Tuesday, October 18, 2011

HÀ NỘI: ĐANG BIỂU TÌNH ĐÒI TRẢ TỰ DO CHO CHỊ BÙI THỊ MINH HẰNG (Nguyễn Xuân Diện)



Thứ ba, ngày 18 tháng mười năm 2011

Thưa chư vị,

Đúng 14h chiều nay, rất đông các Bác, các Anh Chị em đã kéo đến Trụ sở Công An Quận Hoàn Kiếm để hỏi về việc Công an Hoà Kiếm cướp đồ, bắt giữ và giam giữ Chị Bùi Thị Minh Hằng tại Hoả Lò.

Có 08 người đại diện cho nhóm đi vào Bên trong và làm việc với đại diện Công an Hoàn Kiếm. Số còn lại ngồi chờ đợi ở vườn hoa phía sau Trụ sở Công an HK, gần sát vườn Hoa Hàng Trống.

Công an Hoàn Kiếm đã tiếp nhận ĐƠN trình bày của các Công dân. Mọi người đề Nghị gặp lãnh đạo, nhưng họ trả lời là lãnh đạo đi họp (điều này không thể tin). Họ chưa hẹn lịch Cụ thể.

Lúc này mọi người đã rời Trụ sở Công an Hoàn Kiếm và đang tập trung tại BỜ HỒ, trước cửa Công an Quận Hoàn Kiếm.

Không biết Ông Nghị, Ông Thảo, Ông Nhanh đã biết chuyện này chưa?

Kính báo
__________________

Chùm ảnh làm việc với Công an Quận Hoàn Kiếm và Biểu tình đòi trả tự do cho chị Minh Hằng:

Ảnh và chú thích ảnh của Ba Sàm

15h30: Đoàn người bắt đầu biểu tình quanh Hồ Gươm đòi trả tự do cho Chị Bùi Thị Minh Hằng.

15h50: Đoàn đi tới cầu Thê Húc.

Tiếp tục cập nhật...

.
.
.
Thứ ba, ngày 18 tháng mười năm 2011

Thưa chư vị,

Như chư vị đã tường, sáng Chủ Nhật, 16.10 vừa qua, Chị Bùi Thị Minh Hằng đi dạo HỒ GƯƠM, với chiếc nón có dòng chữ HS - TS đã bị Công an Hoàn Kiếm bắt, khiêng lên xe đưa về đồn Công an Quận, sau đó đưa đi giam tại Hoả Lò.

Đêm qua, khoảng 40 người đã kéo đến chờ đợi bên ngoài đồn Công an quận Hoàn Kiếm, HN, số 2 Tràng Thi để hỏi về việc bắt giữ người và đòi thả Chị Minh Hằng. Ông Cường, Công an Hoàn Kiếm cho mọi người biết Công an Hoàn Kiếm sẽ tiếp và trả lời về vụ việc này vào chiều hôm nay.

Vậy, xin Thông báo khẩn cấp để tất cả những người dân yêu nước quan tâm đến vụ việc này hãy đến Trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm, số 2 Tràng Thi, Hà Nội để đối mặt với Công an Hoàn Kiếm và đòi thả ngay lập tức Chị Bùi Thị Minh Hằng.

Thời gian: 14h00
Địa điểm: Công an Hoàn Kiếm, số 2 Tràng Thi, HN

Đề nghị các vị có mối quan hệ với các hãng Thông tấn Quốc tế, hãy báo ngay cho họ đến đúng giờ để ghi nhận và đưa tin về sự kiện này.

Kính báo!
------------------

Tin bên lề:

Sáng nay, các ông Nguyễn Đăng Quang, Vũ Ngọc Tiến, Nguyễn Văn Khải, Lê Dũng và Luật sư Hà Huy Sơn thay mặt những người khởi kiện Đài PTTH Hà Nội đến Toà án Nhân dân quận Đống Đa để làm việc, lần Thứ 4 với Toà về vụ kiện Đài PTTH Hà Nội vu khống công dân.


--------------------------------

BÙI THI MINH HẰNG LẠI BỊ BẮT
CƯỚP CẠN GIỮA BAN NGÀY (Nguyễn Tường Thụy).
.
.
.

No comments: