Thursday, November 18, 2010

TRÒ ĐỂU CỦA BỌN ĐIẾM (danlambao)

Vũ Nhật Khuê

Vũ Nhật Khuê (danlambao) – Sẽ chng có gì là nng li vi nhng kẻ từng ăn cơm ca dân, ly tin thuế ca dân đ gi gìn an ninh cho dân mà người dân chẳng được AN vi bn chúng. Ngược dòng thi gian thì chúng ta thy đây không phải là ln đu tiên mà bn ĐIM chơi cái bài ĐỂU rt hèn h này.

*
Như vy đến nay v ca tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã được bch hóa mt phn do quyết đnh khi t v án, khi t b can theo điu 88 Bộ Lut Hình S. Nghĩa là phía Vit Nam công khai bt Tiến Sĩ h Cù vì ti yêu nước. Đây là ti danh mà bt cứ người dn thân cho dân ch cũng mong mun được nhà nước áp dng khi bt b mình. Thà đi tù vì ti yêu nước rõ ràng hơn là ba cái màn dàn dựng v vn như là trn thuế hay quan h bt chính.

Chiến thng ca các bloger và báo l trái là mt chiến thng đẹp trong vụ án Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Ln này phía an ninh nhà nước cộng sn Vit Nam buc phi thay đi ti danh. Nếu không có v bt bí v tm hình photoshop thì dễ gì an ninh ci chiếc mũ bôi bác đã trùm lên đu h Cù. Vui mừng vi chiến thng này nhưng chúng ta không quên trò đểu dàn dng ca an ninh Việt Nam.
Phải gi đúng tên trò dàn dng kia là TRÒ ĐỀU.
Phả
i ch mt bn thc hin các trò hèn mt là BN ĐIM.

Sẽ chng có gì là nng li vi nhng k tng ănm ca dân, ly tin thuế ca dân đ gi gìn an ninh cho dân mà người dân chng được AN vi bn chúng. Ngược dòng thi gian thì chúng ta thy đây không phi là lần đu tiên mà bn ĐIM chơi cái bài ĐU rt hèn h này.

Nhà sư Thích Không Tánh đi cu tr vi các Pht tử thì an ninh Bình Đnh thu hình ghép ảnh không li cài nhc vào vu khng là nhà sư đang trong phòng vi gái.

Chị Tân v anh Điếu Cày đi gp anh Đ Nam Hi ở công viên Gia Định thì an ninh Sài Gòn mt by xut hin đánh ghen dùm. Chúng nó hô hào vu khống là hai người này ngoi tình. Đúng là dỡ hơi. May mà lúc đó anh Hải và Ch Tân bình tĩnh và đông người dân bc xúc thì đám vu khng quê mt bỏ đi.

Anh Lê Trần Lut cũng b báo công an Sài Gòn vu khống là vào khách sn vi ph n khác.

Mục sư Nguyn Hng Quang thì b báo SGGP chp mũ là lấy tr em v thành nên.

Ngay tờ Tui Tr trước đây cũng đăng 2 trang bôi bác Linh mục Nguyn Văn Lý v cái ti ly người khác.
Kịch bn bn thu này lp li nhiu ln.

Vì sao phía nhà nước nhân danh c h thng pháp luật mà đi làm my chuyn nhơ nhp này.? Thà bắt ai vì ti chng nhà nước đc tài thì nói đại ra đi còn bày đt v vi đánh lc hướng dư lưận là ti trn thuế, buôn lu, chơi gái, đánh người khác trng thương (v Trn Khi Thanh Thủy), nghe sao mà nhc giùm cho nhà nước cm quyn.
Câu trả li đơn gan và dễ hiu nht là CÓ BNG TA SUY RA BỤNG NGƯỜI. Vì bn cht xu nên nghĩ là ai cũng xu như mình.

Thực tế lch s thì chng minh là:

Ngay cả ông H cũng không có đường hoàng trong chuyện hôn nhân. Bà Tăng Tuyết Minh Trung Quc chưa xong li vơ bà Nông Thị Xuân, bà Xuân chưa xong li ”ht” bà Nông Th Ngát ca ”v này ta tng cháu yêu ta..” Gặp ch em ph n thì hi chuyn kinh nguyt ca h. Gp n anh hùng dit Mỹ thì câu đu tiên là ”cháu có mc tiu không?”. ( Xin mi người đc Hi Ký ca Giáo Sư Nguyễn Đăng Mnh).

Ngay cả ông Võ Nguyên Giáp cũng sơ sơ có…hai vợ.

Ông Võ Văn Kiệt thì ít thôi…ba bà.

Ông Lê Đức Anh thì công khai …ba bà còn chưa công khai thì không thể nói được.

Ông Trần Đc Lương thì ly người ta ri chy làng, người ph n này ngày đêm vườn hoa Mai Xuân Thưởng đ bt đn..

Rõ ràng nhất gn đây là bác Tô Hô Hà Giang.

Một thc tế không th chi cãi là ngay nay gn trụ s công quyn luôn có các quán mi dâm trá hình chng l đ phc v nhân dân?
Các cây đa cây đề cho đến đám quan cp xã vi phm đạo đc chng nghe ai nói hay hi thăm v ti . ”Quan h bt chính” c. Báo Tui Trẻ hưởng ng phong trào ” Nói và Làm” đăng cái bài ” Thư bác H gi v” là hôm sau bà Kim Hạnh b cách chc Tng Biên Tp.

Quan mà đi lấy by ly b cũng không sao li được hạ cánh an tòan như bác Tô Hô Hà Giang. Còn nhng ai mà có tên trong s bìa đen của an ninh thì ch cn nói chuyn vi người khác gii là b chp cái ti ”Quan hệ bt chính” lin lin.

Bài học cho dân chúng để khi ”dính chưởng” ca an ninh về cái ti quan h bt chính thì đi đâu gp người khác gii là phi có 2 người tr lên. Như lut sư Trn Đình Trin khi gp bà Quỳnh trong v án tiến sĩ Hà Vũ đi hai người thì bn xu s hết bài vu khng.

Điếm thì làm cái gì người ta cũng nghi ng. Ngay cả khi điếm tht lòng thì cũng không ai dám tin. Khi điếm mà chơi trò đu thì người ta ai cũng nhn ra vn đ ngay. Điếm cũng có nhiu lai điếm. Điếm ném đá giấu tay giang h gi là điếm thúi. Kh mt ni bn này luôn hát bài: CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH.

Vũ Nhật Khuê
danlambao.com
.
.
.

No comments: