Friday, February 5, 2010

TS NGUYỄN THANH GIANG Xin Cáo Lỗi

Ông Nguyễn Thanh Giang Xin cáo lỗi
Tháng Hai 5, 2010
http://baotoquoc.com/2010/02/05/ong-nguy%e1%bb%85n-thanh-giang-xin-cao-l%e1%bb%97i/

LỜI CÁO LỖI

Trong bản “ Tin khẩn ” viết lúc 3 giờ đêm 3 tháng 2 năm 2010 tôi có nói: sau buổi làm việc dài hơn 3 tiếng đông hồ, bà Aude Genet – Giám đốc Hàng Thông tấn Pháp AFP tại Hà Nội – có dặn tôi tiếp tục gửi cho bà các bài viết của tôi và những tin tức cần thiết cho bà.
Tình tiết này cũng như mọi tình tiết viết trong bản “ Tin khẩn ” đó là hoàn toàn đúng sự thực.

Tuy nhiên, vì tôi công bố số mobile và địa chỉ Email của bà nên mấy hôm nay nhiều cá nhân và cơ quan goi điện và gửi email hỏi bà ấy nhiều quá về tôi, trong khi bà ấy đang hết sức bận rộn.
( Tôi nghĩ rằng ngoài những cuộc gọi thực sự muốn tìm hiểu sự thực có cả những cuộc gọi nhằm mục điích khiêu khích và gây mối bất hòa trong bà ấy đối với tôi ).

Bà Aude Genet đề nghi tôi nhắn tin tới những địa chỉ mà tôi đã gửi “ Tin khẩn ” xin đừng tiếp tục hỏi bà ấy như tôi đã đề nghị.

Tôi viết “ Lời cáo lỗi này ” với 2 nội dung:
1 – Đề nghị không ai tiếp tục hỏi bà Aude Genet về tôi nữa vì nói chung bà ấy không biết.
2 - Tôi thành thật xin lỗi bà Aude Genet về việc đã công bố địa chỉ email và số mobile của bà mà không hỏi ý kiến trước.
Nguyễn Thanh Giang
Số nhà 6 – Tập thể Địa Vật lý Máy bay
Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội


MỘT LÁ THƯ KHẨN ĐỀ NGÀY 3 THÁNG 2 (TS Nguyễn Thanh Giang)


No comments: