Friday, May 20, 2011

TRANG WEB của ĐÀI "ĐÁP LỜI SÔNG NÚI" BỊ PHÁ HOẠI (Đàn Chim Việt)


Như đã đưa tin, một đài phát thanh hải ngoại mang tên “Đáp Lời Sông Núi” (ĐLSN) đã phát trên sóng cũ của đài BBC kể từ 15/5/2011 với thời gian và thời lượng tương tự các buổi phát của BBC trước kia.

Với các khu vực ngoài Việt Nam, chương trình của đài này có thể xem trực tuyến trên trang web www.radiodaploisongnui.org.

Theo thông báo từ ông Nguyễn Thanh Trang, một trong những người chủ trương của ĐLSN thì sau khi đài phát chương trình ngày 19 tháng 5 năm 2011 với chủ đề đặc biệt về Hồ Chí Minh, trang nhà của Đài đã bị phá, không còn có thể truy cập để nghe buổi phát thanh qua Internet.

Được biết, buổi phát thanh với “chủ đề đặc biệt” được cho là nguyên nhân để trang web bị phá hoại có bài phỏng vấn linh mục Nguyễn Hữu Lễ về bộ phim “Sự thật về Hồ Chí Minh”. Đây là bộ phim tài liệu do một nhóm làm phim không chuyên xây dựng cách đây 2 năm. Bộ phim đã làm nhà cầm quyền bực mình và lên tiếng phản đối trên một số trang mạng.

Cũng cần nói thêm rằng, trong đợt kỉ niệm 30/4 và 19/5 này, nhiều trang web đã bị tin tặc tấn công, trong đó có Đàn Chim Việt.

© Đàn Chim Việt

--------------------------------------

Hà Giang, thông tín viên RFA   -   2011-05-09
.
Việt Đương Nhân   -   Monday, May 16, 2011
.
http://freevietnews.com/video/viewvideo.php?id=223
Producer: Linh mục Nguyễn Hữu Lễ
Thực hiện: Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn
Part 1 | Part 2 | Part 3 | Part 4 | Part 5

.
.
.

No comments: