Saturday, October 8, 2011

THỈNH NGUYỆN THƯ XIN ĐẶC XÁ CHO TS CÙ HUY HÀ VŨ, LS LÊ CÔNG ĐỊNH V.V. (LS Vũ Đức Khanh, Canada)



Luật Sư Vũ Đức Khanh
Thứ Bảy, 08/10/2011


THÔNG CÁO BÁO CHÍ
(v/v xin đặc xá cho Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ, Luật sư Lê Công Định
và các tù nhân lương tâm khác)

Văn phòng Luật VDK Law Office chúng tôi trân trọng kính báo Luật sư Vũ Đức Khanh, đại diện của chúng tôi đã có buổi tiếp kiến với ngài Đào Ngọc Dinh, Tham tán của Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại Ottawa, Canada vào lúc 2 giờ chiều ngày 5 tháng 10 năm 2011 để trao đổi về một số vấn đề mà hai bên chúng tôi cùng quan tâm. Tại buổi họp trao đổi nói trên, Luật sư Vũ Đức Khanh đã trao tận tay ngài Tham tán Đào Ngọc Dinh thỉnh nguyện thư của văn phòng chúng tôi đệ trình lên ngài Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam để xin đặc xá cho Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ, Luật sư Lê Công Định và các tù nhân lương tâm khác.
Chúng tôi kính báo để các cơ quan truyền thông và đồng bào trong và ngoài nước được tường.
Trân trọng.

Khanh VU DUC, LL.L., LL.B., MPA
Barrister, Solicitor & Notary Public
VDK LAW OFFICE
Integrity - Competence - Excellence
838 Somerset Street West, Suite 30, Ottawa Ontario K1R 6R7 Canada
Tel: (613) 867-2071 or (613) 238-8889 - Fax: (613) 238-8890
Email: vdklawyer@rogers.com

---------------

Thình nguyện thư kính gửi ngài Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam :

.
.
.

No comments: