Wednesday, February 18, 2009

SBS PHỎNG VẤN DƯƠNG NGUYỆT ÁNH

SBS Phỏng vấn Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh
17.02.2009


Nghe tại : http://lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=739:739&catid=39:sinhhoatcongdong&Itemid=58


Website Calitoday.com và webcast Truyenhinhvietnam.tv sẽ phát hình toàn bộ buổi nói chuyện dài 4 giờ của khoa học gia Dương Nguyệt Ánh với cộng đồng và giới trẻ Việt tại Úc Châu
Feb 18, 2009
http://www.calitoday.com/news/view_article.html?article_id=4af956965de9899b00b7d0913c5a3ca1

Related News/Bài liên quan

Bấm vào đây để xem: Ngày Lễ Tình Yêu Với Nữ Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh

Bấm vào đây để xem: Valentine’s Day và Nữ Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh

Cali Today News – Chiều hôm thứ ba, qua cuộc nói chuyện giữa ông Trần Quang, người đứng ra tổ chức buổi nói chuyện cho khoa học gia Dương Nguyệt Aùnh tại Sydney, Uùc Châu, và ông Nguyễn Dương – chủ bút nhật báo Cali Today, thì nhật báo Cali Today sẽ phát hình toàn bộ buổi nói chuyện dài 4 tiếng đồng hồ của khoa học gia Dương Nguyệt Ánh với cộng đồng Việt Nam và giới trẻ gốc Việt tại Uùc châu trong ngày lễ Tình Nhân vừa qua.

Số người tham dự, theo ông Trần Quang là một kỷ lục, vì có trên 1,200 người tham dự, nhất là vào thời tiết mua gió và trong một ngày lễ Tình Nhân. Con số này gần như gấp đôi con số đông nhất cho một diễn giả Việt thuyết trình trước đây tại Sydney.

Sau khi nhật báo Cali Today nhanh chóng đưa bản tin lên mạng lưới truyền thông internet của mình, thì khán giả xa gần đã yêu cầu muốn được xem lại cuộc nói chuyện này, nhất là khán giả trẻ ở khắp mọi nơi.

Để đáp ứng nhu cầu rất lớn này, nhật báo Cali Today đã tiếp xúc với Ban Tổ Chức và có được toàn bộ video dài 4 giờ về cuộc nói chuyện này, và nếu không có gì trục trặc thì sẽ phát hình thành 4 kỳ toàn bộ cuộc nói chuyện nói trên trong một vài ngày tới.

Hy vọng là cuộc phát hình buổi nói chuyện này của bà Dương Nguyệt Aùnh sẽ giúp mọi người từ khắp mọi nơi kể cả thế hệ lớn tuổi hay bthế hệ trẻ có dịp xem/nghe lại buổi nói chuyện này và hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị.

Mời qúy độc gỉa đón xem.
Nguyễn Ninh Hòa


No comments: