Sunday, August 28, 2011

LÊ DŨNG gửi NGUYỄN ĐỨC NHANH (Lê Dũng)




Lê Dũng
Thứ bảy, ngày 27 tháng tám năm 2011

Thưa anh,

Như anh đã thấy trong buổi làm việc sáng nay giữa lãnh đạo Hà nội và các Nhân sỹ trí thức : việc công an cơ sở có các hành vi nhũng nhiễu, vi phạm các quyền cá nhân của công dân đã được nêu ra, lãnh đạo các anh đã cho rằng không có chuyện đó và sẽ cho kiểm tra lại, nếu đúng có chuyện như vậy thì sẽ chấn chỉnh.

Tôi nghĩ rằng việc đó phải được các anh quán triệt, giáo dục các nhân viên trong ngành của mình để hiểu luật, biết các quyền tự do cá nhân của công dân để thực hiện nhiệm vụ của mình chứ ?

Cá nhân tôi đã một lần bị các ông bà cán bộ cơ sở cấp quận, phường, công an quận, phường đến nhà một lần để đề nghị ...không ra bờ hồ hoàn kiếm vào sáng chủ nhật. Thậm chí sáng ngày 21 tháng 8 năm 2011 đã có đến 4 anh em an ninh đến trực tại cổng nhà từ sáng sớm, dưới trời mưa để canh cổng, ngăn cản việc đi lại của cá nhân tôi. Việc này theo tôi là rất thiếu văn hóa và vi hiến. Quyền cá nhân của công dân về đi lại, đi đâu, làm gì đã được pháp luật thể hiện.

Đó là ngày 21.8, còn tối nay - ngày 27 tháng 8, khi đi làm về thì có đến 4 anh em an ninh quận và khu vực đến nhà hỏi mai anh có lịch đi đâu không ?
Việc này theo tôi lại rất thiếu văn hóa và phạm luật.

Vì lịch sự và cũng vì anh em cũng cùng quê Ứng hòa cả nên tôi nói đã có lịch đưa các cháu về quê thăm Ông Bà. Anh em nói rằng bọn em sẽ theo anh về quê !

Thật lố bịch cho cách làm việc của các anh, tôi rất bực nên phải nói ra câu này để anh biết, yêu cầu anh chỉ đạo chấm dứt việc làm phiền công dân trong sinh hoạt của họ.

Nếu còn hiện tượng này xảy ra lần nữa thì tôi chắc chắn sẽ nhờ luật sư khởi kiện các anh vì không còn nể nang hay lịch sự vì tình đồng hương nữa.

Chào anh, chúc anh mạnh khỏe và quản lý được cấp dưới thi hành nhiệm vụ được đúng luật, có văn hóa để giữ được hình ảnh của Công an thủ đô.

Lê Dũng.
0983 839 610

XEM THÊM :


.
.
.

No comments: