Thursday, June 8, 2017

THƯ GỬI ĐẠI TÁ CÔNG AN PHẠM HUYỀN NGỌC (Đinh Văn Hải)





Thư gửi Đại tá Phạm Huyền Ngọc.

Thưa đại tá!

Tôi là một Công Dân của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, cũng như gần trăm triệu Công Dân khác. Chúng tôi, dù không muốn, thì cũng đã phải hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế cho ngân sách Nhà nước với 432 loại thuế, phí khác nhau. Chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế của mình.

Ngày 31/05/2017, tôi có đọc được bài báo với tiêu đề: Đại tá công an: "Thế lực phản động sử dụng triệt để không gian mạng chống Đảng, Nhà nước" trong đó, có đoạn viết: Thống kê của các cơ quan chức năng, hàng năm, nước ta phải chịu hàng nghìn cuộc tấn công mạng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia, làm thiệt hại hàng ngàn tỉ đồng. Tôi thật sự xót xa và nổi giận vì trong số hàng ngàn tỷ đồng bị thiệt hại đó, có phần tiền thuế từ mồ hôi, nước mắt của tôi, gia đình tôi, bạn bè và thân bằng quyến thuộc của tôi. Tôi rất mong cơ quan công an điều tra, tóm cổ từng nghi phạm thế lực phản động ra xét xử công khai, chứng minh tội trạng, buộc chúng bồi thường thiệt hại đã gây ra để thu hồi hàng ngàn tỷ tiền thuế của chúng tôi về ngân sách nhà nước. Mong thì mong như vậy, nhưng tôi biết rằng vì Việt Nam chưa có hiệp ước dẫn độ tội phạm liên quốc gia, nên ông sẽ không thể nào phá vụ án này. Bởi vì theo tôi biết, thì loại tội phạm tấn công mạng này thường ở nước khác.

Tôi cung cấp thêm cho ông về con số tiền thuế đã bị mất đi bởi một loại tội phạm khác, số tiền gấp hàng ngàn lần số tiền trên. Con số: 816,800,000,000,000 (tám trăm mười sáu ngàn tám trăm tỷ). Đó là con số thâm thủng ngân sách từ tiền thuế của dân do các tổng cty, tập đoàn kinh tế nhà nước gây ra trong vài năm qua. Đây là các con số phần nổi của tảng băng chìm mà mọi người được biết qua chính các nguồn báo chí chính thống.

Tôi không hình dung nổi thế lực phản động là thế lực nào. Nhưng tôi nhận thấy có nhiều sự vụ gây ra thiệt hại cụ thể. Căn cứ trên những sự vụ gây ra thiệt hại cụ thể đó, tôi tự đặt ra các câu hỏi sau, và trân trọng gửi đến ông, mong nhận được lời giải đáp thỏa đáng.

1. Thế lực phản động có lập 40 nghĩa địa trên 12 tỉnh phía bắc để chôn cất xác lính China trên lãnh thổ Việt Nam không và dựng tượng đài ghi công nó không?

2. Thế lực phản động có cắt đất nhượng biển cho China không?

3. Thế lực phản động có phá nát, nhà máy mía đường, Vinashine, Vinaline...etc, Thế lực phản động có đốt hàng trăm ngàn tỷ tiền thuế của dân vào các dự án ngàn tỷ rồi bỏ hoang không?

4. Thế lực phản động có bức cung, nhục hình, tra tấn đến chết hơn 260 người vô tội trong nơi tạm giữ, tạm giam, trong đồn công an không?

5. Thế lực phản động có làm ngơ, tiếp tay với "tàu lạ" đâm chìm ghe và giết chết hàng ngàn ngư dân trên vùng biển Việt Nam không?

6. Thế lực phản động có cho Formosa thuê đất, thuê biển với giá rẻ mạt để đầu độc môi trường sinh thái biển, gây ra thảm họa làm tê liệt ngành kinh tế biển không?

7. Thế lực phản động có nhập vắc xin dỏm về giết chết trẻ em bằng mũi thuốc tiêm chủng không?

8. Thế lực phản động có bắt nhà thơ làm kinh tế, thống chế khám phụ khoa không?

9. Thế lực phản động có nổ 8 phát súng ở Yên Bái, giết chết 3 ông quan đầu tỉnh không?

10. Thế lực phản động có lùa 13 người, trong đó có 12 cán bộ nguồn, con cháu quan chức vào tại quán karaoke 68 Trần Thái Tông, Hà Nội rồi bật lửa thui làm 13 người chết cháy không?

11. Thế lực phản động có đâm thủng hết các ống bơm nước chữa cháy trong vụ cứu hỏa tại quán karaoke 68 Trần Thái Tông, Hà Nội không?

12. Thế lực phản động có đánh thuốc nổ trong trụ sở công an tỉnh Dak lak giết chết 6 chiến sỹ công an không?

13. Thế lực phản động có viết ra luật đất đai quái gở để tước mất quyền sở hữu đất đai, tư liệu sản xuất của dân không?

14. Thế lực phản động có vẽ ra và thu trên 432 loại thuế, phí làm cạn kiệt sức dân không?

15. Thế lực phản động có bán rẻ tài nguyên quốc gia như bauxit tây nguyên, than Quảng Ninh, cát quặng titan và dầu thô cho nước ngoài không?

16) Thế lực phản động có bắt cóc, buôn bán người lấy nội tạng không?

17) Thế lực phản động có bắt dân đi xuất khẩu lao động, làm đĩ khắp nơi không?

18) Thế lực phản động có đánh đập bắt bớ người yêu nước chống giặc không?

19) Thế lực phản động có cắt Cab internet rồi đổ thừa cho cá mập cắn không?

20) Thế lực phản động có xả lũ làm chết dân, tan hoang miền trung không?

21/ Thế lực phản động có đào tạo ra các sản phẩm giáo dục tồi tệ rồi lập đề án xuất khẩu 200 ngàn thạc sỹ đi lao động nước ngoài để xỉ nhục cho nền giáo dục Việt Nam không?

22/ Thế lực phản động có chà đạp lên Hiến Pháp và Pháp luật đàn áp, bắt bớ người biểu tình không?

23. Thế lực phản động có ăn của dân không từ một thứ gì như lời bà phó chủ tịch nước, GS TS Nguyễn Thị Doan đã khẳng định không?

Rất mong nhận được hồi đáp của ông.

Nguồn Đinh Văn Hải





No comments: