Friday, February 12, 2010

YỂM TRỢ CÔNG LÝ CHO TỰ DO DÂN CHỦ

Yểm Trợ Công Lý cho Tự Do Dân Chủ
QUỸ PHÁP LÝ CỦA CỘNG ÐỒNG TỊ NẠN
2/8/2010 10:19:57 PM
http://www.take2tango.com/n3ws/yem-tro-cong-lybrcho-tu-do-dan-chu-9574
Mỗi người Việt tỵ nạn góp một Mỹ kim, Cộng Ðồng Tỵ Nạn sẽ có một quỹ lớn để yểm trợ các vụ kiện do bọn Việt gian và Việt Cộng âm mưu đánh phá những cá nhân tích cực chống Cộng trong cộng đồng. Ðặc biệt hiện nay là Cộng Ðồng Người Việt Tỵ Nạn tại Úc Châu.

Từ hàng chục năm qua, Cộng Ðồng Người Việt Tỵ Nạn tại Úc Châu đã tích cực đấu tranh chống cộng sản thâm nhập, đã thành công trong việc xua đuổi các đoàn văn công tuyên truyền núp dưới chiêu bài giao lưu văn hóa, đã oanh liệt đập tan đài truyền hình VTV4 của Hà Nội tại Úc Châu, đã vạch mặt những đoàn Việt Cộng đến “ăn xin” lợi dụng từ tâm của người Việt hải ngoại.
Do đó, Cộng Ðồng Người Việt Tự Do tại Úc Châu đã trở thành cái gai trong mắt nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam. Ðây là một thành trì kiên cố nhất của tập thể Người Việt đã rời bỏ quê hương ra đi tìm tự do. Cộng Ðồng Người Việt Tự Do Úc Châu đã đoàn kết vững vàng, đấu tranh kiên cường và có lãnh đạo.

Bọn tay sai Việt Cộng và Việt Cộng nằm vùng không thể nào và không dám trực tiếp đối đầu với các Tổ Chức Cộng Ðồng Người Việt Quốc Gia tại Úc Châu, cho nên chúng âm mưu tìm cơ hội để để “tập kích” các cá nhân thành viên tích cực của Cộng Ðồng bằng các vụ “thưa kiện”. Bọn tay sai Việt Cộng dùng cách thưa kiện là vì chúng dựa vào thế của tiền của từ Nghị Quyết 36 của đảng Cộng sản Việt Nam.

Nếu chỉ nhìn qua, một cách phiến diện, người ta sẽ thấy những vụ kiện ấy có tính cách lẻ tẻ nhằm vào một vài cá nhân có sơ hở trong lời nói. Nhưng nếu nhìn kỹ, chúng ta sẽ thấy đây là một chiến dịch có chỉ đạo của Việt cộng nhằm tách rời những chiếc đũa ra khỏi bó đũa để dễ bẻ.

Việt cộng qua bọn tay sai tại hải ngoại đã và đang âm mưu dùng tiền bạc, lấy sức mạnh “đô la” ăn cướp của đất nước, bán lao động, bán phụ nữ để áp đảo người Việt tỵ nạn về mặt tố tụng nhằm gây khó khăn cho những thành viên tích cực đấu tranh cho Dân Chủ và Nhân Quyền tại Việt Nam, chống tuyên vận cộng sản tại hải ngoại.
Vì vậy, Cộng Ðồng Người Việt Tỵ Nạn khắp 5 châu cần có một ngân quỹ dồi dào để nhờ luật sư chống lại các vụ vu cáo và thưa kiện do đám tay sai Việt cộng và bọn nằm vùng thực hiện.

Trước mắt là tích cực đóng góp vào quỹ pháp lý yểm trợ Cộng Ðồng Người Việt Tự Do tại Úc Châu, tiền đồn oanh liệt của người Việt Tỵ Nạn tại hải ngoại. Chúng ta phải đánh bại âm mưu dùng pháp lý này của Việt Cộng, nếu không, chúng sẽ đồng loạt dùng tiền bạc thuê luật sư gây rối Cộng Ðồng Người Việt chống cộng tại Hoa Kỳ và các nơi khác.

Thật ra thì chuyện bọn tay sai Việt cộng “thưa kiện” người chống cộng cũng đã xẩy ra tại Hoa Kỳ, tại Canada trong nhiều năm qua, những vụ này có tính cách cục bộ, nên ít ai quan tâm.
Nhưng hiện nay các vụ kiện loại này xem ra là có hệ thống và có chỉ đạo của Cộng sản Việt Nam, do đó người Việt tỵ nạn chúng ta không thể coi thường. Xin hãy cảnh giác và hãy bày tỏ mối quan tâm bằng cách đóng góp sẳn sàng để giúp cho Quỹ Pháp Lý.

Bốn (4) cơ quan truyền thông của chúng tôi xin tình nguyện đứng ra làm nhịp cầu nối kết những tấm lòng hướng về Quỹ Yểm Trợ Công Lý cho Tự Do Dân Chủ. Chúng tôi sẽ mời một số luật sư và nhân sĩ trong Cộng Đồng đứng ra quản trị để sẳn sàng đáp ứng kịp thời -ở tại mổi nơi- khi cần đến khẩn cấp. Chúng tôi sẽ tường trình mọi sự việc một cách minh bạch đến tất cả quý độc giả ân nhân.

Tại Hoa Kỳ và Canada, chi phiếu yểm trợ quý vị có thể gửi về 1 trong 4 địa chỉ:
1. Đẹp Magazine - 12313 Bellaire Blvd., Ste B - Houston TX 77072.
(Check xin đề gửi Đẹp Magazine)
2. Tạp chí Thế Giới Mới - P.O. Box 121212 - Arlington, TX 76012.
(Check xin đề gửi Thế Giới Mới)
3. PeopleVoice Online - P.O. Box 51625 - San Jose - CA. 95151.
(Check xin đề gửi PeopleVoice Online).
4. Điện báo Take2Tango - 419 Main - Suite 121 - Huntington Beach - CA 92648.
(Check xin đề gửi Mien Nam Media).


Mạnh Thường Quân Yểm Trợ Công Lý Cho Tự Do Dân Chủ

------------------------------------------


Đọc thêm :


Hiện tượng "Trăm hoa đua nở" kiện các cộng đồng người Việt tỵ nạn CS: Chúng ta phải làm gì?
Nam Dao

Trích cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Văn Bon, Chủ tịch CĐNVTD-VIC về cuộc Vận động
gây Quỹ pháp lý tại Victoria, do Nam Dao thực hiện

Về những sự kiện pháp lý chung quanh vụ kiện

tại địa chỉ :
http://www.take2tango.com/n3ws/yem-tro-cong-lybrcho-tu-do-dan-chu-9574




No comments: