Friday, March 25, 2016

THỜI KỲ QUYẾT LIỆT QUỲ GỐI DÂNG ĐẤT NƯỚC, DÂN TỘC CHO TÀU CỘNG ĐÃ BẮT ĐẦU (Bà Đầm Xòe)





Tháng Ba 25, 2016 at 4:50 chiều

Đại hội XII ĐCSVN kết thúc cách đây vài tháng với việc tiếp tục ở lại làm vua tập thể nước Việt Nam của Phú Trọng ( Tổng Bí thư), với bộ sậu trọng yếu: Đại Quang ( Chủ tịch nước), Kim Ngân( Chủ tịch Quốc hội), Xuân Phúc (Thủ tướng Chính phủ) đã và sẽ tiếp tục chôn vùi và dập tắt những hy vọng le lói, những tiếng nói yếu ớt trong bảo vệ độc lập dân tộc và chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc Việt Nam. Đó là những tiếng nói đơn côi, lạnh vắng, le lói niềm hy vọng của nguyên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang, nguyên chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng  và của một vài chục trí thức người Việt đang ngoi ngóp trăn trở, ước mơ trên một “giường chiếu hẹp” (Chế Lan Viên) cho công cuộc đấu tranh dân chủ ở Việt Nam. Tuy chỉ là những tiếng nói yếu ớt, hy vọng le lói ấy thôi, nó cũng làm cho bao người Việt Nam còn có lý do để sống và hy vọng. Nhưng, với bộ sậu mới thì đốm lửa nhờ nhờ, le lói ấy, cũng sẽ không còn. Nó đã và tiếp tục bị dập tắt và kiên quyết bị vùi sâu, đậy nắp, nhường chỗ cho một tinh thần mới, một sức bật mới, một động thái quyết liệt mới của dàn lãnh đạo mới: Quỳ Gối Dâng Đất Nước Và Dân Tộc cho Tàu Cộng.

Có thể có một nhận định mang tính an ủi rằng, thời gian về trước, người ta chỉ đứng lom khom dâng Đất nước và Dân tộc cho Tàu Cộng, còn với tứ trụ sau Đại hội XII, thời nay, người ta sẽ Quỳ Gối Quyết Liệt dâng Đất nước và Dân tộc cho Tàu Cộng.

Một vài sự kiện vừa diễn ra sau đại hội XII của Đảng CSVN đã thể hiện sự quyết tâm Quỳ Gối Quyết Liệt cho mục tiêu này:

1- Đó là tống giam Anh Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh với đồng sự Nguyễn Thị Minh Thúy bằng một mức án nặng nề mang bản tính Tàu Cộng: 5 năm tù cho Nguyễn Hữu Vinh, 3 năm tù cho Nguyễn Thị Minh Thúy, mà phiên tòa hoàn toàn không có một bằng chứng, một căn cứ pháp lý nào để buộc tội họ;

2- Đó là để cho nhà thầu Tầu Cộng trúng thầu và thi công đường dẫn nước sinh hoạt cho 8 triệu dân Hà Nội từ Sông Đà về Thủ đô Hà Nội;

3-  Đó là Bộ Công An vừa ban hành Thông tư 13/2016 quy định:  “ Kể từ ngày 24 tháng 4, những ai có mặt tại các phiên tòa và bị cho là vi phạm trật tự, nội quy của tòa hay những người tụ tập bên ngoài gây rối trật tự tại khu vực xét xử sẽ bị lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ tòa nhắc nhở chấm dứt hành vi và giải tán. Trong trường hợp không chấp hành, công an sẽ bắt giữ người chống đối”. “Các phiên tòa xét xử sẽ có Ban chỉ đạo bảo vệ phiên tòa với ít nhất 2 nhân viên. Nếu diễn biến của phiên tòa diễn ra phức tạp thì các nhân viên bảo vệ phiên tòa đề xuất chủ tọa dừng xét xử”.

4- Đặc biệt hơn, sự Quỳ Gối Quyết Liệt Dâng Đất Nước Và Dân Tộc cho Tàu Cộng còn được hiện diện bởi một sức mạnh cơ bắt, dã man, thổ phỉ, đông đảo mang tên Bộ Quốc phòng nước Cộng hòa Nhân dân Trung hoa mà người đứng đầu có tên thượng tướng Thường Vạn Toàn sẽ được Bắc Kinh cử sang Việt Nam thăm “hữu nghị chính thức”  từ ngày 27-31/3 do Phú Trọng và phe phái Phú Trọng “trân trọng kính mời”. Sự hiện diện này lại trùng hợp với thời gian diễn ra kỳ họp 11 Quốc hội Việt Nam khóa XIII để bầu ra Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ một cách phi pháp. Như vậy, sự hiện diện này đã được tính toán, xếp đặt chặt chẽ. Nó không chỉ để dọa dân Việt Nam, khẳng định tiến trình sáp nhập Việt Nam vào Trung Quốc là không thể thay đổi, là thuận lợi hơn bao giờ hết, mà nó còn là quả đấm cuối cùng vào mặt để nốc ao những Tấn Dũng, Tấn Sang, Sinh Hùng – những kẻ đã bại trận tại Đại hội XII Đảng Cộng sản Việt Nam nhưng lại không chịu viết đơn từ chức. Một chuyến thăm có ý nghĩa, đạt thắng lợi nhiều mặt trong tiến trình sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc.

Tại sao nó lại là một tinh thần mới, một sức bật mới, một động thái quyết liệt mới?

Bởi vị Tàu Cộng xâm chiếm nước mình và vẫn đang ngày ngày vi phạm chủ quyền của nước mình dưới nhiều hình thức, bất kỳ người Việt Nam nào cũng đã thấy. Tàu Cộng, từ dùng vũ lực trực tiếp lấn chiếm đất đai ở biên giới ở phía Bắc, ở Vịnh Hạ Long, ở Biển Đông đến dùng quyền lực mềm chiếm giữ những miệt rừng thuộc vị trí hiểm yếu dưới danh nghĩa cho thuê 50 hay 70 năm, đến những khu tự trị trá hình dưới dạng khu đô thị kinh tế giữa lòng đất nước ở Hà Tĩnh, Đà Nẵng và còn nhan nhản những công trình trúng thầu nhưng thi công dang dở, kém chất lượng, đội vốn, kéo dài thời gian, vân vân… đã, đang là nguyên nhân trực tiếp làm rối loạn xã hội, phá hoại đất nước; làm cho tình trạng tham ô, tham nhũng, suy thoái văn hóa, đạo đức của người Việt Nam ngày một trầm trọng, dẫn đến nguy cơ mất nước, mất dân tộc cứ hiện lên rõ ràng qua từng ngày, từng tháng.

Người dân Việt Nam, đặc biệt là những ngươi ăn lương theo chế độ nhà nước kỳ vọng, sau đại hội  XII tinh thần yêu nước, thương nòi, vì sự sống còn của đất nước, dân tộc của những đảng viên Đảng CSVN cầm quyền sẽ khá lên và sẽ có những hành động cần thiết ngăn chặn tình trạng này.

Nhưng không. Đáp lại mong muốn của người dân, bộ sậu lãnh đạo mới của Đảng CSVN đã quyết tâm làm ngược lại. Nó như là một sự thách thức rằng:

– Chúng tao, những người lãnh đạo mới quyết tâm gắn bó với Tàu Cộng, quyết tâm làm những gì mà Tàu Cộng mong muốn, yêu cầu; còn người dân mong muốn gì chúng tao không cần biết, không cần quan tâm.

– Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh và cộng sự Nguyễn Thị Minh Thúy không có tội, nhưng hành vi của Ba Sàm và cộng sự đã làm ảnh hưởng đến quan hệ 4 tốt của chúng tao, xâm hại đến lợi ích của chúng tao, chúng tao phải trừng trị thật nặng anh ta, cô ta. Liên Hiệp Quốc,Mỹ phê phán, yêu cầu thả, chúng tao không quan tâm; Dân biểu nước Đức (nghị sĩ Đức Martin Patzelt ) muốn quan tâm, muốn xem chúng tao diễn trò thế nào, xin mời đứng ở ngoài đường mà hóng .

– Chúng tao vẫn để nhà thầu Tàu Cộng thi công đường nước ống dẫn nước về Hà Nội cho 8 triệu dân Hà Nội sử dụng, mặc dù chúng tao biết dân Hà Nội rất sợ khi phải sử dụng hàng hóa của Tàu Cộng vì chất lượng kém và người Tàu thường xuyên cài chất độc hại để làm hại người Việt Nam khi sử dụng nó. Chúng tao biết, nước là thứ con người phải dùng hàng ngày, nó sẽ là phương tiện giết người âm thầm và hiệu quả hơn bất kỳ loại hóa chất sinh học nào reo giắc. Chúng tao biết, nhưng chúng tao cứ làm, dân làm gì được chúng tao nào?

– Không những thế, chúng tao cứ tiếp tục tăng cường độ, hoàn thiện thêm chủ trương đường lối bắt bỏ tù bất kỳ ai gây khó dễ cho quyền, tiền và chủ trương bán nước cho Tàu Cộng của chúng tao.

– Chúng tao không sợ gì hết. Bên cạnh chúng tao lúc nào cũng có bạn vàng 4 tốt yểm trợ. Nhân dân không sợ tao thì đã có bạn tao là Tàu Cộng làm cho bọn bay sợ…

Không một lời tố cáo, lên án; không một biện pháp khả thi nào được sử dụng khi Tàu Cộng  ngày ngày xâm lược gặm nhấm đất nước Việt Nam; ngày ngày đầu độc, bào mòn bản tính dân tộc Việt Nam và chúng còn ngang nhiên đặt lên đầu, lên  cổ, lên bụng dân những điều dân không muốn, dân lo sợ, dân căm hận, chỉ cốt sao chúng giữ được quyền tiền của riêng chúng; cốt sao làm cho quan thày Tàu Cộng của chúng nó vui lòng.

Những sự kiện mới nhất này, chính thức là một đà tiến mới của bộ sậu lãnh đạo Việt Nam mới trong một tâm thế quyết tâm Quỳ Gối Dâng Đất Nước và Dân Tộc Cho Tàu Cộng.

Là một con dân Việt Nam, mang cái tên trí thức, tôi rất đau lòng khi phải nói lên điều này. Tôi chỉ là một giọt nước đấu tranh trong vài trăm giọt nước lèo tèo đấu tranh đang sinh sống ở trong nước Việt Nam, thì, dù tất cả những người đấu tranh này có đồng loạt “nhảy” vào đống củi đang rừng rực, đồng tâm, nhất trí cháý, mang tên: Quỳ Gối Dâng Dân Tộc, Đất Nước Cho Tàu Cộng (mà những que củi là tòan bộ lãnh đạo cộng sản Việt Nam đương nhiệm cùng toàn bộ hệ thống nhân sự nhà nước: quân đội, an ninh, công chức, viên chức, trí thức, công dân, nông dân…) thì cũng không thể dập tắt được ngọn lửa đang cháy này.

Với bộ sậu lãnh đạo mới, với toàn bộ chúng loại người Việt Nam đều mang truyền thống ở trong tâm: có cái trí khôn lỏi, cơ hội, a rua, chỉ thích Được mà không muốn Mất thì Đất nước, Dân tộc này chỉ còn đợi phép mầu mới có thể cứu thoát khỏi vòng tay của Tàu Cộng mà thôi!

Với lý do đó, Bà Đầm Xòe xin tạm ngừng viết lách tại đây, (vì rằng, có la hét nữa, đất nước cũng mất, dân tộc cũng không còn. Vậy, viết hay la hét phỏng có ích gì?)  kiên tâm nằm ở nhà đợi chết như nhiều người Việt Nam đang sống, làm việc nhưng thực chất họ cũng đang chết như tôi. Có điều, tôi biết tôi đang chết, còn họ thì không? Họ tưởng họ đang sống, làm việc và phụng sự cho Tổ Quốc Việt Nam mà không biết rằng thực tế họ đang sống, làm việc và phục vụ Tổ Quốc Tàu của người Tàu.
NBĐX.




No comments: