Friday, February 13, 2009

BIỂU TÌNH CHỐNG CỘNG TẠI ĐỨC

Tường thuật cuộc biểu tình tại Fürth/Nürnberg phản đối sự có mặt của Tổng lãnh sự Việt cộng
thongtin.brinkster.net

Được tin thị trưởng của thành phố Fürth tổ chức Hội chợ Tết cho người Á châu (Việt Nam, Tàu, Thái Lan), đồng thời có mời tổng lãnh sự csvn tại Frankfurt là Nguyễn Hữu Trang tới tham dự, Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn CS tại Đức gấp rút tổ chức một cuộc biểu tình ngay tại Grünehalle, Südstadtpark Fürth để phản đối sự có mặt của đại diện csvn bán nước hại dân và cũng để vạch trần trước công luận Đức bộ mặt xảo trá và phi nhân của Việt cộng.

Chúng tôi từ những thành phố lân cận của Fürth Nürnberg, đến đây để phản đối sự có mặt của tổng lãnh sự Việt gian cộng sản Nguyễn Hữu Trang. Vào lúc 11 giờ, ngày 08.02.2009, thời tiết là âm 3 độ, gió thổi mạnh kéo theo hơi lạnh. Anh chị em VN tập trung tại địa điểm biểu tình trong những bộ đồ mùa đông dày. Mọi người cười vui trong lời thăm hỏi và chia nhau công tác - phát truyền đơn, căng biểu ngữ, dựng Cờ vàng ba sọc đỏ và dựng hình cha Lý bị CS bịt miệng.

Đến giờ khai mạc buổi biểu tình, mở đầu là bài Quốc ca Đức được cất lên và kế đến là bài Quốc Ca Việt Nam. Tiếng hát thật hùng tráng và đầy khí phách trong lúc Cờ Vàng ba sọc đỏ và cờ Đức tung bay trong gió. Anh chị em chúng tôi phát những truyền đơn và kèm theo lá cờ vàng ba sọc đỏ cho các người Đức vào hội trường tham dự. Trong hội trường tự dưng đầy cờ vàng ba sọc đỏ cầm tay, tổng lãnh sự Việt cộng nhục nhã, đành ngậm bồ hòn.

Lần lượt đại diện các hội đoàn phát biểu và có cả bài phát biểu bằng tiếng Đức nói về cuộc Thảm sát tại Cố Đô Huế, nơi mà 4 người Đức cũng bị cộng sản VN sát hại.

Những khẩu hiệu đươợ đồng bào hô lên:
- Đã đảo đảng VGCS bán nước, buôn dân !!
- Đã đảo đảng CSVN!!
- Đả đảo bọn phản Quốc CSVN!!
- Freiheit für Vietnam
- Religionfreiheit für Vietnam
- Redefreiheit für Vietnam
- Demoratie für Vietnam

Có vài chị bệnh chưa hết thế mà cũng cố gào lên "Đả đảo bọn VGCS" với giọng khàn đục. Đúng là giặc đến nhà đàn bà cũng phải đánh.
Thương cho 1 em gái mới từ Úc đang nóng 40 độ trở về Đức thăm gia đình, phải gồng mình với cái rét buốt ở đây để hòa mình với đoàn biểu tình cùng vạch mặt bọn cs bán nước hại dân.
Ngoài ra còn có một số bạn sinh viên trẻ cũng tham dự biểu tình. Các bạn rất hăng say trong việc giải thích cho người bản xứ hiểu được ý nghĩa của cuộc biểu tình hôm nay và phát truyền đơn cho họ.

Lúc 12 giờ 30 tổng lãnh sự Việt cộng và tùy tùng mới xuất hiện. Những tiếng hô đả đảo lại vang lên liên tục. Đám việt cộng xuống xe vội vã và lách vào một cửa nhỏ khác, chứ không dám đi qua cửa chính. Đó là những con người không biết nhục, vậy mà tự nhận mình là đại diện của 1 nước.

Nhiều người Đức ừ trong hội chợ Tết ra tận nơi biểu tình để xin Cờ vàng ba sọc đỏ, truyền đơn và hỏi han. Ngoài ra còn có sự hiện diện của tờ báo địa phương Fürthnachrichten đến phỏng vấn chúng tôi. Họ rất ngạc nhiên khi được biết có vài đồng hương đến từ 200 cây số.

Bế mạc là bài hát Việt Nam, Việt Nam được cất cao trong gió.

Trước khi chia tay, có người ủng hộ cho anh chị em chúng tôi Pizza nóng, một cho người ăn chay, một cho ngươi ăn mặn, ánh nắng vắng mặt hôm nay, nhưng màu Cờ vàng làm ấm lòng anh chị em chúng tôi.

Anh chị em chúng tôi hẹn nhau, đâu có bọn VGCS thì anh chị em chúng ta sẽ gặp mặt lại. Ngày khai tử cho tập đoàn VGCS gần kề. Anh chị em chúng tôi chúc nhau, hẹn gặp nhau trên thành phố Sài Gòn trong một ngày không xa.

Cuộc biểu tình với sự tham gia của:
- Phật tử ở Ertlangen- Nürnberg-Fürth
- Giáo dân công giáo ở Nürnberg, Fürth, Erlangen
- Hội cựu quân nhân ở Nürnberg
- Hội người Việt tị nạn Nürnberg
- Đảng Việt Nam Canh Tân cách mạng đảng
- Đảng Thăng Tiến VN
- Liên hội người Việt tị nạn cs- CHLBD

Hình ảnh :

http://www.vietvungvinh.com/VietNam/2009/Images/20090212_06-01.jpg

http://www.vietvungvinh.com/VietNam/2009/Images/20090212_06-02.jpg

http://www.vietvungvinh.com/VietNam/2009/Images/20090212_06-03.jpg

http://www.vietvungvinh.com/VietNam/2009/Images/20090212_06-04.jpg

http://www.vietvungvinh.com/VietNam/2009/Images/20090212_06-05.jpg

http://www.vietvungvinh.com/VietNam/2009/Images/20090212_06-06.jpg



No comments: