hội và của người dân oan vô tội trong nhiều thập niên qua.

Chúng ta tố cáo nhà cầm quyền CSVN đàn áp và giam cầm những người bất đồng chính kiến đang đấu tranh đòi dân chủ và nhân quyền cho dân tộc Việt Nam.

Người Việt hải ngoại nói chung và Úc Châu nói riêng có trách nhiệm tố cáo những vi phạm nhân quyền trầm trọng của CSVN trước công luận quốc tế, đồng thời yêu cầu Thủ Tướng Kevin Rudd và chính phủ Úc phải lưu tâm đến vấn đề nhân quyền và các giá trị nhân bản trong mối bang giao giữa Úc và Việt Nam.

Sydney ngày 1 tháng 09 năm 2009
TM/BCH/CĐNVTD/UC/NSW
Chủ tịch
LS Võ Trí Dũng




THÔNG BÁO KHẨN CỦA CỘNG ÐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO VICTORIA
V.v: Tham dự Cuộc Biểu Tình Chống Chuyến Viếng Thăm của Nông Ðức Mạnh, Tổng Bí Thư Ðảng CSVN tại Canberra ngày 7-9-2009.

Ban Chấp Hành Cộng Ðồng Người Việt Tự Do Victoria xin trân trọng kính mời toàn thể đồng bào, các hội đoàn đoàn thể và tổ chức chánh trị cùng tham gia cuộc biểu tình chống chuyến viếng thăm của Tổng Bí Thư Ðảng Cộng Sản Việt Nam Nông Ðức Mạnh tại Canberra vào ngày thứ Hai 7-9-2009 tới đây.

Xe bus chở đoàn biểu tình sẽ đón đồng bào tại hai địa điểm:

Tại Springvale:
Văn phòng Hiệp Hội Tương Trợ Người Ðông Dương (SICMAA)
9 Hillcrest Grove, Springvale. Tel: 95477939.
Lúc: 8 giờ tối

Tại Footscray:
Văn phòng CÐNVTD-VIC
214 Nicholson St, Footscray. Tel: 9689 8515
Lúc: 9 giờ tối
Vào ngày: Chủ nhật 6-9-2009

Ðoàn biểu tình sẽ đến Quốc Hội Canberra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 7-9, tham gia biểu tình và rời Canberra vào khoảng 1 giờ trưa để trở về tới lại Melbourne vào khoảng 10 giờ tối ngày 7-9 cùng ngày.

Ðể ghi danh, xin quý vị vui lòng liên lạc với cô Nguyễn Lê Thanh Trúc qua đt số: 0402 540 837.

Hãy cùng nhau lên tiếng cho đồng bào bất hạnh trong nước và lên tiếng cảnh báo về hiểm hoạ bán nước của CSVN do Nông Ðức Mạnh cầm đầu.

Trân trọng kính mời,
TM/BCH/CÐNVTD-VIC
Nguyễn Thế Phong
Chủ tịch xử lý thường vụ
31-8-2009

No comments: