Saturday, February 28, 2009

LUẬT SƯ TRẦN LÂM NHẬN BÀO CHỮA CHO CÁC NHÀ DÂN CHỦ

Ls. Trần Lâm nhận thụ lí hồ sơ của các nhà dân chủ đang bị giam giữ thẩm vấn
Sau nhiều lần đề nghị được gặp thân nhân mà vẫn chưa được gặp mặt. Hôm nay, 27/2/2009, chị Lý Thị Tuyết Mai, Bùi Thị Rề cùng chị Nguyễn Thị Huyền Trang, Nguyễn Thị Nga đã gặp nhau và chính thức đi gặp luật sư Trần Lâm để nhờ ông làm luật sư cho các thân nhân của họ đang bị giam giữ, để đề nghị được thăm gặp thân nhân và lấy chữ ký của anh em đang bị giam giữ.

Luật sư Trần Lâm đã nhận lời và đã ký hợp đồng. Luật sư tuyên bố sẽ tiến hành công việc ngay và miễn phí cho các thân nhân này. Ngoài khoản tiền 500 đến 1 triệu là khoản văn phòng chung của luật sư thu theo quy định giấy tờ thì luật sư không nhận bất cứ khoản nào khác từ các thân nhân này. Trong buổi trưa hôm nay cũng có mặt đông đủ anh em dân chủ đến để động viên như anh Vi Đức Hồi, Nguyễn Thượng Long, Vũ Mạnh Hùng, Nguyễn Phương Anh và những người khác.

Liên hệ luật sư Trần Lâm : +84982744336.

Những ngày vừa qua an ninh PA38 Hà Nội đã liên tục thẩm vấn hai nhà giáo cùng đứng tên trong một lá thư tựa đề
"suy nghĩ của nhà giáo và cựu chiến binh về lãnh hải" là hai ông Nguyễn Thanh Nhàn và Phan Anh. An ninh đã đe doạ và cấm hai ông không được đấu tranh dân chủ. Sau khi đe doạ xong thì ông Nguyễn Thanh Nhàn bị "trộm" lấy mất 1 xe máy, trước đó nhà giáo Vũ Mạnh Hùng cũng mất 1 xe máy tại sân nhà.

Phóng viên Dân Chủ & Nhân Quyền
(Hà Nội)

--------------------------------------------------------
Copyright © by e-ThongLuan All Right Reserved.
Published on: 2009-02-27
http://www.thongluan.org/vn/modules.php?name=Content&pa=showpage&pid=1253

No comments: