Saturday, January 23, 2010

Trang Nhà ĐỐI THOẠI Đã Hoạt Động Trở Lại

ĐỐI THOẠI
http://www.doithoaionline.org/

Thông Báo

Trân trọng thông báo dến độc giả và thân hữu của trang nhà ĐỐI THOẠI:

1.Trong đêm 20 tháng 12, 2009 kẻ gian đã tấn công Đối Thoại nên web Đối Thoại bị ngừng họat động.

*Đồng thời, kẻ gian cũng đã làm ngừng họat động các trang web khác: Bauxit Việt Nam,Talawas, Vietland

*Hiện chúng tôi chưa biết kẻ gian này phát xuất từ đâu. Không biết kẻ gian này có liên hệ gì đến toán hacker VN do Ông Nguyễn Tử Quảng cầm đầu không?

*Dù có liên hệ hay không, Ông Nguyễn Tử Quảng đang là một trí thức chỉ điểm. Ông đã chỉ điểm cho công an bắt các chiến sĩ dân chủ. Ông đã chỉ điểm để ngăn chận và tiêu diệt phong trào dân chủ. Ông là người giữ hồ sơ mật về tài chánh của Nguyễn Tấn Dũng, các vị trong Bộ Chính Trị và các viên chức cao cấp của CSVN. Một ngày nào đó khi họ không cần nữa thì nhiệm vụ chỉ điểm của Ông cũng sẽ chấm dứt một cách thê thảm. Hơn thế nữa, trong lịch sử đấu tranh dân chủ, tên Ông cũng như gia phả của Ông sẽ chiếm một vị trí không mấy vinh dự cho con cháu Ông.

2. Đối Thoại cố gắng khắc phục khó khăn do kẻ gian gây ra bằng cách tiếp tục đưa tin và bài viết từ hôm nay đến độc giả. Những bài vở trước đây, Đối Thoại sẽ lần lượt phục hồi

3. Đối Thoại chân thành cám ơn thân hữu và độc giả đã liên tục thông báo Đối Thoại về việc trang web Đối Thoại bị kẻ gian phá họai.



No comments: